Nạp tiền Viettel cho Ipad chưa bao giờ đơn giản hơn thế!

2305 Lượt xem

Giờ đây việc nạp tiền Viettel cho Ipad thực hiện dễ dàng, đơn giản nhất mà bạn có thể áp dụng ngay cùng với hướng dẫn chi tiết nhất thực hiện trên Muathe24h.vn.

Ipad một trong những lựa chọn số 1 không chỉ cho những ai đam mê công nghệ mà còn dành riêng cho ai muốn có một thiết bị được bảo mật an toàn nhất, hiệu năng xử lý tốt nhất. Còn gì bằng khi trên tay với một chiếc Ipad ta có thể xem những bộ phim hot nhất với chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét nhất. Và việc nạp đầy tiền trong tài khoản 3G Viettel sẽ không bao giờ làm gián đoạn những phút giây giải trí thư thái nhất.

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền điện thoại bằng thẻ tín dụng

nạp tiền Viettel cho Ipad

Nạp tiền Viettel cho Ipad chưa bao giờ đơn giản hơn thế!

Bởi độ tiện lợi, thời lượng pin hay màn hình chất nhất thì những chiếc Ipad dù Mini hay các phiên bản Air, Pro từ cũ cho đến mới vẫn luôn thu hút người sử dụng. Bạn có thể thoải mái mua dùng xử lý công việc, giải trí hay làm mọi việc mình muốn chỉ cần thiết bị của mình luôn luôn tràn đầy năng lượng.

Nạp tiền Viettel cho Ipad lúc này sẽ trở lên đơn giản hơn bao giờ hết áp dụng cho tất cả các đời Ipad mà bạn không bao giờ cần phải tháo sim. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký ngay vào hệ thống Muathe24h.vn và thực hiện các thao tác hết sức dễ dàng. Tại đây bạn còn nhận được nhiều giá trị hơn không đơn thuần chỉ có nạp tiền cho thiết bị Ipad nữa mà còn nhiều chính sách thật hấp dẫn, bất ngờ nhất!

Các bước tiến hành nạp tiền Viettel cho Ipad tại Muathe24h.vn

Giống như mọi việc bạn cần bắt đầu từ những điều giản đơn nhất cho mọi khởi đầu và việc truy cập vào site Muathe24h.vn cũng tương tự như vậy. Tại đây trên trang chủ, từ menu chính bạn sẽ thấy chức năng Đăng ký nổi trội. Chỉ một bước nhỏ thôi là bạn sẽ tiến đến một việc quan trọng nhất và có thể sử dụng lâu dài cho những lần sau.

Bạn hãy đăng ký với tài khoản để tạo tiền đề cho nạp tiền Viettel cho Ipad là địa chỉ email của mình, điền mọi thông tin cần thiết nhất trong vài giây là bạn sẽ hoàn thành bản đăng ký đó và bước xác nhận trong hòm thư email thật đơn giản sẽ hoàn tất việc này.

Từ lần sau bạn sẽ không cần đăng ký nữa mà chỉ cần đăng nhập vào hệ thống của site thanh toán mua thẻ cào rất tiện lợi này. Tại bước tiếp theo thì bạn sẽ vào ngay hệ thống bằng thao tác đăng nhập tiến hành đến menu chính và nạp tiền Viettel cho Ipad như sau:

  • Số điện thoại: số điện thoại Viettel mà bạn sử dụng trên Ipad.
  • Mệnh giá.
  • Loại hình thuê bao bao gồm trả trước hoặc trả sau.
  • Chọn hình thức thanh toán.
  • Khi đã lựa chọn đầy đủ những thông tin đó thì bạn bấm ngay nút nạp tiền ngay.

Với lựa chọn thanh toán khác nhau sẽ dẫn đến các bước xử lý tiếp theo để bạn nạp tiền thoải mái nhất cho thuê bao của mình đặc biệt bạn còn có thể nạp tiền tiết kiệm hơn lên đến 13%.

nạp tiền điện thoại Viettel cho Ipad

Lưu ý khi nạp tiền điện thoại Viettel cho Ipad với Muathe24h.vn

Với Muathe24h.vn khi nạp tiền Viettel cho Ipad, bạn được lựa chọn hai hình thức thanh toán. Hai hình thức thanh toán này để thực hiện tốt nhất bạn nên lưu ý vài điểm cơ bản sau đây:

  • Thanh toán với Muathe24h, đây là chức năng chỉ áp dụng cho những tài khoản thành viên và có số dư (tiền) trong tài khoản hệ thống. Nghĩa là bạn muốn sử dụng được thì cần nạp tiền giống như nạp tiền trong các ví điện tử. Tuy nhiên bạn sẽ gửi tiền về hệ thống với những số tài khoản và Muathe24h.vn hỗ trợ cùng với nội dung chính xác. Bạn có thể theo dõi chi tiết trên website tại mục Tài khoản nhận tiền. Đây là khâu quan trọng để bạn nạp tiền Viettel cho Ipad hay thực hiện mọi thao tác trên hệ thống vì sẽ đảm bảo tính an toàn cho tài khoản của bạn cũng như uy tín của trang nhằm mang lại quyền lợi tốt nhất cho bạn. Bởi khi bạn đã chuyển tiền thành công và được xử lý cộng tiền thì sẽ được hưởng mức chiết khấu siêu tốt y như một đại lý.
  • Thanh toán với TKNH, với chức năng thanh toán này thì bạn có thể thanh toán dù không có tài khoản trên hệ thống nhưng mức chiết khấu mà bạn nhận được sẽ không phải là cao nhất và kèm theo phí ngân hàng (thu hộ). Ngân hàng mà bạn thực hiện là những ngân hàng đối tác có trong 20 ngân hàng hỗ trợ và có e-banking.

Ngoài ra bạn còn có thể nạp tiền Viettel cho Ipad hưởng mức chiết khấu tốt hơn nữa từ 8% lên đến 16% đó là sử dụng tương tự với nạp tiền với ô Viettel chậm. Tại đây bạn cũng lựa chọn thanh toán với hai cách trên. Và tỷ lệ chiết khấu đối với hai cách thanh toán đó là:

  • Thanh toán ưu đãi từ 13% đến 16% khi thanh toán với Muathe24h.vn. Mức chiết khấu 13% áp dụng cho các khác hàng nạp từ 0 cho đến dưới 10 triệu trong tháng. Bạn có thể liên hệ để đăng ký trở thành đại lý và hưởng mức chiết khấu lên đến 16% bạn nhé.
  • Thanh toán ưu đãi 8% khi thanh toán TKNH.

Mức chiết khấu càng cao thì bạn càng phải trả ít hơn cho mỗi mã thẻ. Bởi vậy bạn hãy lựa chọn nạp tiền Viettel cho Ipad mà doicardthanhtien.com giới thiệu phù hợp nhất để luôn rủng rỉnh số dư nhất thuê bao nhé để từ đó mà những phút giây xem phim trở lên trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Hướng dẫn đổi card Vietnamobile sang Mobifone
01/09/2017

Trong bài viết này mình xin chia sẻ đến các bạn cách đổi card điện thoại Vietnamobile sang Mobifone

Hướng dẫn chơi game đánh bài đổi thưởng trên điện thoại
08/08/2017

Ngày nay, smarphone đang là thiết bị không thể thiếu của tất cả mọi người, nên việc chơi game qua điện thoại cũng đang trở thành hot nhất.

Hướng dẫn mua thẻ Zing online bằng card điện thoại siêu nhanh
07/11/2017

Thực hiện mua thẻ Zing online bằng card điện thoại siêu nhanh trên Doithe66.com chính là cách nhanh nhất để gamer dễ dàng nạp game

27/11/2017

Cách chuyển từ thuê bao cá nhân sang doanh nghiệp Mobifone đơn giản hơn bạn nghĩ. Với phí chuyển đổi là 25.000đ, bạn có thể nhờ người khác đi thực hiện chuyển đổi tại điểm giao dịch Mobifone.

15/09/2017

Đăng ký gói Miu 3G Mobifone được nhiều người dùng lựa chọn đăng ký hơn cả bởi đây là một gói data tốt cả cước phí lẫn data. Cùng lý giải nguyên nhân gói Miu 3G Mobifone được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất này nhé.

19/08/2017

Viettel đã ngưng cung cấp toàn bộ thuê bao kích hoạt sẵn trên thị trường nên bài viết sẽ hướng dẫn khách hàng chủ động kích hoạt sim Viettel sau khi mua để thực hiện liên lạc.

12/10/2017

Bạn thử tưởng tượng xem một ngày nào đó bạn muốn chuyển tiền cho bạn của bạn hay là người thân nhưng lại quên mất mật khẩu để chuyển tiền. Thì cách lấy lại mật khẩu chuyển tiền Viettel là điều đầu tiên nghĩ đến trong đầu phải không nào. Vì việc chuyển tiền cho người khác là việc không được thường xuyên, nên quên mật khẩu là điều hết sức bình thường. Vậy giải pháp nào cho vấn đề này thì Vietttel đã cải tiến cách lấy lại mật khẩu chuyển tiền một cách nhanh chóng và đơn giản nhất. Chỉ một vài cú pháp đơn giản trong 2 tin nhắn, bạn sẽ lấy lại mật khẩu chuyển tiền Viettel một cách nhanh nhất.