Mua thẻ Viettel bằng tin nhắn thực hiện ra sao?

2966 Lượt xem

Hướng dẫn mua thẻ Viettel bằng tin nhắn với cách thực hiện chi tiết nhất sẽ mang những mã thẻ cào điện thoại cho bạn thật nhanh chóng.

Công nghệ hiện đại kéo theo đó là hàng loạt các ứng dụng quan trọng nhất từ việc sử dụng các máy tính đời cao cho đến các hình thức thanh toán nhanh không sử dụng tiền mặt. Bên cạnh đó cách thanh toán mua mã thẻ sử dụng bằng thao tác nhắn tin cũng là một ứng dụng quan trọng nhất mà các thuê bao có thể sử dụng để sở hữu cho mình những mã thẻ kịp thời mà không cần đến trực tiếp các cửa hàng bán lẻ hay tạp hóa.

>>>Xem thêm: Cách nạp tiền điện thoại nhanh nhất qua ứng dụng My Mobifone

mua thẻ Viettel bằng tin nhắn

Mua thẻ Viettel bằng tin nhắn thực hiện ra sao?

Với những thuê bao muốn nạp tiền ngay khi mua thẻ cào với sms bạn sẽ được hướng dẫn cách thức thực hiện cụ thể như thế nào bởi nếu sai cú pháp, thao tác nhắn tin bạn sẽ không thể thực hiện được mà còn chịu chi phí cho mỗi sms.

Hiện nay để thực hiện được các thao tác này một điều kiện đòi hỏi là các thuê bao có thể sử dụng chính sim số của mình thì điều kiện quan trọng và cần thiết nhất chính là bạn cần thực hiện tuần tự theo các bước sau đây để mua thẻ Viettel bằng tin nhắn là:

Bước 1: Đăng ký liên kết với tài khoản ngân hàng.

Đối với những thuê bao trả trước/trả sau sử dụng dịch vụ bankplus của những ngân hàng như ABBANK, Agribank, MB, VIB, Vietcombank, Vietinbank, BIDV, LienVietPostBank, HDBank,VP Bank, Maritime bank, Nam Á. Bạn có thể sử dụng dịch vụ mua thẻ cào từ tin nhắn một cách rất dễ dàng.

Bước 2: Thực hiện cú pháp nhắn tin:

*0123#Ok/gọi

Khi thực hiện cú pháp trên và làm theo hướng dẫn của đầu số hỗ trợ tổng đài bạn sẽ mua nhanh những mã thẻ cào cần thiết.

mua thẻ cào  Viettel bằng tin nhắn

Chú ý khi mua thẻ Viettel bằng tin nhắn bankplus

Với thao tác trên chỉ áp dụng cho các thuê bao sử dụng dịch vụ của nhà mạng. Chỉ áp dụng dành cho các thuê bao Viettel bởi đây là dịch vụ liên kết giữa Viettel và các ngân hàng. Hơn nữa dịch vụ này cũng được dùng cho cả thuê bao trả trước, trả sau.

Với việc mua thẻ điện thoại này bạn sẽ được đảm bảo an toàn nhất bởi ngoài xác nhận 1 lần bạn còn xác nhận bằng OPT nên bạn sẽ yên tâm trong quá trình sử dụng. Mua thẻ Viettel bằng tin nhắn thì bạn không cần có mạng cũng có thể sử  dụng được.

Tuy nhiên bạn còn có thể cài apps dùng tiện lợi nhất và thực hiện mua nhanh giống với cách mua nhanh tương tự như sử dụng ví điện tử.Vì vậy để tiện lợi sử dụng dịch vụ này bạn cần đăng ký ngay tại quầy của ngân hàng (chỉ áp dụng cho các ngân hàng mà Viettel hỗ trợ liên kết và nằm trong danh sách).

Nếu thuê bao của bạn không được liên kết với ngân hàng này hoặc bạn muốn mua dễ dàng hơn thì có thể truy cập Muathe24h để thoải mái mua dù cho ngân hàng của bạn có được hỗ trợ hay không thật giản đơn.

Hy vọng với mua thẻ Viettel bằng tin nhắn trên mà Doicardthanhtien.com hưỡng dẫn bạn sẽ thực hiện nhanh nhất mà bạn có thể tham khảo sử dụng.

Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
16/10/2017

Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
26/07/2017

Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
21/05/2018

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

22/07/2017

Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

15/09/2017

Xử lý sự cố mã số thẻ cào điện thoại trùng nhau sẽ giúp các thuê bao di động tránh được những rủi do không đáng có trong quá trình nạp thẻ điện thoại.

20/09/2017

Gói cước 3G của Vietnamobile gồm các gói cước Internet dành cho thuê bao di dộng trả trước và trả sau, USB 3G, sim data, và cách đăng ký 3G Vietnamobile cũng hết sức đơn giản. Bạn có thể bằng thao tác trên bàn phím hoặc tin nhắn là có thể sử dụng 3G dễ dàng và tiện lợi.

15/09/2017

Hiện nay, gói cước MiMax Viettel đang được rất nhiều thuê bao điện thoại đăng ký sử dụng, đây là một gói cước phù hợp cho khách hàng có nhu cầu sử dụng Internet nhiều trên điện thoại di động. Chỉ với 70.000đ là bạn đã đăng ký thành công gói cước và được tặng ngay 600MB lưu lượng data tốc độ cao dùng liên tục trong 30 ngày. Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn những thông tin xung quanh gói cước.