Mua thẻ Garena bằng tài khoản điện thoại siêu đơn giản

5153 Lượt xem

Người dùng tiến hành mua thẻ Garena bằng tài khoản điện thoại đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Người dùng chỉ việc sử dụng chính tài khoản điện thoại của mình để mua mã thẻ cào cho nhân vật trong game.
Không phải tốn công đến cửa hàng thẻ cào giấy để mua mã thẻ, người dùng chỉ việc sử dụng điện thoại di động và soạn tin nhắn theo cú pháp.

Hướng dẫn mua thẻ Garena bằng tài khoản điện thoại

Nói 1 cách dễ hiểu của hình thức mua thẻ game bằng thẻ điện thoại là cách thức dùng tiền trong tài khoản mua thẻ qua cách soạn tin nhắn SMS. Người dùng chỉ việc sử dụng tin nhắn để mua mã thẻ một cách đơn giản và nhanh chóng nhất có thể.

mua mã thẻ garena


Cú pháp mua thẻ Garena bằng tài khoản điện thoại đơn giản sau đây:
GM [tên tài khoản] hoặc GM [UID] và gửi tới số 6728
Khách hàng mua Gold Membership hoặc UID trên hệ thống.
GS [tên tài khoản] hoặc GS [UID] và gửi tới 6728
Khách hàng mua thẻ 10 GG Shell vào tài khoản.
Cú pháp soạn tin nhắn đơn giản nhưng người dùng sẽ mất chi phí giao dịch lên đến 15%. Do đó, nhiều người dùng tỏ ra e ngại khi thực hiện hình thức này.
Giúp người dùng không mất chi phí giao dịch 15% mà được hưởng ưu đãi lên đến 6,1% chúng tôi gửi đến khách hàng cách mua thẻ Garena online.

Hướng dẫn mua thẻ Garena online tại Muathe123.vn

Khách hàng không mua thẻ Garena bằng tài khoản điện thoại nữa mà tiến hành mua thẻ Garena bằng thẻ cào với các bước sau:
Bước 1: Đăng ký thẻ thành viên của Muathe123.vn
Khách hàng tiến hành mua thẻ Garena khách hàng chỉ cần thực hiện các thông tin sau đây:
Họ và tên
Số điện thoại
Email
Mật khẩu
Mã xác nhận     
Khách hàng nhấn chọn ‘Đăng ký’ khi điền xong các thông tin trên.

mua mã thẻ cào garena

Bước 2: Mua thẻ garena online
Khách hàng tiến hành mua thẻ Garena online bằng thông tin sau đây:
Số lượng
Email
Phương thức thanh toán
Khách hàng tiến hành thanh toán qua hai hình thức bao gồm:
Thanh toán qua thẻ ngân hàng: Khách hàng tiến hành mua thẻ và thanh toán qua hình thức ngân hàng khách hàng sẽ mất chi phí qua dịch vụ internet banking.
Thanh toán qua thẻ thành viên: Khách hàng không mất chi phí giao dịch qua dịch vụ internet banking mà được hưởng ưu đãi chiết khấu lên đến 6,1%.
Trên đây là toàn bộ hướng dẫn cũng như giới thiệu mà chúng tôi gửi đến người dùng khi tiến hành mua thẻ Garena bằng tài khoản điện thoại. Hy vọng, người dùng sẽ dễ dàng hơn trong việc mua mã thẻ Garena và hưởng ưu đãi cao nhất có thể.
 Chúc các bạn thành công!

Hướng dẫn đổi card Vietnamobile sang Mobifone
01/09/2017

Trong bài viết này mình xin chia sẻ đến các bạn cách đổi card điện thoại Vietnamobile sang Mobifone

Hướng dẫn chơi game đánh bài đổi thưởng trên điện thoại
08/08/2017

Ngày nay, smarphone đang là thiết bị không thể thiếu của tất cả mọi người, nên việc chơi game qua điện thoại cũng đang trở thành hot nhất.

Hướng dẫn mua thẻ Zing online bằng card điện thoại siêu nhanh
07/11/2017

Thực hiện mua thẻ Zing online bằng card điện thoại siêu nhanh trên Doithe66.com chính là cách nhanh nhất để gamer dễ dàng nạp game

27/11/2017

Cách chuyển từ thuê bao cá nhân sang doanh nghiệp Mobifone đơn giản hơn bạn nghĩ. Với phí chuyển đổi là 25.000đ, bạn có thể nhờ người khác đi thực hiện chuyển đổi tại điểm giao dịch Mobifone.

15/09/2017

Đăng ký gói Miu 3G Mobifone được nhiều người dùng lựa chọn đăng ký hơn cả bởi đây là một gói data tốt cả cước phí lẫn data. Cùng lý giải nguyên nhân gói Miu 3G Mobifone được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất này nhé.

19/08/2017

Viettel đã ngưng cung cấp toàn bộ thuê bao kích hoạt sẵn trên thị trường nên bài viết sẽ hướng dẫn khách hàng chủ động kích hoạt sim Viettel sau khi mua để thực hiện liên lạc.

12/10/2017

Bạn thử tưởng tượng xem một ngày nào đó bạn muốn chuyển tiền cho bạn của bạn hay là người thân nhưng lại quên mất mật khẩu để chuyển tiền. Thì cách lấy lại mật khẩu chuyển tiền Viettel là điều đầu tiên nghĩ đến trong đầu phải không nào. Vì việc chuyển tiền cho người khác là việc không được thường xuyên, nên quên mật khẩu là điều hết sức bình thường. Vậy giải pháp nào cho vấn đề này thì Vietttel đã cải tiến cách lấy lại mật khẩu chuyển tiền một cách nhanh chóng và đơn giản nhất. Chỉ một vài cú pháp đơn giản trong 2 tin nhắn, bạn sẽ lấy lại mật khẩu chuyển tiền Viettel một cách nhanh nhất.