Mua card điện thoại Mobifone online bằng cách nào?

2018 Lượt xem

Việc mua card điện thoại online đang trở nên phổ biến trong xã hội hiện đại. Ngày nay, không ai là không biết đến dịch vụ đó, khi con người ngày càng tất bật với đủ bộn bề lo toan trong cuộc sống, có khi đến cái thẻ điện thoại cũng không thể mua được cho mình. Nhất là đến lúc có chương trình khuyến mãi, vì vậy thanh toán online ra đời như một công cụ hữu hiệu giúp nhiều người.

Card điện thoại Mobifone hiện nay được đưa ra thị trường với nhiều chức năng. Nhưng chức năng chính là nạp tiền điện thoại cho các thuê bao Mobifone đang hoạt động trên toàn quốc. Tuy nhiên sau đó, sản phẩm này đã và đang được sử dụng cho các lĩnh vực, dịch vụ tiện ích khác nữa. Và ngày càng nó càng trở thành một sản phẩm thân thiện được nhiều người ưa chuộng sử dụng.

mua card điện thoại

Card điện thoại Mobifone 

Mua card điện thoại online như thế nào?

Cùng với sự phổ cập của Internet thì dịch vụ mua thẻ cào Mobifone qua mạng được triển khai và lan rộng một cách nhanh chóng. Người có nhu cầu mua thẻ cào Mobifone không còn chỉ có mỗi cách là đi đến các điểm bán thẻ điện thoại để mua được các mệnh giá thẻ cào bằng giấy nữa mà giờ đây họ có thể chỉ cần ngồi ở nhà, trong văn phòng… hay bất cứ nơi đâu có mạng internet là có thể mua được các loại thẻ cào trong đó có thẻ Mobifone.

Nói về hình thức mua thẻ cào Mobifone qua mạng thì đây là một hình thức mua thẻ tiện ích, nó tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí cho người dùng, giúp người dùng chủ động mua thẻ ở mọi lúc mọi nơi, đáp ứng kịp thời các nhu cầu sử dụng. Và ở kênh mua thẻ online này, khách hàng cũng có nhiều cách khác nhau để thực hiện.

mua card điện thoại

Mua card điện thoại Mobifone 

Khách hàng có thể truy cập địa chỉ website bán thẻ cào online như Napthe365.com chiết khấu cao, uy tín và dễ giao dịch để tìm đến với dịch vụ mua mã thẻ Mobifone online, hay sử dụng tiện ích mua thẻ điện thoại qua tài khoản ngân hàng ở các website của ngân hàng. Ngoài ra, cách phổ biến nhất là khách hàng thực hiện mua thẻ Mobifone tại các website dịch vụ có kết nối với nhà mạng và các cổng thanh toán trực tuyến. Ở đây, người dùng dễ dàng mua được sản phẩm này với đủ mọi mệnh giá từ 10k, 20k…đến thẻ Mobifone 100k, 200k, 500K…vv. Chỉ cần sở hữu một công cụ thanh toán online là người dùng có thể sử dụng bất cứ hình thức mua thẻ qua mạng internet nào.

Hướng dẫn mua card điện thoại Mobifone chiết khấu hấp dẫn, mua nhanh chóng

Bạn truy cập website hoặc App của Napthe365.com (tải App trên CH Play cho Android), bạn dùng email cá nhân đăng ký/đăng nhập tài khoản vào hệ thống là có thể tiến hành mua thẻ điện thoại sử dụng tại:

1. Chọn Mua mã thẻ điện thoại, bạn điền các thông tin theo yêu cầu để mua thẻ gồm mã thẻ, số serial về dùng:

  • Nhà cung cấp thẻ cào
  • Mệnh giá thẻ cào
  • Số lượng thẻ cào
  • Địa chỉ email nhận thông tin thẻ 
  • Chọn ngân hàng: Nên chọn Paycard là tài khoản thành viên để thanh toán hoàn toàn miễn phí.
  • Ghi chú:

>> Bấm Mua thẻ ngay để hệ thống gửi thông tin thẻ vừa mua vào email đăng ký của bạn để có thể sử dụng.

2. Chọn Nạp tiền điện thoại, bạn điền các thông tin theo yêu cầu để hệ thống bắn tiền trực tiếp vào tài khoản thuê bao:

  • Số thuê bao muốn nạp
  • Mệnh giá thẻ cào
  • Địa chỉ email nhận thông báo
  • Chọn ngân hàng:
  • Ghi chú

>> Bấm Nạp thẻ ngay là thuê bao sẽ nhận được tiền cộng vào tài khoản do hệ thống bắn về. 

Lưu ý: Để thanh toán bằng tài khoản thành viên hoàn toàn miễn phí, bạn nạp tiền vào tài khoản này bằng cách chuyển khoản hoặc nộp trực tiếp tại ngân hàng vào tài khoản của Napthe365.com sau đó gửi thông báo về, liên hệ livechat, hotline sẽ được nhân viên cộng tiền ngay.

Bài viết trên đây đã giới thiệu cho mọi người biết cách mua card điện thoại Mobifone ở đâu hiệu quả nhất. Hãy nhanh tay sử dụng phương pháp thanh toán online đầy thông minh này tại một website uy tín, an toàn cho mình bạn nhé. Trân trọng cảm ơn!

Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
16/10/2017

Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
26/07/2017

Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
21/05/2018

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

22/07/2017

Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

15/09/2017

Xử lý sự cố mã số thẻ cào điện thoại trùng nhau sẽ giúp các thuê bao di động tránh được những rủi do không đáng có trong quá trình nạp thẻ điện thoại.

01/12/2017

Thế nên với các thuê bao có nhu cầu gọi thoại cao thì gói cước này chắc chắn không phù hợp. Vậy cách hủy gói cước VTteen2 của Viettel là gì ?

20/09/2017

Gói cước Roam Saver R1000 Mobifone chính là gói cước ưu đãi nhiều nhất trong các gói chuyển vùng quốc tế Mobifone với cước đăng ký và ưu đãi cực khủng sẽ giúp bạn có được sự an tâm tuyệt đối đồng hành cùng sim Mobifone đi đến nhiều nước trên thế giới.