Mách bạn cách quay video trên màn hình Android mà không phải root máy

4193 Lượt xem

Hiện nay việc dùng các ứng dụng để quay lại màn hình khi làm việc hay chơi game trên điện thoại đã vô cùng phổ biến. Nhưng đây không phải là tính năng mà điện thoại nào cũng có do vậy để thực hiện quay màn hình nhiều người dùng đã phải root máy. Tuy nhiên khi sử dụng biện pháp này các dòng máy có thể bị xuống cấp nghiêm trọng. Để thuận tiện hơn cho người dùng bài viết này sẽ gợi ý cho bạn thủ thuật quay video màn hình Android không cần Root máy.

Cách quay video màn hình trên Android không cần Root máy

Để quay video trên màn hình điện thoại Android không cần Root máy bạn cần tải ứng dụng AZ Screen Recorder. Bạn thực hiện các bước sau để tải ứng dụng về máy.

Bước 1: Truy cập kho ứng dụng CHPlay trên máy, tại ô tìm kiếm bạn gõ AZ Screen Recorder.

Bước 2: Khi hệ thống hiện thị ứng dụng như hình bên dưới bạn nhấn nút Cài đặt.

Bước 3: Hệ thống sẽ hiển thị một thông báo về việc cài đặt ứng dụng, bạn cần nhấn nút Chấp nhận.

quay video trên màn hình android

Thủ thuật quay video màn hình Android không cần Root máy

Sau khi tải thành công ứng dụng AZ Screen Recorder bạn thực hiện theo hướng dẫn sau để quay video màn hình điện thoại.

Bước 1:  Bạn mở ứng dụng AZ Screen Recorder cho Android đã được tải và cài đặt.

Bước 2: Để bắt đầu quay video màn hình bạn chạm vào nút màu đỏ, quá trình ghi lại sẽ được đếm ngược 3 giây. Trên thanh thông báo sẽ xuất hiện các nút công cụ để bạn có thể tạm dừng hay kết thúc việc quay phim. Bạn thực hiện vuốt từ trên xuống để mở thanh thông báo.

Bước 3:Bạn xem lại cũng như tùy chọn chỉnh sửa đoạn Video vừa quay và có thể chia sẻ ngay với bạn bè.

Để thực hiện cách này bạn hãy đảm bảo mình có kết nối internet ổn định với các dịch vụ 3G, 4G của các nhà mạng hay các kết nối wifi mạnh.

Chỉ với vài bước đơn giản bạn đã có thể chủ động quay video cho điện thoại Android của mình khi cần thiết mà không cần phải root máy. Chúc bạn thực hiện thành công!

Mách bạn cách quay video trên màn hình Android mà không phải root máy
07/09/2017

Hiện nay việc dùng các ứng dụng để quay lại màn hình khi làm việc hay chơi game trên điện thoại đã vô cùng phổ biến. Để thuận tiện hơn cho người dùng bài viết này sẽ gợi ý cho bạn thủ thuật quay video màn hình Android không cần Root máy.

Bạn đã biết cách dùng đèn Flash LED cho iphone chưa?
09/09/2017

Điện thoại là các loại đồ điện tử được sản xuất đại trà, dù bạn dùng bất kỳ loại điện thoại nào kể cả iphone thì ngoại hình của chúng cũng đều giống nhau. Để làm điện thoại mang phong cách của mình bạn hãy dùng ngay Flash LED nhé.

Bật mí những cách chụp ảnh đẹp cho Smartphone
19/09/2017

Có thể bạn không phải là người sở hữu chiếc smartphone có camera xịn nhất, nhưng hãy áp dụng những cách chụp ảnh đẹp cho Smartphone để có bức hình đẹp

22/08/2017

Với nguồn internet phát triển mạnh mẽ như hiện nay thì các virus mạng cũng ngày càng phát triển. Trong thời gian gần đây, mã độc tống tiền WannaCry đang là từ khóa nóng được quan tâm hàng đầu.

04/08/2017

Gần đây dân mạng đang xôn xao với trào lưu comment các hashtag #RAN #RẮN, hoặc #GIAN… đang được giới trẻ đặc biệt quan tâm và sử dụng để Troll bạn bè, tạo nên nhiều niềm vui và những tràng cười thú vị.

26/08/2017

Có một số câu hỏi thường gặp của người dùng khi sử dụng Dcom 3G Viettel mà bạn sẽ biết dưới đây để sử dụng mạng cho iPad, máy tính dễ dàng và thuận tiện hơn.

24/07/2017

Sau một thời gian sử dụng dài với những ứng dụng tiện ích, pin trên điện thoại Sony Xperia XZs của bạn có thể sẽ yếu dần đi. Vì vậy việc sử dụng pin cần phải khoa học để tránh hiện tượng chai pin nhanh. Trên Sony XZs nhà sản xuất đã trang bị một tính năng vô cùng tuyệt vời giúp bảo vệ tuổi thọ của pin.