Mách bạn cách khóa facebook tạm thời nhanh nhất

4403 Lượt xem

MỤC LỤC BÀI VIẾT

    Với các chức năng giúp người dùng thoải mái giải trí facebook trở thành ứng dụng MXH được yêu thích nhất thế giới. Hiện nay đi đâu cũng thấy các bạn trẻ lướt fb, nhưng đôi khi bạn muốn có một khoảng lặng, có những lúc chán nản hoặc cảm thấy bị làm phiền… bạn sẽ muốn bỏ nó. Bởi nó ảnh hưởng tới cuộc sống và công việc của bạn quá nhiều?

    khóa facebook tạm thời

    Hiểu được những mong muốn đó của bạn sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khóa tài khoản Facebook tạm thời để Facebook không còn ảnh hưởng nhiều đến bạn nữa.

    Cách khóa tài khoản Facebook tạm thời

    Bước 1: Đầu tiên các bạn bấm Menu (hình tam giác) -> Chọn thiết lập

    khóa facebook tạm thời

    Bước 2: Ở Menu bên trái các bạn chọn Bảo mật -> Vô hiệu hóa tài khoản -> Khóa tài khoản của bạn

    khóa facebook tạm thời

    Bước 3: Ở bước này các bạn chọn lý do mà bạn muốn khóa tài khoản Facebook của bạn.

    khóa facebook tạm thời

    Bước 4: Tích vào ô “Không nhận email từ Facebook trong tương lai” để các thông báo từ Facebook sau này sẽ không tự động gửi về mail của bạn -> Chọn Xác nhận.

    khóa facebook tạm thời

    Nếu bạn đang gặp vấn đề về tốc độ khi truy cập Facebook thì bạn có thể sử dụng các gói 3G Mobifone để thoải mái lướt web, nghe nhạc, xem phim với bạn bè người thân.

    Sau khi đã khóa tài khoản Facebook rồi thì sẽ không ai vào được trang Facebook của bạn, không thấy các hoạt động của bạn và không thấy bạn còn online nữa. Nhưng mọi thông tin về tài khoản Facebook của bạn vẫn được lưu trữ trên hệ thống Facebook và nếu bạn đăng nhập lại thì tài khoản của bạn sẽ được kích hoạt lại.

    Hãy note lại ngay những bước trên đây để sử dụng cho mình nhé, nếu bạn dùng dòng máy iphone hãy làm cho iphone chạy mượt hơn rồi mới bắt đầu thực hiện thao tác để tránh gián đoạn bạn nhé, chúc bạn thành công!

    Mách bạn cách quay video trên màn hình Android mà không phải root máy
    07/09/2017

    Hiện nay việc dùng các ứng dụng để quay lại màn hình khi làm việc hay chơi game trên điện thoại đã vô cùng phổ biến. Để thuận tiện hơn cho người dùng bài viết này sẽ gợi ý cho bạn thủ thuật quay video màn hình Android không cần Root máy.

    Bạn đã biết cách dùng đèn Flash LED cho iphone chưa?
    09/09/2017

    Điện thoại là các loại đồ điện tử được sản xuất đại trà, dù bạn dùng bất kỳ loại điện thoại nào kể cả iphone thì ngoại hình của chúng cũng đều giống nhau. Để làm điện thoại mang phong cách của mình bạn hãy dùng ngay Flash LED nhé.

    Bật mí những cách chụp ảnh đẹp cho Smartphone
    19/09/2017

    Có thể bạn không phải là người sở hữu chiếc smartphone có camera xịn nhất, nhưng hãy áp dụng những cách chụp ảnh đẹp cho Smartphone để có bức hình đẹp

    22/08/2017

    Với nguồn internet phát triển mạnh mẽ như hiện nay thì các virus mạng cũng ngày càng phát triển. Trong thời gian gần đây, mã độc tống tiền WannaCry đang là từ khóa nóng được quan tâm hàng đầu.

    04/08/2017

    Gần đây dân mạng đang xôn xao với trào lưu comment các hashtag #RAN #RẮN, hoặc #GIAN… đang được giới trẻ đặc biệt quan tâm và sử dụng để Troll bạn bè, tạo nên nhiều niềm vui và những tràng cười thú vị.

    26/08/2017

    Có một số câu hỏi thường gặp của người dùng khi sử dụng Dcom 3G Viettel mà bạn sẽ biết dưới đây để sử dụng mạng cho iPad, máy tính dễ dàng và thuận tiện hơn.

    24/07/2017

    Sau một thời gian sử dụng dài với những ứng dụng tiện ích, pin trên điện thoại Sony Xperia XZs của bạn có thể sẽ yếu dần đi. Vì vậy việc sử dụng pin cần phải khoa học để tránh hiện tượng chai pin nhanh. Trên Sony XZs nhà sản xuất đã trang bị một tính năng vô cùng tuyệt vời giúp bảo vệ tuổi thọ của pin.