Khôi phục tin nhắn SMS bị xóa trên điện thoại android nhanh nhất 2017

1718 Lượt xem

Bạn là người thường xuyên nhắn tin với bạn bè trên SMS, đôi khi bạn lại lỡ tay xóa mất một số SMS chứa nội dung quan trọng và mong muốn khôi phục lại những tin nhắn sms lỡ bị xóa đó. Việc này không khó chút nào bạn có thể tự thực hiện ngay trên dế cưng bằng một ứng dụng thứ 3 với cách thực hiện khá đơn giản.

Nếu đã lỡ tay xóa tin nhắn quan trọng, bạn đừng vội hoảng loạn hãy nhanh chóng thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây để khôi phục lại tin nhắn sms trên điện thoại Android nhé.

Hướng dẫn khôi phục tin nhắn bị xóa trên điện thoại Android:

Để khôi phục được tin nhắn đã bị xóa trên điện thoại Android như  “Samsung, HTC, Sony, LG…” bạn cần phải nhờ đến sự hỗ trợ của một ứng dụng thứ 3. Hiện tại các ứng dụng phổ biến hỗ trợ  lấy lại tin nhắn đã mất trên điện thoại là Coolmuster Android SMS+Contacts Recovery, Wondershare Dr. Fone for Android.

Một trong số đó ứng dụng Wondershare Dr. Fone for Android là ứng dụng đơn giản nhất cho bạn để láy lại tin nhắn đã xóa.

Các bước để lấy lại tin nhắn bị mất trên điện thoại bạn hãy thực hiện như sau:

– Bước 1: Bạn hãy tải Wondershare Dr. Fone for Android  về máy bằng cách truy cập tại đây.

– Bước 2: Tải ứng dụng thành công bạn hãy khởi động ứng dụng và đăng ký.

– Bước 3: Bạn hãy bật bật chế độ Gỡ lỗi USB bằng cách  vào mục Cài đặt máy (Settings) => Chọn thông tin về thiết bị (About) => chạm vào mục sốphiên bản (Build Number)  nhiều lần đến khi hiện thị thông tin kiểu bạn đã trở thành nhà phát triển, sau đó bạn về lại mục Cài đặt => Chọn mục tùy chọn nhà phát triển=> chọn tiếp Gỡ lỗi USB (USB debugging).

mẹo vặt

 

Thực hiện xong các thao tác trên bạn hãy dùng cáp USB để kết nối điện thoại của bạn với máy tính.

– Bước 4: Khi  Wondershare Dr. Fone for Android và điện thoại của bạn đã được kết nối với nhau bạn hãy chọn một trong các thiết lập khôi phục dữ liệu => chọn mục  Messaging => Bấm Next

mẹo văt

 

– Bước 5: Ở Panel bên trái bạn hãy mở thư mục SMS hoặc Messages để xem tất cả tin nhắn đã xóa và chưa xóa lúc này bạn chỉ cần chọn ô tương ứng và nhấn vào khung Recover để khôi phục.

mẹo vặt

 

Thực hiện xong 5 bước như trên bạn sẽ dễ dàng khôi phục các tin nhắn quan trọng trên điện thoại mà bạn đã vô tình bị xóa một cách cực dễ dàng.

Lưu ý:

Về cơ bản nguyên tắc hạt động của ứng dụng Wondershare Dr. Fone for Android sẽ là Kết nối => Quét => Xem trước dữ liệu bị xóa=> Phục hồi.

Bạn muốn thực hiện những thao tác trên cần kết nối 3G hay wifi thật ổn định nhé. Nếu không có wifi bạn có thể đăng ký ngay dịch vụ 3G của các nhà mạng để sử dụng.

>>>Xem thêm: Cách sửa lỗi chia sẻ link trên Facebook không hiện ảnh thumbnail mới nhất​

Hãy note lại bí kíp khôi phục lại tin nhắn sms trên điện thoại hữu ích trên để sử dụng khi cần thiết nhé. Đây là một thủ thuật mobi cực kỳ hữu ích cứu bạn những lúc cần thiết nhất đấy. Chúc bạn thực hiện lấy lại SMS đã mất thành công.

Mách bạn cách quay video trên màn hình Android mà không phải root máy
07/09/2017

Hiện nay việc dùng các ứng dụng để quay lại màn hình khi làm việc hay chơi game trên điện thoại đã vô cùng phổ biến. Để thuận tiện hơn cho người dùng bài viết này sẽ gợi ý cho bạn thủ thuật quay video màn hình Android không cần Root máy.

Bạn đã biết cách dùng đèn Flash LED cho iphone chưa?
09/09/2017

Điện thoại là các loại đồ điện tử được sản xuất đại trà, dù bạn dùng bất kỳ loại điện thoại nào kể cả iphone thì ngoại hình của chúng cũng đều giống nhau. Để làm điện thoại mang phong cách của mình bạn hãy dùng ngay Flash LED nhé.

Bật mí những cách chụp ảnh đẹp cho Smartphone
19/09/2017

Có thể bạn không phải là người sở hữu chiếc smartphone có camera xịn nhất, nhưng hãy áp dụng những cách chụp ảnh đẹp cho Smartphone để có bức hình đẹp

22/08/2017

Với nguồn internet phát triển mạnh mẽ như hiện nay thì các virus mạng cũng ngày càng phát triển. Trong thời gian gần đây, mã độc tống tiền WannaCry đang là từ khóa nóng được quan tâm hàng đầu.

04/08/2017

Gần đây dân mạng đang xôn xao với trào lưu comment các hashtag #RAN #RẮN, hoặc #GIAN… đang được giới trẻ đặc biệt quan tâm và sử dụng để Troll bạn bè, tạo nên nhiều niềm vui và những tràng cười thú vị.

26/08/2017

Có một số câu hỏi thường gặp của người dùng khi sử dụng Dcom 3G Viettel mà bạn sẽ biết dưới đây để sử dụng mạng cho iPad, máy tính dễ dàng và thuận tiện hơn.

24/07/2017

Sau một thời gian sử dụng dài với những ứng dụng tiện ích, pin trên điện thoại Sony Xperia XZs của bạn có thể sẽ yếu dần đi. Vì vậy việc sử dụng pin cần phải khoa học để tránh hiện tượng chai pin nhanh. Trên Sony XZs nhà sản xuất đã trang bị một tính năng vô cùng tuyệt vời giúp bảo vệ tuổi thọ của pin.