Hướng dẫn tạo cv online hiệu quả cho sinh viên đi làm thêm

3338 Lượt xem

Bạn vẫn ngồi trên ghế nhà trường và đang muốn tìm việc làm thêm cho sinh viên? Bạn muốn được hướng dẫn tạo cv online để xin việc nhưng lại không biết nên làm như thế nào? Hãy cùng chuyên mục Phạm Tình - Founder cv xin việc của timviec365.vn tham khảo và tìm hiểu thêm thông tin cung cấp dưới đây.

 

Hướng dẫn tạo cv online cụ thể và chi tiết khi xin việc làm thêm

Cách trình bày mục tiêu nghề nghiệp cho sinh viên làm thêm

Trong phần đầu tiên của CV bạn cần điền những thông tin cá nhân cơ bản nhất sau đó trình bày theo những cách dưới đây:

Avatars: Bạn phải chọn một hình ảnh đại diện cho thấy rõ mặt không bị mờ thể hiện được sự nghiêm túc cùng chuyên nghiệp. Bạn cũng nên tránh việc đưa ảnh tự sướng vào trong CV.

Cung cấp thông tin cơ bản cụ thể bao gồm: ngày sinh, số điện thoại, quê nhà, địa chỉ hiện tại, địa chỉ email,…

Mục tiêu nghề nghiệp: Bởi vì bạn đang tìm kiếm việc làm thêm nên bạn chỉ nên trình bày mục tiêu ngắn hạn của mình cho nhà tuyển dụng. Nên nói một cách ngắn gọn dễ hiểu nhất.

Sinh viên làm thêm là một thực tế phổ biến, số đông các bạn từ quê lên các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, HCM... đều đi làm thêm. Nếu bạn đang ở độ tuổi sinh viên có thể bạn sẽ quan tâm đến tuyển dụng part time tphcm có rất nhiều việc làm để bạn lựa chọn.

Phạm Tình - Founder cv xin việc của timviec365.vn  khuyên bạn không nên liệt kê các mục tiêu quá quan trọng như trưởng phòng, giám đốc,….

Trình bày phần trình độ học vấn

Yếu tố học vấn có lẽ là yếu tố mà sinh viên trình bày dễ dàng nhất, bởi vì phần này là gần nhất với bạn.  Bạn phải ghi rõ tên trường bạn đang học và lĩnh vực học tập. Trong phần này, bạn cũng nhắc thêm về những dự án khoa học mà bản thân đã từng tham gia.

 

Hướng dẫn tạo cv online hiệu quả cho sinh viên đi làm thêm

 

Trình bày phần kinh nghiệm làm việc

Đối với các sinh viên, kinh nghiệm làm việc không nhất thiết là công việc bạn đã làm, mà là kết quả học tập có được trong quá trình học.

Nếu bạn có kinh nghiệm làm việc thì hãy liệt kê những công việc bạn đã làm theo thời gian từ gần nhất tới xa nhất.

Nếu bạn chưa từng làm việc ở bất cứ đâu trước đây, Timviec365.vn của Công ty cổ phần thanh toán Hưng Hà khuyên bạn hãy cho biết thành tích học tập của bạn, hoạt động tình nguyện của bạn,…đây cũng là một trong những cách hiệu quả giúp bạn thu hút sự chú ý của các nhà tuyển dụng.

 

Trình bày kỹ năng

Phần kỹ năng nên ngắn gọn và súc tích. Vì vậy, chọn các kỹ năng sẽ giúp bạn trong quá trình ứng tuyển vào vị trí công việc này. Bạn cũng có thể nhắc tới một vài hoạt động và những kỹ năng  mà bạn đã thu được từ đó.

 

Trình bày các mục đầy đủ khi tạo cv online

 

Hoạt động tham gia

Phần này liệt kê các hoạt động tình nguyện và các hoạt động cộng đồng. Nếu bạn đăng ký tham gia các câu lạc bộ trong quá trình học tập thì cũng nên liệt kê vào trong CV của mình.

Nếu bạn có bằng khen hay giấy chứng nhận thì cũng nên thống kê để nhà tuyển dụng có thể biết được. Nếu như bạn không tham gia bất kỳ hoạt động nào thì có thể không cần nhắc tới.

Đối với những sinh viên học xa nhà tại các thành phố lớn như Hà Nội hay Hồ Chí Minh thì nhu cầu tìm việc làm nhằm phụ giúp gai đình là rất cao. Timviec365 hy vọng qua những chia sẻ trên thì bạn có thể tạo cho mình một CV ấn tượng để tìm cho mình một việc làm thêm ở Hà Nội hay bất cứ thành phố nào.

Trên đây chính là hướng dẫn tạo cv online mà chuyên mục muốn gửi tặng tới bạn đọc. Mong rằng thông qua bài viết này bạn có thể nhận được nhiều thông tin hữu ích đồng thời có thể truy cập ngay địa chỉ: Timviec365.vn của Công ty cổ phần thanh toán Hưng Hà để nắm được cách tạo CV chuyên nghiệp nhất cho mình.

 

Mọi thông tin xin liên hệ:

Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà

VP1: Tầng 4, B50, Lô 6, KĐT Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

VP2: Thôn Thanh Miếu, Xã Việt Hưng, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên

Hotline: 1900633682 - 0963695689

Email hỗ trợ: [email protected]

Founder cv xin việc của Timviec365.vn: Phạm Tình

Di Động:  0972319116

Email: [email protected]

Google Drive: https://drive.google.com/drive/u/1/folders/1RoZXoXKKajsGjQWe_TZ4ZbkfpPc6fvOy

Google site: https://sites.google.com/view/cvxinviec365

Bạn có thể tìm thấy chúng tôi qua:

#cvxinviec, #cvonline, #cv, #cvxinviectimviec365vn, #cvonlinetimviec365.vn, #cvtimviec365.vn

Việc làm tiếp thị và những điều cần biết về việc làm tiếp thị
18/09/2018

Việc làm tiếp thị hiện nay là một công việc “hot” thu hút được nhiều giới trẻ, để hiểu hơn về công việc làm tiếp thị các bạn cùng tham khảo bản viết sau.

Hiện nay lương thực tập khoảng bao nhiêu
26/09/2018

Đa số sinh viên năm cuối thường trải qua một giai đoạn rất quan trọng đó là thực tập, vậy trong quá trình thực tập này bạn có nhận được lương thực tập sinh không, nếu có thì bao nhiêu là hợp lý.

Làm gì để tăng khả năng tập trung trong công việc
06/03/2018

Rèn luyện khả năng tập trung cao độ trong công việc sẽ giúp bạn đẩy nhanh tiến độ và gặt hái được nhiều thành công, nhưng đây không phải là một việc làm dễ dàng mà ai cũng có thể thực hiện được. Vậy phải làm thế nào để có thể cải thiện tình trạng này, ngay sau đây TIMVIEC365.VN sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

05/09/2018

Bạn đang muốn tìm hiểu về những quy định tăng lương tối thiểu vùng 2018, vậy hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời nhá.

11/09/2018

Ngành cơ khí là ngành mà bạn đang theo đuổi, bạn muốn tìm hiểu về nghề cơ khí và mức lương của một kỹ sư cơ khí hiện nay có thể đạt được nếu như bạn chọn ngành cơ khí. Trong khuôn khổ bài viết này mình sẽ chia sẻ một số thông tin về ngành cơ khí nhằm giúp cho các bạn định hướng được môt trường cũng như biết cách tăng năng lực bản thân

10/09/2018

Để tạo nên sự thành công của mỗi doanh nghiệp thì một trong những yếu tố thành công phải kể đến đó là sự góp mặt của các chuyên gia marketing.

03/10/2018

Có nhiều người nghỉ việc rồi nhưng vẫn được đồng nghiệp và sếp cũ trân trọng nhưng cũng chẳng hiểu sao có những người lại để lại chẳng bao giờ được nhắc đến. Chính hành động đó đã thể hiện vưn hóa nghỉ việc của từng người khác nhau.