Hướng dẫn mua mã thẻ cào bằng SMS hưởng ưu đãi, chiết khấu

4180 Lượt xem

Mua mã thẻ cào bằng SMS người dùng tận hưởng dịch vụ nạp thẻ cào thông minh và tiên tiến nhất tính đến thời điểm hiện tại. Là 1 trong những hình thức nạp mã thẻ cào được người dùng vô cùng ưa chuộng.

Làm thế nào để mua mã thẻ cào cho dế yêu và hưởng ưu đãi, chiết khấu khủng mời khách hàng tham khảo bài viết hướng dẫn chi tiết sau đây:

Mua mã thẻ cào bằng SMS là gì?

Như người dùng đã biết, hiện tại có rất nhiều hình thức nạp mã thẻ điện thoại như mua thẻ cào giấy, mua thẻ cào qua SMS hay mua thẻ online…Mỗi hình thức có những ưu nhược điểm riêng như mua thẻ cào giấy khách hàng không thể mua mã thẻ vào giữa đêm.
Mua mã thẻ cào qua SMS khách hàng thực hiện đơn giản và nhanh chóng hơn không gặp khó khăn về thời gian. Thế nhưng khách hàng lại mất cước phí với cú pháp sau:

mua thẻ điện thoại

VBAN Mã sản phẩm [số điện thoại] Mật khẩu gửi tới 8049/8149
Trong đó:
VBAN:  Từ khóa của dịch vụ mua the cao bang sms
 Mật khẩu :Mật khẩu thanh toán mua thẻ card bằng sms
Tuy nhiên:
Hiện tại, dịch vụ mua mã thẻ cào bằng SMS các nhà mạng đã tạm ngưng hoạt động. Do đó, người dùng không thể thực hiện cú pháp trên. Khi nào các nhà mạng mở trở lại chúng tôi sẽ thông tin ngay cho người dùng. Mong khách hàng thông cảm!

Hướng dẫn mua thẻ cào online tại Muathe123.vn

Do không mua thẻ cào qua SMS được nên người dùng hãy thử nghiệm dịch vụ mua mã thẻ đơn giản và hưởng ưu đãi chiết khấu lên đến 6,1% tại Muathe123.vn với các bước sau đây:
Bước 1: Đăng ký thẻ thành viên của Muathe123.vn
Khách hàng đăng ký mua mã thẻ của Muathe123.vn bằng các thông tin sau đây:
Họ và tên
Số điện thoại
Email
Mật khẩu
Mã xác thực
Bước 2: Mua mã thẻ cào online
Khách hàng khi có thẻ thành viên của Muathe123.vn khách hàng tiến hành mua thẻ online với thông tin sau đây:

mua mã thẻ

Số lượng thẻ cào
Email
Phương thức thanh toán: Thanh toán bao gồm hai hình thức dưới đây:
Thanh toán qua thẻ ngân hàng: Khách hàng sẽ mất chi phí giao dịch qua dịch vụ internet banking.
Thanh toán qua thẻ thành viên: Khách hàng không mất chi phí giao dịch như qua thẻ ngân hàng mà được hưởng ựu đãi lên đến 6,1%.
Khi điền đủ thông tin, khách hàng nhấn chọn ‘Mua thẻ ngay’.
Trên đây là toàn bộ những hướng dẫn cũng như những hạn chế mà người dùng gặp phải khi mua mã thẻ cào bằng SMS nêu trên. Hy vọng, với bài viết này người dùng sẽ dễ dàng hơn trong việc mua mã thẻ điện thoại cho dế yêu.
Chúc các bạn thành công!

Hướng dẫn đổi card Vietnamobile sang Mobifone
01/09/2017

Trong bài viết này mình xin chia sẻ đến các bạn cách đổi card điện thoại Vietnamobile sang Mobifone

Hướng dẫn chơi game đánh bài đổi thưởng trên điện thoại
08/08/2017

Ngày nay, smarphone đang là thiết bị không thể thiếu của tất cả mọi người, nên việc chơi game qua điện thoại cũng đang trở thành hot nhất.

Hướng dẫn mua thẻ Zing online bằng card điện thoại siêu nhanh
07/11/2017

Thực hiện mua thẻ Zing online bằng card điện thoại siêu nhanh trên Doithe66.com chính là cách nhanh nhất để gamer dễ dàng nạp game

27/11/2017

Cách chuyển từ thuê bao cá nhân sang doanh nghiệp Mobifone đơn giản hơn bạn nghĩ. Với phí chuyển đổi là 25.000đ, bạn có thể nhờ người khác đi thực hiện chuyển đổi tại điểm giao dịch Mobifone.

15/09/2017

Đăng ký gói Miu 3G Mobifone được nhiều người dùng lựa chọn đăng ký hơn cả bởi đây là một gói data tốt cả cước phí lẫn data. Cùng lý giải nguyên nhân gói Miu 3G Mobifone được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất này nhé.

02/10/2017

Nhà mạng Vinaphone đang triển khai nhiều gói cước phút gọi thoại. sms và truy cập internet cho khách hàng. Trong đó gói VD89 Vinaphone đang được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng. "Thoại vui hứng khởi, lướt đỉnh cuộc chơi” là Slogan dành riêng cho gói cước VD89 Vinaphone mới được triển khai.

19/08/2017

Viettel đã ngưng cung cấp toàn bộ thuê bao kích hoạt sẵn trên thị trường nên bài viết sẽ hướng dẫn khách hàng chủ động kích hoạt sim Viettel sau khi mua để thực hiện liên lạc.