Hướng dẫn đổi thẻ Mobifone sang thẻ Viettel chính xác

2625 Lượt xem

Bạn có nhu cầu sử dụng thẻ cào Viettel trong khi lại sở hữu những thẻ Mobifone không sử dụng đến. Hãy đổi thẻ cào Mobifone sang thẻ Viettel theo hướng dẫn này bạn nhé.

Đổi thẻ cào Mobifone sang thẻ Viettel được thực hiện qua một bên trung gian mà ở đây bạn sẽ sử dụng một trang cung cấp dịch vụ đổi thẻ cào trực tuyến. Thẻ cào trực tuyến ngày nay đang trở thành xu hướng phát triển của xã hội, ngày càng thu hút nhiều người dùng tham gia vì tính tiện lợi, nhanh chóng, chỉ cần vài thao tác trên các thiết bị cầm tay thông minh như điện thoại, máy tính bảng, máy tính có kết nối mạng truy cập trang bán thẻ online là bạn đã giao dịch thành công. 

doi-card-mobi-sang-viettel

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cách đổi thẻ cào Mobifone sang thẻ Viettel trên trang Doithe3s.com. Đây là một trang cung cấp dịch vụ đổi thẻ cào trực tuyến đa dạng tích hợp nhiều dịch vụ cho phép người dùng có thể đổi thẻ cào Mobifone sang thẻ Viettel hay ngược lại, đổi qua lại giữa các loại thẻ cào, đổi thẻ cào điện thoại sang thẻ game hay ngược lại. Thậm chí, bạn có thể đổi thẻ cào thành tiền mặt cũng hết sức nhanh gọn. 

Hướng dẫn đổi thẻ cào Mobifone sang thẻ Viettel trên Doithe3s.com

Tiến hành đổi thẻ Mobi sang thẻ Viettel trên Doithe3s.com, bạn sẽ thực hiện qua 2 bước đơn giản là đã thực hiện thành công. Thực chất của việc đổi thẻ qua lại này là bạn sẽ bán thẻ Mobi cho một bên trung gian và mua lại thẻ Viettel từ bên trung gian đó.

Để tiến hành đổi thẻ được, bạn cần đăng ký tài khoản trên hệ thống của Doithe3s.com. Chỉ cần đăng ký 1 lần duy nhất, hoàn toàn miễn phí là bạn có thể sử dụng lâu dài, sử dụng cũng như nhận những chính sách ưu đãi từ nhà mạng. Bạn cũng có thể sử dụng tài khoản google hoặc tài khoản Facebook để đăng nhập. 

Quá trình đăng ký tài khoản, bạn phải điền đầy đủ thông tin bắt buộc như đối với đăng ký tài khoản Facebook chẳng hạn. Lưu ý, bạn cần điền địa chỉ email cá nhân chính xác để hệ thống sẽ gửi thư giao dịch tới. Bạn cũng cần điền thông tin ngân hàng chính xác để thực hiện rút tiền về tài khoản.

Đăng ký tài khoản thành công, bạn sẽ đăng nhập hệ thống để thực hiển đổi thẻ cào Mobifone sang thẻ Viettel.

Bước 1: Đổi thẻ cào Mobifone thành tiền

- Chọn mục “Đổi thẻ cào điện thoại thành tiền”

- Nhập mã thẻ cào và số seri vào mục theo yêu cầu

- Thực hiện lệnh “Đổi thẻ thành tiền” là bạn đã đổi thành công thẻ Mobifone thành tiền.

Chiết khấu nạp thẻ Mobifone là 18.0%, ví dụ đổi thẻ Mobi mệnh giá 100.000đ bạn nhận 82.000đ vào tài khoản.

Bước 2:  Mua mã thẻ cào Viettel

Đến bước này, bạn sẽ dùng số tiền vừa quy đổi ở trên để mua thẻ cào Viettel. Chọn mục 'Mua thẻ cào online' chọn thẻ Viettel, mệnh giá và số lượng thẻ cào và thực hiện.

Thông tin thẻ sẽ được gửi vào email đăng ký và email đăng nhập tài khoản. 

Với hướng dẫn đổi thẻ cào Mobifone sang thẻ Viettel, bạn sẽ dễ dàng thực hiện điều này trên trang Doithe3s.com đúng không nào. Hãy đăng ký tài khoản và sử dụng dịch vụ ngay hôm nay bạn nhé.

Đổi thẻ Vina sang thẻ Garena nhanh nhất tại nhà
23/08/2017

Nếu bạn là thuê bao vinaphone và đang có thẻ cào vina trong tay bạn có thể nhanh chóng truy cập website doithe123.com để đổi ngay thẻ vina sang thẻ garena đơn giản, nhanh chóng, chỉ trong 3 phút.

Đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ Zing đơn giản nhất
17/08/2017

Nếu trong tay bạn đang có card Viettel mà muốn đổi lấy thẻ Zing thì phải làm cách nào? Bài viết sẽ hiểu rõ hơn về cách đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ Zing trực tuyến.

Đổi card Mobi sang thẻ Zing tiện lợi nhất
06/09/2017

Bạn đang có trong tay rất nhiều card Mobi nhưng mà lại muốn đổi sang thẻ Zing để nạp vào tài khoản game của mình. Vậy địa chỉ nào giúp đổi card Mobi sang thẻ Zing nhanh chóng uy tín nhất?

05/08/2017

Đổi card điện thoại thành tiền đang nhận được sự quan tâm lớn của tất cả mọi người nhờ tính ưu việt và nhanh nhạy của nó.

31/08/2017

Từ nay đến 30/09/2017, Mobifone kết hợp với TP bank – Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong triển khai cho khách hàng bằng việc phát hành thẻ đồng thương hiệu kết nối dài lâu với những ưu đãi hấp dẫn.

29/08/2017

Bạn đang có trong tay rất nhiều card điện thoại Mobifone, bạn muốn đổi thành tiền mặt để dùng vào việc thiết thực hơn trong cuộc sống . Vậy cách đổi card điện thoại Mobifone thành tiền mặt nhanh nhất như thế nào?

07/08/2017

Xét về xếp hạng trên thị trường mạng viễn thông tại Việt Nam hiện nay thì Vinaphone đứng thứ 3 chỉ sau Viettel và Mobifone.