Hướng dẫn đổi card Vietnamobile sang card Viettel ưu đãi cực khủng!

1500 Lượt xem

Viettel và Vietnamobile là 2 nhà mạng lớn tại Việt Nam, tùy vào từng nhu cầu sử dụng của từng người mà họ sử dụng thuê bao của nhà mạng nào. Tuy nhiên, với xu thế phát triển và những cập nhật mới hướng đến nhu cầu và lợi ích của khách hàng thì có thể nói nhà mạng Viettel vẫn luôn ưu tiên đẩy mạnh và số người sử dụng thuê bao của nhà mạng Viettel là phổ biến hơn. Nếu bạn là thuê bao Viettel nhưng lỡ mua nhầm card điện thoại Vietnamobile vậy cũng đừng lo lắng hãy truy cập doithe123.com chúng tôi sẽ giúp bạn đổi card Vietnamobile sang card Viettel nhanh chóng.

doi-card-vietnamobile-sang-Viettel

Card điện thoại Viettel và Vietnamobile

Hiện nay thì hai nhà mạng này đều có thẻ cào giấy và thẻ cào online. Mệnh giá các loại thẻ cào cũng vô cùng đa dạng để phục vụ người dùng như: 20.000 đồng, 50.000 đồng, 100.000 đồng, 200.000 đồng, 500.000 đồng...

Với công nghệ hiện đại như bây giờ thẻ cào điện thoại không chỉ có chức năng để nạp vào tài khoản mà còn có thể dùng để trả tiền các dịch vụ khác hay đổi từ loại thẻ này sang loại thẻ kia.

Các bạn muốn đổi thẻ cào điện thoại Vietnamobile sang Viettel nhưng chưa biết nên sử dụng dịch vụ của website nào để được đảm bảo về chất lượng, chiết khấu và những ưu đãi hấp dẫn khác. Bởi, hình thức trực tuyến luôn khiến các khách hàng lo lắng về sự uy tín, đã có rất nhiều trường hợp bị lừa đảo hoặc gặp phải dịch vụ thẻ cào trực tuyến kém chất lượng. Vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên dùng dịch vụ đổi thẻ cào tại doithe123.com để có tính bảo mật tài khoản cao nhất còn nhận được nhiều ưu đãi lớn.

Cách đổi card Vietnamobile sang Viettel tại Doithe123.com

Để sử dụng dịch vụ này, bạn cần đăng ký tài khoản trên hệ thống Doithe123.com rồi là theo những bước sau:

Bước 1: Đổi thẻ cào Vietnamobile sang tiền mặt

  • Bạn chọn mục “Đổi thẻ cào thành tiền mặt”
  • Nhập mã số thẻ Vietnamobile và số serial vào ô
  • Click “Đổi thẻ thành tiền”
  • Thực hiện bước 1 đổi thẻ Vietnamobile thành tiền

Hoặc, bạn cũng có thể thực hiện đổi tiền nhanh bằng link đổi nhanh ngay phía bên dưới:

Bạn cần nhập đầy đủ thông tin cá nhân theo yêu cầu. Sau đó, chọn nhà cung cấp là Vietnamobile:

  • Nhập mã số thẻ cào điện thoại và số Serial
  • Click lệnh « Đổi thẻ sang tiền »

Bạn có thể sử dụng link đổi nhanh để thực hiện đổi thẻ cào Vietnamobuile sang tiền mặt

Bước 2 : Mua mã thẻ Viettel

  • Bạn tiếp tục vào trang chủ, chọn mục « Mua mã thẻ »
  • Sau đó, chọn nhà cung cấp
  • Chọn mệnh giá thẻ nạp
  • Điền số lượng thẻ cần mua
  • Nhập mật khẩu cấp 2 ( đây là mật khẩu dùng để thực hiện giao dich)
  • Click lệnh « Mua thẻ ngay »

Lưu ý:

Chiết khấu đổi card Vietnamobile thành tiền là 19%

+ Ví dụ: Bạn đổi thẻ VNM mệnh giá 200.000đ thì bạn sẽ nhận về trong tài khoản là 162.000đ

Sử dụng số tiền này để mua mã card Viettel. Chiết khấu khi mua mã thẻ cào viettel là 1,1%

+ Ví dụ: Bạn mua mã thẻ viettel 200.000 đ, thì với chiết khấu là 1,1%, khách hàng sẽ nhận được 202.200đ trong tài khoản.

>>>Xem thêm: Đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ Zing đơn giản nhất​

Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ của doithe123.com với các ưu đãi thiết thực và hợp lý nhất. Chúc bạn sử dụng dịch vụ đổi card Vietnamobile sang card Viettel của hệ thống Doithe123.com thật thoải mái với nhu cầu của mình.

Đổi thẻ Vina sang thẻ Garena nhanh nhất tại nhà
23/08/2017

Nếu bạn là thuê bao vinaphone và đang có thẻ cào vina trong tay bạn có thể nhanh chóng truy cập website doithe123.com để đổi ngay thẻ vina sang thẻ garena đơn giản, nhanh chóng, chỉ trong 3 phút.

Đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ Zing đơn giản nhất
17/08/2017

Nếu trong tay bạn đang có card Viettel mà muốn đổi lấy thẻ Zing thì phải làm cách nào? Bài viết sẽ hiểu rõ hơn về cách đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ Zing trực tuyến.

Đổi card Mobi sang thẻ Zing tiện lợi nhất
06/09/2017

Bạn đang có trong tay rất nhiều card Mobi nhưng mà lại muốn đổi sang thẻ Zing để nạp vào tài khoản game của mình. Vậy địa chỉ nào giúp đổi card Mobi sang thẻ Zing nhanh chóng uy tín nhất?

05/08/2017

Đổi card điện thoại thành tiền đang nhận được sự quan tâm lớn của tất cả mọi người nhờ tính ưu việt và nhanh nhạy của nó.

31/08/2017

Từ nay đến 30/09/2017, Mobifone kết hợp với TP bank – Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong triển khai cho khách hàng bằng việc phát hành thẻ đồng thương hiệu kết nối dài lâu với những ưu đãi hấp dẫn.

29/08/2017

Bạn đang có trong tay rất nhiều card điện thoại Mobifone, bạn muốn đổi thành tiền mặt để dùng vào việc thiết thực hơn trong cuộc sống . Vậy cách đổi card điện thoại Mobifone thành tiền mặt nhanh nhất như thế nào?

18/09/2017

Hiện tại, Viettel đang có những bước tiến mạnh mẽ nhất trong công cuộc phủ sóng mạng 4G Viettel trên toàn quốc. Các thuê bao điện thoại nào mong muốn được sử dụng dịch vụ nhà mạng để trải nghiệm những gói cước 4G Viettel, thì hãy nhanh tay đến các cơ sở ủy quyền của Viettel gần nơi bạn sống nhất và tiến hành chuyển đổi sang sim 4G Viettel để sử dụng.