Hướng dẫn đổi card điện thoại lấy thẻ Zing chiết khấu thấp

5032 Lượt xem

Đổi card điện thoại lấy thẻ Zing chiết khấu thấp sẽ giúp bạn quy đổi ra số tiền cao nhất so với mệnh giá thẻ nạp dùng nạp tiền cho tài khoản game của mình. Hiện các trang web bạn có thể tin tưởng đổi thẻ về sự uy tín như: napthe265.com, doithe66.com hay https://doithe123.com/​ .Sau đây là hướng dẫn bạn cách đổi card điện thoại lấy thẻ Zing chiết khấu thấp nhất hiện nay.

Thẻ cào Zing dùng để làm gì?

Thẻ cào Zing của nhà phát hành Vinagame khá phổ biến hiện nay cũng như được người dùng cùng các dịch vụ liên quan sử dụng phổ biến. Thẻ Zing dùng để nạp tiền vào tài khoản game sẽ quy đổi thành zing xu, dùng cho các game nổi tiếng như Boom, Võ lâm chi mộng, Khu vườn trên mây, Gunny, game bài ZingPlay,…

doi-card-dien-thoai-lay-card-zing-doithe3s

Thẻ này gồm 2 dạng chính là thẻ cào giấy và thẻ cào Zing online. Thẻ cào giấy, bạn sẽ mua ở các cửa hàng, đại lý phân phối, quán nét còn thẻ cào Zing online bán tại các website trực tuyến. Có nhiều mệnh giá thẻ Zing như thẻ cào zing 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ và 500.000đ. Số tiền quy đổi ra zing xu tương ứng 100.000 VNĐ = 1.000 zing xu.

Để đổi card điện thoại lấy thẻ Zing chiết khấu thấp, giao dịch nhanh, bạn thực hiện qua 2 bước trên Napthe365.com. Đây là website dịch vụ thẻ cào trực tuyến, nơi bạn có thể thực hiện đổi thẻ điện thoại lấy thẻ Zing dễ dàng, đổi thẻ cào lấy thẻ game hay đổi card thành tiền mặt và nạp tiền điện thoại, nạp tiền game rất nhanh chóng, chiết khấu hấp dẫn. Vì vậy, trang đang ngày càng thu hút được nhiều người sử dụng.

Hướng dẫn đổi card điện thoại lấy thẻ Zing chiết khấu thấp

Bạn truy cập trang Napthe365.com, bạn tiến hành đăng nhập vào hệ thống còn đăng ký tài khoản nếu đây là lần đầu giao dịch.

Bạn chỉ cần đăng ký 1lần có thể giao dịch lâu dài cho các lần tiếp theo. Các bước đăng ký rất đơn giản, bạn chỉ cần điền vào các trường được yêu cầu giống như đăng ký tài khoản email hay tài khoản mạng xã hội. Khi đăng ký, bạn lưu ý cập nhật địa chỉ email và tài khoản ngân hàng chính xác để giao dịch thành công. Bởi tài khoản email dùng để nhận thông tin giao dịch, thông tin tài khoản. Tài khoản ngân hàng sẽ dùng để rút tiền về khi cần.

Hoàn tất quá trình đăng ký tài khoản, bạn sẽ tiến hành đổi card điện thoại lấy thẻ Zing chỉ qua 2 bước ngắn gọn.

Bước 1: Đổi card điện thoại thành tiền

doi-the-cao-sang-tien-mat-napthe365

Trên giao diện trang chủ, bạn chọn mục 'Đổi thẻ cào thành tiền mặt' và điền mã số thẻ, số seri sau đó thực hiện đổi thành tiền. Lưu ý khi đổi thẻ thành tiền, bạn sẽ mất một khoản phí nhất định theo mức chiết khấu của Napthe365.com gồm:

Viettel: 18,75%
Mobifone: 18%
Vinaphone: 18.5%
Vietnammobile: 19%

Sau khi đã trừ chiết khấu, bạn sẽ nhận được số tiền quy đổi thành tiền nạp vào tài khoản trên trang.

Bước 2: Mua mã thẻ Zing

Tiếp theo, bạn sẽ mua mã thẻ Zing bằng số tiền vừa quy đổi ở bước 1. Vẫn tại giao diện chính của trang, bạn sẽ chọn mục Mua mã thẻ và chọn nhà cung cấp thẻ cào Zing, mệnh giá thẻ nhỏ hơn số tiền quy đổi, số lượng thẻ cần mua, ghi chú. Cuối cùng, bạn chọn 'Mua thẻ ngay'

Lúc này, bạn check email đăng ký để nhận thông tin thẻ cào gồm mã thẻ Zing và số seri để nạp tiền vào tài khoản game của mình. Như vậy, bạn đã thực hiện xong đổi card điện thoại lấy thẻ Zing chiết khấu thấp trên Napthe365.com.

2 bước thực hiện rất đơn giản, rất dễ thực hiện mà ai cũng làm được dù bạn không quen vào mạng hay mới chỉ thực hiện giao dịch lần đầu.

Hy vọng hướng dẫn đổi card điện thoại lấy thẻ Zing chiết khấu thấp đã cung cấp cho bạn địa chỉ uy tín đổi thẻ cào để tiếp tục thực hiện cho những lần tiếp theo.

Đổi thẻ Vina sang thẻ Garena nhanh nhất tại nhà
23/08/2017

Nếu bạn là thuê bao vinaphone và đang có thẻ cào vina trong tay bạn có thể nhanh chóng truy cập website doithe123.com để đổi ngay thẻ vina sang thẻ garena đơn giản, nhanh chóng, chỉ trong 3 phút.

Đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ Zing đơn giản nhất
17/08/2017

Nếu trong tay bạn đang có card Viettel mà muốn đổi lấy thẻ Zing thì phải làm cách nào? Bài viết sẽ hiểu rõ hơn về cách đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ Zing trực tuyến.

Đổi card Mobi sang thẻ Zing tiện lợi nhất
06/09/2017

Bạn đang có trong tay rất nhiều card Mobi nhưng mà lại muốn đổi sang thẻ Zing để nạp vào tài khoản game của mình. Vậy địa chỉ nào giúp đổi card Mobi sang thẻ Zing nhanh chóng uy tín nhất?

05/08/2017

Đổi card điện thoại thành tiền đang nhận được sự quan tâm lớn của tất cả mọi người nhờ tính ưu việt và nhanh nhạy của nó.

31/08/2017

Từ nay đến 30/09/2017, Mobifone kết hợp với TP bank – Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong triển khai cho khách hàng bằng việc phát hành thẻ đồng thương hiệu kết nối dài lâu với những ưu đãi hấp dẫn.

29/08/2017

Bạn đang có trong tay rất nhiều card điện thoại Mobifone, bạn muốn đổi thành tiền mặt để dùng vào việc thiết thực hơn trong cuộc sống . Vậy cách đổi card điện thoại Mobifone thành tiền mặt nhanh nhất như thế nào?

07/08/2017

Xét về xếp hạng trên thị trường mạng viễn thông tại Việt Nam hiện nay thì Vinaphone đứng thứ 3 chỉ sau Viettel và Mobifone.