Hướng dẫn đăng kí 4G sim sinh viên Vinaphone đơn giản

1670 Lượt xem

Đăng ký 4G sim sinh viên Vinaphone đơn giản nhất hiện nay đang là một trong những nhu cầu tất yếu dành cho các bạn học sinh sinh viên đang theo theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp trên cả nước. Bởi ưu đãi data 4G kết hợp với tốc độ truy cập mạng “siêu đỉnh” đến từ mạng 4G sẽ giúp các bạn có thể tìm kiếm được tài liệu học tập hay xem video giải trí hay là những thông tin bổ ích được cập nhật liên tục trên thiết bị di động một cách nhanh chóng hơn.

Gói cước BIGSV là gói cước 4G  hiện nay  được Vinaphone mới cho ra mắt và đặc biệt dành dành riêng cho đối tượng sim sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng . Gói cước BIGSV có cước phí đăng ký 60.000đ/tháng và ưu đãi dung lượng 5G data tốc độ cao không giới hạn giúp bạn có thể thoải mái truy cập Internet mà không phải lo ngại về cước phí.

Muốn tìm hiểu thông tin chi tiết về gói cước 4G sinh viên cũng như cách đăng ký thì các bạn hãy tiếp tục theo dõi phần bài viết dưới đây nhé

dang-ki-4g-sim-sinh-vien-vinaphone

Hướng dẫn đăng ký 4G sim sinh viên Vinaphone đơn giản

Tất cả các thuê bao sinh viên đang hoạt động hai chiều và có đủ các điều kiện như yêu cầu đều được phép đăng ký gói cước 4G sinh viên BIGSV theo cú pháp tin nhắn như sau:

Soạn tin:  DK BIGSV gửi đến 888

Thông tin đặc biệt ưu đãi – thời gian sử dụng – cước phí goi BIGSV

  • Sau khi đăng ký BIGSV thành công thuê bao di động sẽ có ngay 3GB data truy cập mạng 4G với tốc độ cao. Dùng hết 3GB hệ thống tổng đài Vinaphone tự động ngắt kết nối 3G/4G.
  • Thời hạn sử dụng gói được tính trong vòng 30 ngày (kể từ thời điểm đăng ký).
  • Cước phí cho 1 lần thực hiện đăng ký là 50.000đ/chu kỳ.

>>> Nếu sim di động của bạn không thuộc đối tượng sinh viên thì cũng sẽ được trải nghiệm dịch vụ 4G với giá mềm, xem ngay: Các gói cước 4G Vinaphone hiện nay để nắm rõ hơn.

dang-ki-4g-sim-sinh-vien-vinaphone

Điều kiện để truy cập được mạng 4G khi đã đăng ký BIGSV Vinaphone

Muốn được trải nghiệm tốc độ truy cập mạng 4G tối ưu (Công nghệ LTE) thì cần đảm bảo các điều kiện sau:

  • Phải sử dụng sim 4G Vinaphone. Những thuê bao nào chưa thực hiện đổi sim 4G thì có thể xem thủ tục chuyển đổi sim 4G Vinaphone trên mạng
  • Thiết bị di động phải hỗ trợ kết nối mạng 4G. Một số thiết bị smartphone được mua trước năm 2017 không tự động kết nối mạng 4G nên các bạn cần chủ động thay đổi cấu hình điện thoại chạy mạng 3G sang 4G Vinaphone.
  • Thuê bao hoạt động trong vùng phủ sóng 4G. Cập nhật ngay Vùng phủ sóng 4G Vinaphone mới nhất

Trong quá trình sử dụng gói cước 4G Vinaphone sinh viên các bạn cần ghi nhớ thêm 2 cú pháp:

  • DATA gửi 888: Kiểm tra dung lượng tốc độ cao 4G của gói BIGSV.
  • HUY BIGSV gửi 888: Hủy gói cước 4G Sinh viên Vinaphone.

Là sinh viên thì cớ làm sao không tự đăng kí 4G sim sinh viên Vinaphone  để có thể hưởng được những ưu đãi tốt nhất mà nhà Mạng đã đặc biệt ưu ái cho mình.  Chúc bạn cónhững giây phút, khoảnh khắc tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ Vinaphone.

 

Hướng dẫn đổi card Vietnamobile sang Mobifone
01/09/2017

Trong bài viết này mình xin chia sẻ đến các bạn cách đổi card điện thoại Vietnamobile sang Mobifone

Hướng dẫn chơi game đánh bài đổi thưởng trên điện thoại
08/08/2017

Ngày nay, smarphone đang là thiết bị không thể thiếu của tất cả mọi người, nên việc chơi game qua điện thoại cũng đang trở thành hot nhất.

Hướng dẫn mua thẻ Zing online bằng card điện thoại siêu nhanh
07/11/2017

Thực hiện mua thẻ Zing online bằng card điện thoại siêu nhanh trên Doithe66.com chính là cách nhanh nhất để gamer dễ dàng nạp game

27/11/2017

Cách chuyển từ thuê bao cá nhân sang doanh nghiệp Mobifone đơn giản hơn bạn nghĩ. Với phí chuyển đổi là 25.000đ, bạn có thể nhờ người khác đi thực hiện chuyển đổi tại điểm giao dịch Mobifone.

15/09/2017

Đăng ký gói Miu 3G Mobifone được nhiều người dùng lựa chọn đăng ký hơn cả bởi đây là một gói data tốt cả cước phí lẫn data. Cùng lý giải nguyên nhân gói Miu 3G Mobifone được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất này nhé.

19/08/2017

Viettel đã ngưng cung cấp toàn bộ thuê bao kích hoạt sẵn trên thị trường nên bài viết sẽ hướng dẫn khách hàng chủ động kích hoạt sim Viettel sau khi mua để thực hiện liên lạc.

02/08/2017

Hiện nay, Vinaphone là một trong các nhà mạng đang hoạt động và được nhiều người sử dụng dịch vụ.