Hướng dẫn cách sử dụng gói cước Vmax Vinaphone

1348 Lượt xem

Gói cước Vmax Vinaphone là gói gọi thoại miễn phí dưới 10 phút của nhà mạng dành tặng cho thuê bao trả trước, trả sau Vinaphone.

Có thể thấy, đây là gói cước giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí gọi thoại cho mình. Giúp cho những cuộc trò chuyện của khách hàng được diễn ra một cách thoải mái nhất, không bị áp lực và lo lắng về thời lượng cuộc gọi.

goi-cuoc-vmax-vinaphone

 gói cước Vmax Vinaphone

Cú pháp đăng ký thành công gói cước Vmax Vinaphone

Đăng ký gói cước Vmax Vinaphone, khách hàng được gọi nội mạng miễn phí dưới 10 phút chỉ với 3.000đ/ngày và sử dụng đến 24h cùng ngày đăng ký. Như vậy, có thể thấy, gói cước giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí gọi thoại cho điện thoại của mình.

Để đăng ký thành công gói cước, khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp: VMAX gửi 6058

Khi đã gửi tin nhắn đến đầu số 6058 thành công, khách hàng sẽ nhận về một mã xác nhận từ tổng đài 1543, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: Y<cách>Mã xác nhận gửi 1543 là sẽ hoàn tất quá trình đăng ký.

-         Cước phí đăng ký gói cước: 3.000vnđ/ngày

-         Hạn sử dụng: 24h cùng ngày.

Ưu đãi lớn khi đăng ký gói cước Vmax Vinaphone

Việc đăng ký thành công gói cước chỉ diễn ra trong trường hợp khách hàng sử dụng điện thoại nhận được tin nhắn mời tham gia từ hệ thống tổng đài.

goi-cuoc-vmax-vinaphone

 gói cước Vmax Vinaphone

Để biết mình có nằm trong danh sách đó không, quý khách hàng hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: CTKM gửi 900 để biết được rõ những thông tin một cách chi tiết hơn nữa.

Thêm nữa, khách hàng không bị giới hạn số lần gọi miễn phí cước đối với các cuộc gọi có thời lượng dưới 10 phút cho thuê bao Vinaphone sử dụng trong ngày.

Gói cước có tính năng tự động gia hạn các gọi nội mạng Vinaphone dưới 10 phút. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng gói cước này, thì hãy thường xuyên kiểm tra tài khoản điện thoại của mình để nạp tiền một cách kịp thời nhất.

Nếu không có nhu cầu sử dụng gói cước, hoặc cảm thấy gói cước không phù hợp với mình, khách hàng hãy hủy gói Vmax Vinaphone bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY VMAX gửi 900.

Với những ưu đãi mà thương hiệu viễn thông Vinaphone mang lại, hy vọng bạn sẽ nhanh tay đăng ký gói cước Vmax Vinaphone để có những phút giây trò chuyện thật ý nghĩa với bạn bè, người thân nhé. Trân trọng cảm ơn!

Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
16/10/2017

Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
26/07/2017

Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
21/05/2018

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

22/07/2017

Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

15/09/2017

Xử lý sự cố mã số thẻ cào điện thoại trùng nhau sẽ giúp các thuê bao di động tránh được những rủi do không đáng có trong quá trình nạp thẻ điện thoại.

01/12/2017

Thế nên với các thuê bao có nhu cầu gọi thoại cao thì gói cước này chắc chắn không phù hợp. Vậy cách hủy gói cước VTteen2 của Viettel là gì ?

20/09/2017

Gói cước Roam Saver R1000 Mobifone chính là gói cước ưu đãi nhiều nhất trong các gói chuyển vùng quốc tế Mobifone với cước đăng ký và ưu đãi cực khủng sẽ giúp bạn có được sự an tâm tuyệt đối đồng hành cùng sim Mobifone đi đến nhiều nước trên thế giới.