Hướng dẫn cách nhận ngay 15GB data 4G từ gói cước TN4G Mobifone

1694 Lượt xem

Nhà mạng MobiFone  là một trong số những nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam thực hiện phổ cập 4G đến người tiêu dùng. Tuy nhiên, chi phí để sử dụng 4G tại Việt Nam còn khá là đắt nên nhiều người dùng còn e dè khi sử dụng. Nhằm mục đích giúp người sử dụng 4G có thể truy cập data nhiều hơn, mới đây, Mobifone cho ra gói khuyến mãi cực khủng cho các thuê bao data di động Mobifone. Đó chính là gói cước TN4G. 

Nội dung khuyến mãi gói cước TN4G Mobifone

TN4G  là một trong số các ưu đãi cực khủng của cho gói dữ liệu di động 4G MobiFone. Gói cước hoàn toàn miễn phí trong lần đầu đăng kí vì thế bạn không nên bỏ lỡ cơ hội này. Và những lần sau thì bạn phải mất phí 50.000VNĐ/lần đăng ký.  Sau đây là nội dung ưu đãi data cực khủng này: 

Nội dung ưu đãi TN4G

  • Thời gian áp dụng gói TN4G: Bắt đầu từ 07/08/2017 đến ngày 31/12/2017.
  • Phạm vi áp dụng: Trên toàn quốc.
  • Đối tượng tham gia: Khách hàng sử dụng sim 4G Mobifone trả trước, trả sau nằm trong danh sách có thể đăng ký gói TN4G của Mobifone.

gói cước TN4G Mobifone

Gói cước TN4G của Mobifone

Xem thêm : Dịch vụ đổi thẻ sang tiền mặt nhanh chóng uy tín chiết khấu thấp

  • thời gian khuyến mãi, mỗi thuê bao chỉ được đăng ký 1 lần gói khuyến mãi này TN4G.
  • Khi sử dụng hết data của gói hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối. Nếu bạn có nhu cầu truy cập tiếp khi đã hết data trong ngày thì có thể mua thêm dung lượng 4G Mobifone để tiếp tục dùng nhé.
  • Thời gian sử dụng gói TN4G Mobifone: 10 ngày – tính từ thời điểm đăng ký.

Cách đăng ký gói cước khuyến mãi

Để đăng ký nhận ưu đãi, bạn soạn tin nhắn DK TN4G gửi đến 999. .

Để hủy gói cước, soạn tin nhắn HUY TN4G gửi đến 999.

Ngoài ra nếu có nhu cầu kiểm tra dung lượng ưu đãi còn lại, bạn soạn KT ALL gửi 999 để xem mình còn bao nhiêu lưu lượng để dùng nhé.

Trên đây chắc chắn là một thông tin hữu ích cho những ai đang dùng thuê bao Mobifone thường xuyên lướt web trên di động. Với dung lương khủng như vậy, sẽ giúp bạn tiết kiệm được phần nào chi phí khi truy cập data. Hãy chia sẻ cho bạn bè và người thân thông tin hữu ích này nhé. Chúc các bạn đăng ký thành công gói cước này. 

Mách bạn cách quay video trên màn hình Android mà không phải root máy
07/09/2017

Hiện nay việc dùng các ứng dụng để quay lại màn hình khi làm việc hay chơi game trên điện thoại đã vô cùng phổ biến. Để thuận tiện hơn cho người dùng bài viết này sẽ gợi ý cho bạn thủ thuật quay video màn hình Android không cần Root máy.

Bạn đã biết cách dùng đèn Flash LED cho iphone chưa?
09/09/2017

Điện thoại là các loại đồ điện tử được sản xuất đại trà, dù bạn dùng bất kỳ loại điện thoại nào kể cả iphone thì ngoại hình của chúng cũng đều giống nhau. Để làm điện thoại mang phong cách của mình bạn hãy dùng ngay Flash LED nhé.

Bật mí những cách chụp ảnh đẹp cho Smartphone
19/09/2017

Có thể bạn không phải là người sở hữu chiếc smartphone có camera xịn nhất, nhưng hãy áp dụng những cách chụp ảnh đẹp cho Smartphone để có bức hình đẹp

22/08/2017

Với nguồn internet phát triển mạnh mẽ như hiện nay thì các virus mạng cũng ngày càng phát triển. Trong thời gian gần đây, mã độc tống tiền WannaCry đang là từ khóa nóng được quan tâm hàng đầu.

04/08/2017

Gần đây dân mạng đang xôn xao với trào lưu comment các hashtag #RAN #RẮN, hoặc #GIAN… đang được giới trẻ đặc biệt quan tâm và sử dụng để Troll bạn bè, tạo nên nhiều niềm vui và những tràng cười thú vị.

24/07/2017

Bạn là người đang sử dụng các dòng iPhone 7, 7 plus, 6s, 6s plus, 6, 5s, 5, 4s hãy quan tâm đến pin điện thoại ngay để có thời gian sử dụng thiết bị hiệu quả hơn, tốt hơn cũng như luôn có thể sử dụng để liên lạc khi cần thiết bị. Nếu như bạn chưa biết cách nào để giúp thiết bị sử dụng lâu dài hơn thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

26/08/2017

Có một số câu hỏi thường gặp của người dùng khi sử dụng Dcom 3G Viettel mà bạn sẽ biết dưới đây để sử dụng mạng cho iPad, máy tính dễ dàng và thuận tiện hơn.