Hướng dẫn cách đổi thẻ cào vinaphone thành tiền mặt tại banthe247.com

2272 Lượt xem

Bạn hoàn toàn có thể thực hiện đổi thẻ cào vinaphone hay tất cả các thẻ cào của nhà mạng khác sang tiền mặt nhanh chóng  với chiết khấu cực kì ưu đãi tại banthe247.com. Tuy nhiên trong bài viết này,  chuyên mục sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách đổi thẻ cào vinaphone sang tiền mặt nhanh nhất.

Thẻ điện thoại với chức năng thông thường là sử dụng nạp tiền cho điện thoại.  Bạn còn có thể dùng chúng để quy đổi sang các loại thẻ cào khác, nạp tiền trong game hay có thể dùng trong thanh toán trực tuyến.

Hướng dẫn chi tiết cách đổi thẻ cào vinaphone sang tiền mặt tại banthe247.com

doi-the-cao-vinaphone-thanh-tien

đổi thẻ cào vinaphone thành tiền mặt

Bạn hoàn toàn có thể thực hiện đổi thẻ cào vinphone sang tiền mặt nhanh chóng nhất chỉ qua vài thao tác đơn giản và giao diện thân thiện với người dùng. Khi tham gia giao dịch đổi thẻ cào tại đây bạn sẽ nhận được mức chiết khấu cực kì ưu đãi và hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay

Những bước giúp bạn có thể thực hiện đổi thẻ cào vinaphone sang tiền mặt

Bước 1: Thực hiện đăng nhập tài khoản

Bạn cần thực hiện đăng kí làm thành viên trên trang bằng cách đăng kí bằng tài khoản gmail cá nhân hoặc cũng có thể đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản facebook G+.

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản của bạn trên website banthe247.com

Bận cần nhập đầy đủ và chính xác những  thông tin gồm mã thẻ và số seril

Sau khi điền đầy đủ tất cả các thông tin  bạn nhấn ngay lệnh đổi thẻ cào thành tiền. Sau khi thao tác thành công, bạn sẽ nhận được tiền chỉ sau 5 - 30 phút. Bên cạnh đó bạn cũng có thể thực hiện và tham gia nhiều những giao dịch khác tại trang như mua mã thẻ, nạp tiền điện thoại

doi-the-cao

đổi thẻ cào vinaphone thành tiền mặt

Bước 3: Rút tiền về tài khoản ngân hàng

Bạn cần cung cấp đầy đủ những thông tin về tài khoản ngân hàng của mình. Ngay sau khi bạn thực hiện theo đúng hướng dẫn hệ thống sẽ nhanh chóng chuyển tiền về tài khoản ngân hàng của bạn chỉ trong ít phút. Tuy nhiên nếu trong khoảng 30 phút bạn vẫn chưa nhận được tiền về tài khoản thì bạn có thể nhanh chóng gọi lên số hotline để tư vấn nhé.

Như vậy  để thực hiện đổi thẻ cào vinaphone thành tiền mặt vô cùng đơn giản và dễ dàng đúng không? Chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản là bạn có thể tham gia giao dịch thành công rồi đó. Hãy nhanh tay đăng kí làm thành viên trên trang để có thể nhận được mức chiết khấu vô cùng ưu đãi và hấp dẫn. Chúc bạn đổi thẻ thành công và có nhiều những trải nghiệm hấp dẫn và thú vị nhất.

Đồng hành thường xuyên cùng chuyên mục mỗi ngày để có thể nhận được thật nhiều những thông tin hay và bổ ích nhất nhé.

Đổi thẻ Vina sang thẻ Garena nhanh nhất tại nhà
23/08/2017

Nếu bạn là thuê bao vinaphone và đang có thẻ cào vina trong tay bạn có thể nhanh chóng truy cập website doithe123.com để đổi ngay thẻ vina sang thẻ garena đơn giản, nhanh chóng, chỉ trong 3 phút.

Đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ Zing đơn giản nhất
17/08/2017

Nếu trong tay bạn đang có card Viettel mà muốn đổi lấy thẻ Zing thì phải làm cách nào? Bài viết sẽ hiểu rõ hơn về cách đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ Zing trực tuyến.

Đổi card Mobi sang thẻ Zing tiện lợi nhất
06/09/2017

Bạn đang có trong tay rất nhiều card Mobi nhưng mà lại muốn đổi sang thẻ Zing để nạp vào tài khoản game của mình. Vậy địa chỉ nào giúp đổi card Mobi sang thẻ Zing nhanh chóng uy tín nhất?

05/08/2017

Đổi card điện thoại thành tiền đang nhận được sự quan tâm lớn của tất cả mọi người nhờ tính ưu việt và nhanh nhạy của nó.

31/08/2017

Từ nay đến 30/09/2017, Mobifone kết hợp với TP bank – Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong triển khai cho khách hàng bằng việc phát hành thẻ đồng thương hiệu kết nối dài lâu với những ưu đãi hấp dẫn.

29/08/2017

Bạn đang có trong tay rất nhiều card điện thoại Mobifone, bạn muốn đổi thành tiền mặt để dùng vào việc thiết thực hơn trong cuộc sống . Vậy cách đổi card điện thoại Mobifone thành tiền mặt nhanh nhất như thế nào?

07/08/2017

Xét về xếp hạng trên thị trường mạng viễn thông tại Việt Nam hiện nay thì Vinaphone đứng thứ 3 chỉ sau Viettel và Mobifone.