Đổi thẻ gate sang tiền mặt chiết khấu ưu đãi tại doithe66.com

6322 Lượt xem

Thẻ gate là một loại thẻ được nhà cung cấp game online phát hành ra hỗ trợ cho các game thủ thực hiện nạp tiền vào tài khoản trên hệ thống. Hiện nay thẻ gate còn có một chức năng khác có thể giúp khách hàng tối ưu hơn trong quá trình sử dụng, cụ thể có thể kể đến ở đây là đổi thẻ gate sang tiền mặt. Nếu như bạn vẫn chưa nắm được các thông tin của dịch vụ này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây ngay nhé.

Đổi thẻ gate sang tiền mặt cực kì nhanh chóng đơn giản

Thẻ Gate hiện đang được nhà cung cấp Fpt online phát hành sử dụng cho các game, một số game nổi tiếng có thể kể đến như Đắc kỷ,Tây Du Ký, Lãnh chúa,...

Hiện nay để mua được thẻ gate các game thủ có thể sử dụng một trong 2 cách đó là mua thẻ cào giấy và mua thẻ online. Cả 2 hình thức này đều có các mệnh giá thẻ tương đương nhau là từ 20.000 đồng đến 5.000.000 đồng.

 

doi-the-gate-sang-tien-mat-1

Đổi thẻ gate sang tiền mặt

+Đối với thẻ cào giấy các thuê bao có thể đến trực tiếp các nhà phân phối, đại lý cung cấp sim thẻ để mua.

+Đối với mua thẻ online : Các thuê bao có thể thực hiện giao dịch tại các website chuyên thu mua thẻ cào. Tại những website này các thuê bao có thể thực hiện được rất nhiều giao dịch khác nhau  như mua thẻ cào Gate online, đổi thẻ gate sang tiền mặt, hay đổi thẻ gate sang thẻ điện thoại....

 

Đổi thẻ gate sang tiền mặt cực đơn giản tại doithe66.com

Nếu đổi thẻ gate tại Doithe66.com các thuê bao sẽ được hưởng mức chiết khấu là 12.5%,

+Ví dụ với thẻ Gate có mệnh giá là 1.000.000đ các thuê bao sẽ có thể nhận lại 875.000 vào tài khoản để sử dụng vào các mục đích khác.

Khi muốn thực hiện giao dịch đổi thẻ gate sang tiền mặt tại website này các thuê bao chỉ cần thực hiện theo các bước sau, ngay sau khi đăng nhập thành công vào hệ thống:

+Bước 1 : Lựa chọn mục “ Đổi thẻ cào thành tiền mặt”

+Bước 2: Nhập đầy đủ thông tin cần thiết mà hệ thống yêu cầu bao gồm : Nhà cung cấp, Mã thẻ, Mã seri.

+Bước 3 : Các thuê bao ấn chọn “Đổi thẻ ngay”

doi-the-gate-sang-tien-mat

Đổi thẻ gate sang tiền mặt

Giao dịch đổi thẻ gate sang tiền mặt đã hoàn tất các thuê bao có thể sẽ nhận được tiền quy đổi vào tài khoản thành viên trên hệ thống để thực hiện các nhu cầu khác. Website cũng hỗ trợ các khách hàng mua thẻ cào trực tuyến, hoặc rút tiền mặt về tài khoản ngân hàng. Nếu bạn đang là thuê bao có nhu cầu thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé và nhớ là lựa chọn doithe66.com một địa chỉ hết sức uy tín và hỗ trợ dịch vụ tốt nhất. Chúc các bạn thành công!

Đổi thẻ Vina sang thẻ Garena nhanh nhất tại nhà
23/08/2017

Nếu bạn là thuê bao vinaphone và đang có thẻ cào vina trong tay bạn có thể nhanh chóng truy cập website doithe123.com để đổi ngay thẻ vina sang thẻ garena đơn giản, nhanh chóng, chỉ trong 3 phút.

Đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ Zing đơn giản nhất
17/08/2017

Nếu trong tay bạn đang có card Viettel mà muốn đổi lấy thẻ Zing thì phải làm cách nào? Bài viết sẽ hiểu rõ hơn về cách đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ Zing trực tuyến.

Đổi card Mobi sang thẻ Zing tiện lợi nhất
06/09/2017

Bạn đang có trong tay rất nhiều card Mobi nhưng mà lại muốn đổi sang thẻ Zing để nạp vào tài khoản game của mình. Vậy địa chỉ nào giúp đổi card Mobi sang thẻ Zing nhanh chóng uy tín nhất?

05/08/2017

Đổi card điện thoại thành tiền đang nhận được sự quan tâm lớn của tất cả mọi người nhờ tính ưu việt và nhanh nhạy của nó.

31/08/2017

Từ nay đến 30/09/2017, Mobifone kết hợp với TP bank – Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong triển khai cho khách hàng bằng việc phát hành thẻ đồng thương hiệu kết nối dài lâu với những ưu đãi hấp dẫn.

29/08/2017

Bạn đang có trong tay rất nhiều card điện thoại Mobifone, bạn muốn đổi thành tiền mặt để dùng vào việc thiết thực hơn trong cuộc sống . Vậy cách đổi card điện thoại Mobifone thành tiền mặt nhanh nhất như thế nào?

29/09/2017

Hiện nay, đổi thẻ cào thành tiền mặt đang là một trong những hình thức giao dịch hót nhất hiện nay được rất đông đảo người dùng quan tâm và lựa chọn. Tuy nhiên, bên cạnh những website uy tín ....