Đổi card game sang thẻ Mobi ở đâu tiện lợi nhất

2138 Lượt xem

Mobifone là một trong những nhà mạng Viễn thông lớn nhất Việt Nam hiện nay. Các loại card  điện thoại của hai nhà mạng này  lưu thông trên thị trường với số lượng khá là lớn và được sử dụng khá phổ biến. Nếu bạn là một game thủ thường xuyên được thưởng thẻ game mà bạn lại dùng sim Mobifone thì chắc chắn bạn sẽ quan tâm là làm cách nào để đổi card game sang thẻ  Mobi ?

Đổi card game sang thẻ Mobi như thế nào?

Tìm hiểu về phương thức đổi card game sang thẻ Mobi

Card điện thoại Mobi là loại thẻ cào được nhiều đại lý phân phối. Bạn rất dễ dàng tìm thấy để mua các loại thẻ cào này một cách dễ dàng nhanh chóng. Bạn là một game thủ thường xuyên chơi các trò chơi online và được thưởng những chiếc thẻ game. Bạn không muốn nạp vào tài khoản game nữa vì có khá nhiều tiền trong tài khoản rồi. Bạn muốn nạp vào tài khoản thue bao Mobifone đang sử dụng của mình để tránh lãng phí. Vậy phải làm cách nào? Thông thường, với số lượng thẻ cào ít, bạn có thể đổi card game sang thẻ Mobi trực tiếp tại đại lý bán thẻ vì đại lý này có bán cả hai loại thẻ. Nhưng trong trường hợp bạn nhận được phần thưởng là những chiếc thẻ cào online, cho nên việc đổi thẻ trực tiếp này rất khó khăn và có khi bạn không thể đổi được. Lựa chọn hoàn hảo lúc này là đổi card game sang thẻ Mobi bằng hình thức đổi thẻ trực tuyến. Đây là hình thức đổi card những game thủ nên sử dụng để có thể đổi thẻ ngay tại chỗ.

Thực chất, việc đổi card game sang thẻ Mobi trực tuyến là người sử dụng dịch vụ bán lại card game cho đơn vị thu mua thẻ cào trực tuyến, và bạn lại mua lại thẻ Mobi từ đơn vị này. Khi thực hiện đổi thẻ online bạn có thể thực hiện đổi card game mọi lúc mọi nơi không giới hạn số lượng. Việc thực hiện online như thế này rất tiện lợi cho các game thủ vì các game thủ trường chỉ ngồi một chỗ với chiêc máy tính chứ không tiện chạy đi đổi thẻ cào được. Hiện nay có rất nhiều đơn vị giúp bạn thực hiện việc đổi card game online. Bạn nên thận trọng trong việc lựa chọn địa chỉ để thực hiện việc đổi thẻ này. Nếu bạn chưa lựa chọn được địa chỉ đổi thẻ cào nào uy tín chất lượng thì hãy thử giao dịch đổi thẻ tại doithe123.com nhé. Đây là trang web có thể thực hiện mọi giao dịch đổi thẻ rất uy tín, an toàn được người sử dụng rất hài lòng. Tại đây bạn có thể đổi card game sang thẻ Mobi rất dễ dàng.  

doi-card-game-sang-the-mobi

Các  mức chiết khấu đổi  card  game tại doithe123.com

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại card game khác nhau do nhiều nhà phát hành khác nhau. Với những game thủ chơi nhiều loại trò chơi sử dụng các loại thẻ khác nhau khi lựa chọn đổi card trực tuyến cần lựa chọn địa chỉ giúp bạn đổi nhiểu loại card game khác nhau. Tại doithe123.com bạn có thể đổi nhiều card game sang thẻ Mobifone hay các nhà mạng khác nhau một cách dễ dàng. Các mức chiết khấu tại đây cũng vô cùng hấp dẫn và cạnh tranh. Cụ thể các mức chiết khấu đổi card game thành tiền như sau:

  • Thẻ Vcoin: 18,75%
  • Thẻ Gate: 12,5%
  • Thẻ Bit: 16%
  • Thẻ Ongame: 20%
  • Thẻ Zing: 19%

 Việc đổi thành thẻ Mobifone cũng vô cùng hấp dẫn là bạn được chiết khấu 1,1% khi mua mã thẻ tại đây.

Như vậy hãy tham gia ngay dịch vụ đổi card game thành thẻ Mobi tại doithe123.com để nhanh chóng hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra bạn có thể đổi card điện thoại các loại tại hệ thống tương tự như đổi card game.

Hãy chia sẻ với những bạn game của mình khi biết được thông tin hữu ích này nhé. Chúc các bạn thực hiện giao dịch thành công và vui vẻ!. 

Đổi thẻ Vina sang thẻ Garena nhanh nhất tại nhà
23/08/2017

Nếu bạn là thuê bao vinaphone và đang có thẻ cào vina trong tay bạn có thể nhanh chóng truy cập website doithe123.com để đổi ngay thẻ vina sang thẻ garena đơn giản, nhanh chóng, chỉ trong 3 phút.

Đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ Zing đơn giản nhất
17/08/2017

Nếu trong tay bạn đang có card Viettel mà muốn đổi lấy thẻ Zing thì phải làm cách nào? Bài viết sẽ hiểu rõ hơn về cách đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ Zing trực tuyến.

Đổi card Mobi sang thẻ Zing tiện lợi nhất
06/09/2017

Bạn đang có trong tay rất nhiều card Mobi nhưng mà lại muốn đổi sang thẻ Zing để nạp vào tài khoản game của mình. Vậy địa chỉ nào giúp đổi card Mobi sang thẻ Zing nhanh chóng uy tín nhất?

05/08/2017

Đổi card điện thoại thành tiền đang nhận được sự quan tâm lớn của tất cả mọi người nhờ tính ưu việt và nhanh nhạy của nó.

31/08/2017

Từ nay đến 30/09/2017, Mobifone kết hợp với TP bank – Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong triển khai cho khách hàng bằng việc phát hành thẻ đồng thương hiệu kết nối dài lâu với những ưu đãi hấp dẫn.

29/08/2017

Bạn đang có trong tay rất nhiều card điện thoại Mobifone, bạn muốn đổi thành tiền mặt để dùng vào việc thiết thực hơn trong cuộc sống . Vậy cách đổi card điện thoại Mobifone thành tiền mặt nhanh nhất như thế nào?

29/09/2017

Hiện nay, đổi thẻ cào thành tiền mặt đang là một trong những hình thức giao dịch hót nhất hiện nay được rất đông đảo người dùng quan tâm và lựa chọn. Tuy nhiên, bên cạnh những website uy tín ....