Đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ game nhanh chóng

2507 Lượt xem

Bạn đang là một game thủ chuyên nghiệp thì chắc chắn bạn sẽ không lạ gì với cách nạp thẻ game vào tài khoản game để mua đồ trong game để tăng tính hấp dẫn trong trò chơi. Card điện thoại Viettel thường phổ biến, dễ mua thẻ game nên chắc hẳn có rất nhiều game thủ quan tâm đến việc đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ game như thế nào?

>>> Đọc ngay để biết cách mua thẻ game bằng sim viettel cực kỳ tiện lợi: https://muathe123.vn/huong-dan/mua-the-game-bang-sim-viettel-8386.html

Đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ game như thế nào?

Hiện nay, các trò chơi online được rất nhiều người tham gia. Chính vì vậy, các nhà phát hành game cũng cạnh tranh nhau đưa ra nhiều thể loại trò chơi nhằm thu hút người chơi. Ở Việt Nam, những nhà phát hành game hàng đầu phải kể đến như: Garena, VNG, FPT, VTC,... Những nhà phát hành game này đều phát hành những loại thẻ game dành cho những trò chơi cho riêng mình. Tuy nhiên, những loại thẻ này thường không phổ biến bằng card điện thoại như thẻ Viettel.  Có những lúc bạn đang rất cần nạp thẻ game nhưng chỉ có card Viettel, hay bạn có rất nhiều thẻ Viettel muốn đổi lấy thẻ game để nạp vào tài khoản game của mình. Trên thực tế, bạn muốn đổi card điện thoại lấy thẻ game nhanh nhất hãy tham gia dịch vụ đổi card điện thoại trực tuyến sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

Nếu bạn còn đang phân vân không biết  lựa chọn địa chỉ đổi card trực tuyến  nào uy tín. Website doithe123.com là chính là một sự lựa chọn cho bạn. Tại doithe123.com bạn có thể đổi card thoại Viettel hay các loại card khác lấy thẻ game nhanh chóng, chiết khấu tốt nhất trên thị trường đang được nhiều người sử dụng. Bạn có thể đổi bất cứ loại card điện thoại của nhà mạng nào như: Viettel, Mobifone,Vinaphone,... để lấy các loại thẻ game như: thẻ Zing, thẻ Garena Thẻ Bit, thẻ Vcoin,thẻ Gate...  Doithe123.com còn giúp bạn thực hiện đổi mọi loại card thành tiền mặt hay đổi thành những loại card khác phù hợp với mục đích sử dụng. Như vậy, việc đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ game cũng sẽ trở nên đơn giản hơn tại đây.

doi-card-dien-thoai-Viettel-lay-the-game

Các bước cơ bản đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ game

Tại doithe123.com, chỉ cần làm theo các bước sau bạn sẽ thực hiện đổi card viettel lấy thẻ game thành công.

Trước hết, bạn hãy đăng nhập vào hệ thống của trang web doithe123.com

Bước 1: Đổi card điện thoại Viettel sang tiền mặt

  • Vào mục “Đổi card thành tiền mặt”
  • Nhập mã số thẻ Viettel và số serial vào ô
  • Click “Đổi thẻ thành tiền”

Bạn vừa thực hiện xong bước 1 đổi card điện thoại thành tiền. Tiền sẽ được cộng vào tài khoản trên hệ thống.

Bước 2 : Mua mã thẻ game

  • Chọn mục « Mua mã thẻ »
  • Sau đó, chọn nhà cung cấp
  • Chọn mệnh giá thẻ nạp
  • Điền số lượng thẻ cần mua
  • Nhập mật khẩu cấp 2 ( đây là mật khẩu dùng để thực hiện giao dich)
  • Click lệnh « Mua thẻ ngay »

Sau đó bạn xác nhận thanh toán và thực hiện lấy mã thẻ game trong email để nạp game.

>>> Xem thêm: Đổi card game sang thẻ Mobi ở đâu tiện lợi nhất

Trên đây là những bước cơ bản giúp bạn đổi card điện thoại viettel lấy thẻ game một cách nhanh nhất. Với những phương thức đổi card điện thoại khác cũng thực hiện tương tự theo cách trên, rất đơn giản.

Hãy chia sẻ cho những bạn game của mình thông tin hữu ích này nhé!. 

Đổi thẻ Vina sang thẻ Garena nhanh nhất tại nhà
23/08/2017

Nếu bạn là thuê bao vinaphone và đang có thẻ cào vina trong tay bạn có thể nhanh chóng truy cập website doithe123.com để đổi ngay thẻ vina sang thẻ garena đơn giản, nhanh chóng, chỉ trong 3 phút.

Đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ Zing đơn giản nhất
17/08/2017

Nếu trong tay bạn đang có card Viettel mà muốn đổi lấy thẻ Zing thì phải làm cách nào? Bài viết sẽ hiểu rõ hơn về cách đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ Zing trực tuyến.

Đổi card Mobi sang thẻ Zing tiện lợi nhất
06/09/2017

Bạn đang có trong tay rất nhiều card Mobi nhưng mà lại muốn đổi sang thẻ Zing để nạp vào tài khoản game của mình. Vậy địa chỉ nào giúp đổi card Mobi sang thẻ Zing nhanh chóng uy tín nhất?

05/08/2017

Đổi card điện thoại thành tiền đang nhận được sự quan tâm lớn của tất cả mọi người nhờ tính ưu việt và nhanh nhạy của nó.

31/08/2017

Từ nay đến 30/09/2017, Mobifone kết hợp với TP bank – Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong triển khai cho khách hàng bằng việc phát hành thẻ đồng thương hiệu kết nối dài lâu với những ưu đãi hấp dẫn.

29/08/2017

Bạn đang có trong tay rất nhiều card điện thoại Mobifone, bạn muốn đổi thành tiền mặt để dùng vào việc thiết thực hơn trong cuộc sống . Vậy cách đổi card điện thoại Mobifone thành tiền mặt nhanh nhất như thế nào?

07/08/2017

Xét về xếp hạng trên thị trường mạng viễn thông tại Việt Nam hiện nay thì Vinaphone đứng thứ 3 chỉ sau Viettel và Mobifone.