Đổi thẻ cào như một chuyên gia trong 3 bước đơn giản

1428 Lượt xem

Chắc hẳn chúng ta ai cũng từng sử dụng thẻ điện thoại hoặc thẻ games và có khi nào bạn được tặng mà không dùng đến. Lúc đó chắc hẳn bạn sẽ nghĩ đến việc vứt thẻ đó đi? Điều đó thật lãng phí. Bạn có bao giờ nghĩ đổi thẻ không dùng nữa hoàn toàn có thể đổi thành tiền? Ở bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách đổi thẻ cào thật đơn giản như một chuyên gia trong ba bước.

>>> Xem thêm Hướng dẫn chi tiết đổi thẻ sang tài khoản ngân hàng: https://muathe123.vn/huong-dan/doi-the-cao-sang-tai-khoan-ngan-hang-9700.html

Để đổi thẻ cào điện thoại hay thẻ games thì điều đầu tiên là bạn phải chọn một wedsite uy tín để sử dụng

Hiện trên thị trường có vô số wedsite dùng để đổi mã thẻ cào, thẻ điện thoại nhưng để chọn được wedsite uy tín quả thật là không dễ dàng. Hầu hết các website để đổi thẻ cào bạn sẽ đăng ký thì mới sử dụng được dịch vụ. Để biết chất lượng dịch vụ như thế nào tự bạn đi khảo nghiệm sẽ cho kết quả khách quan nhất. Nhưng như vậy sẽ rất mất thời gian, doithe123.com là một trong những trang về đổi thẻ cào điện thoại thành tiền mặt uy tín đã được khẳng định và có mức chiết khấu cạnh tranh, ưu đãi. 

Đổi thẻ cào thành tiền mặt

Bước thứ 2 của việc đổi thẻ cào là bạn đăng ký vào trang mình cần đổi và sử dụng dịch vụ.

Lấy ví dụ khi bạn đăng ký vào trang doithe123.com, bạn cần sử dụng email có thể sử dụng được. Sau khi bạn đổi thẻ cào điện thoại hay thẻ games thì số tiền sẽ về tổng tiền. Bạn cần thực hiện thao tác cập nhật tài khoản ngân hàng và thực hiện lệnh rút tiền. Trong quá trình cập nhật tài khoản ngân hàng thường sẽ có mã xác nhận gửi về email cho bạn.

Sau khi bạn thực hiện lệnh rút tiền kế toán sẽ chuyển tiền về tài khoản của bạn.

Như vậy, bước cuối là bạn ra ngân hàng để rút tiền là quá trình đổi thẻ cào thành tiền đã thành công rồi. Thẻ cào không dùng đến được đổi thành tiền, hoặc bạn có thể dùng tiền đó để nạp thẻ điện thoại khi mình cần quả là tuyệt vời phải không nào.

Với ba bước trên bạn đã trở thành một chuyên gia đổi thẻ cào điện thoại rồi đó. Nếu bạn có số lượng lớn thẻ cào cần đổi mà không muốn cào tay bạn có thể thực hiện cách khác, sẽ được giới thiệu trong một bài viết tới. 

Đổi thẻ Vina sang thẻ Garena nhanh nhất tại nhà
23/08/2017

Nếu bạn là thuê bao vinaphone và đang có thẻ cào vina trong tay bạn có thể nhanh chóng truy cập website doithe123.com để đổi ngay thẻ vina sang thẻ garena đơn giản, nhanh chóng, chỉ trong 3 phút.

Đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ Zing đơn giản nhất
17/08/2017

Nếu trong tay bạn đang có card Viettel mà muốn đổi lấy thẻ Zing thì phải làm cách nào? Bài viết sẽ hiểu rõ hơn về cách đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ Zing trực tuyến.

Đổi card Mobi sang thẻ Zing tiện lợi nhất
06/09/2017

Bạn đang có trong tay rất nhiều card Mobi nhưng mà lại muốn đổi sang thẻ Zing để nạp vào tài khoản game của mình. Vậy địa chỉ nào giúp đổi card Mobi sang thẻ Zing nhanh chóng uy tín nhất?

05/08/2017

Đổi card điện thoại thành tiền đang nhận được sự quan tâm lớn của tất cả mọi người nhờ tính ưu việt và nhanh nhạy của nó.

31/08/2017

Từ nay đến 30/09/2017, Mobifone kết hợp với TP bank – Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong triển khai cho khách hàng bằng việc phát hành thẻ đồng thương hiệu kết nối dài lâu với những ưu đãi hấp dẫn.

29/08/2017

Bạn đang có trong tay rất nhiều card điện thoại Mobifone, bạn muốn đổi thành tiền mặt để dùng vào việc thiết thực hơn trong cuộc sống . Vậy cách đổi card điện thoại Mobifone thành tiền mặt nhanh nhất như thế nào?

29/09/2017

Hiện nay, đổi thẻ cào thành tiền mặt đang là một trong những hình thức giao dịch hót nhất hiện nay được rất đông đảo người dùng quan tâm và lựa chọn. Tuy nhiên, bên cạnh những website uy tín ....