Điểm danh 10 ưu điểm của gói Max200 Vinaphone mang đến cho người dùng

1059 Lượt xem

Đăng ký gói Max200 Vinaphone, bạn sẽ nhận ưu đãi 3GB data và lướt net không giới hạn suốt 30 ngày chỉ với 200.000đ/tháng. Top 10 ưu điểm của gói Max200 Vinaphone mang đến cho người dùng sau đây chắc chắn sẽ thuyết phục bạn.

Gói Max200 Vinaphone được nhiều thuê bao lựa chọn đăng ký để trải nghiệm tốc độ mạng chất lượng cũng như giá cước phải chăng trong suốt cả tháng. 10 ưu điểm của gói cước sẽ càng làm bạn thêm yêu thích gói cước này để đăng ký ngay.

ưu điểm của gói Max200 Vinaphone

Thông tin gói cước 3G Vinaphone MAX200

Trước khi đăng ký sử dụng gói Max200 Vinaphone, bạn nên nắm được một số thông tin cơ bản về gói cước này và tiết kiệm chi phí cũng như đăng ký gói cước V88 Vinaphone gọi nội ngoại mạng siêu rẻ để bạn sử dụng thuê bao tốt hơn. 

- Nhận dung lượng data truy cập internet tốc độ cao: 3GB.

- Phát sinh cước phí ngoài gói: 0 đồng.

- Thời gian sử dụng 30 ngày.

- Cước phí đăng ký: 200.000 đồng.

- Cú pháp đăng ký gói cước 3g Vinaphone MAX200:

ON MAX200 gửi 6088

Khi gửi tin nhắn thành công đến 6088, bạn tiếp tục soạn Y<dấu cách><mã xác nhận> gửi 1543 để hoàn tất quá trình đăng ký cho thuê bao của mình là đã có thể sử dụng vào mạng thoải mái.

10 ưu điểm của gói Max200 Vinaphone mang đến cho người dùng

Gói cước MAX200 Vinaphone là gói cước trọn gói không giới hạn nên người dùng có thể truy cập internet thả ga mà không bị tính thêm cước cả tháng. 10 ưu điểm hấp dẫn của gói cước Max200 Vinaphone:

- Tha hồ lướt net, xem phim với mạng tốc độ cao đến 3GB/tháng, không bị giật lag, mạng chậm so với các gói cước khác.

- Khi hết lưu lượng data ưu đãi tháng, bạn vẫn vào mạng bình thường ổn định mà không mất thêm cước phí. 

- Có thể đăng ký gói bổ sung dung lượng gồm gói cước X19 và gói X29 Vinaphone (chỉ dành cho các thuê bao Vinaphone đăng ký 3G trọn gói) khi sử dụng hết data ưu đãi.

- Thời gian sử dụng gói bổ sung dung lượng cũng sẽ chính là thời gian còn lại của gói Max200 Vinaphone mà bạn đã đăng ký.

- Gói cước có tính năng gia hạn tự động nếu trong tài khoản chính có > 200.000đ mà không mất thời gian đăng ký lại.

- Là gói cước trọn gói không giới hạn với cước phí cố định nên sẽ thuận tiện hơn khi sử dụng cũng như tiết kiệm chi phí hơn.  

- Gói Max200 này có thể chia sẻ dung lượng cho người dùng chung bằng cách sử dụng chế độ chia sẻ dung lượng.

- Với chất lượng mạng tốt, ổn định, đăng ký gói Max200 Vinaphone sẽ khắc phục được tình trạng mạng yếu khi thường xuyên di chuyển hay ở những khu vực không có wifi.

- Bạn có thể kiểm tra dung lượng data trong quá trình sử dụng theo cú pháp tin nhắn: DATA gửi 888. Với cú pháp tin nhắn này, bạn có thể nắm được thông tin về gói cước, thời gian sử dụng, dung lượng còn lại trong thuê bao của mình.

- Cú pháp hủy gói cước soạn tin theo cú pháp sau: HUY MAX200 gửi 888

Với cước phí trọn gói, những ưu điểm của gói cước Max200 Vinaphone sẽ mang đến cho bạn một gói cước tuyệt vời. Bạn có thể dùng mạng cả tháng chất lượng ổn định, ưu đãi data lớn mà không mất thêm cước phí khác.

Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
16/10/2017

Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
26/07/2017

Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
21/05/2018

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

22/07/2017

Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

20/09/2017

Gói cước 3G của Vietnamobile gồm các gói cước Internet dành cho thuê bao di dộng trả trước và trả sau, USB 3G, sim data, và cách đăng ký 3G Vietnamobile cũng hết sức đơn giản. Bạn có thể bằng thao tác trên bàn phím hoặc tin nhắn là có thể sử dụng 3G dễ dàng và tiện lợi.

25/10/2017

Hãy nhanh tay đăng ký dịch vụ Vilaw Vinaphone để bạn có thể dễ dàng thực hiện đều đó.

15/09/2017

Hiện nay, gói cước MiMax Viettel đang được rất nhiều thuê bao điện thoại đăng ký sử dụng, đây là một gói cước phù hợp cho khách hàng có nhu cầu sử dụng Internet nhiều trên điện thoại di động. Chỉ với 70.000đ là bạn đã đăng ký thành công gói cước và được tặng ngay 600MB lưu lượng data tốc độ cao dùng liên tục trong 30 ngày. Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn những thông tin xung quanh gói cước.