Danh sách các tổng đài mobifone hỗ trợ khách hàng 24/24h

1577 Lượt xem

Tổng đài Mobifone là một trong những kênh hỗ trợ khách hàng tốt nhất do nhà mạng cung cấp. Khi nào có câu hỏi về dịch vụ hoặc gói dịch vụ bạn sẽ được giải đáp nhanh chóng và chính xác nhất.   Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều tổng đài hỗ trợ xuất hiện khiến thuê bao không biết lựa chọn tổng đài nào để hỗ trợ cho mình.

Mỗi số tổng đài Mobifone có một nhiệm vụ khác nhau.   Do đó, biết đầu số tổng đài là một điều vô cùng cần thiết sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian công sức đồng thời cả tài khoản thuê bao tối đa.

Tổng hợp tất cả những đầu số tổng đài mobifone hỗ trợ khách hàng hiện nay

tong-dai-mobifone

 tổng hợp những đầu số tổng đài mobifone

Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của tất cả khách hàng. Những đầu số tổng đài mobifone cho nội mạng và ngoại mạng đều được triển khai.

Số tổng đài mobifone cho thuê bao nội mạng

Đây là số tổng đài của Mobifone được cung cấp cho thuê bao nhà mạng Mobifone, phí cuộc gọi sẽ rất thấp, khi thực hiện cuộc gọi bạn sẽ được hỗ trợ – tư vấn – giải đáp các thắc mắc trong quá trình sử dụng nhanh chóng và chính xác nhất

1. Tổng đài mobifone chăm sóc khách hàng 9090

9090 là tổng đài của Mobifone với vai trò chính là trả lời các yêu cầu của khách hàng về các vấn đề chính như thuế sử dụng, tài khoản của thuê bao, các dịch vụ đang được cung cấp như 3G, xử lí thẻ cào mobifone bị rách,...

Thông tin chi tiết về tổng đài 9090 của Mobifone như sau:

Cước cuộc gọi: 200 VND / phút đối với thuê bao trả trước và miễn phí đối với thuê bao trả sau.

Bạn có thể thoải mái gọi trong 24/24h

Mobifone 9090 chỉ có thể nhận cuộc gọi từ Mobifone.

2. Tổng đài Mobifone hỗ trợ – xử lí khiếu nại 18001090

Tong-dai-Mobifone-18001090

 tổng hợp những đầu số tổng đài mobifone

Trong quá trình sử dụng dịch vụ, không thể tránh khỏi sẽ có một số câu hỏi về lợi ích cũng như các khoản phí. Nếu bạn có thắc mắc hoặc khiếu nại về dịch vụ bạn có thể nhấc ngay điện thoại lên và gọi tới Mobifone 18001090. Để biết thêm thông tin về số hỗ trợ khiếu nại của khách hàng Mobifone, bạn có thể liên hệ ngay:

18001090 là đầu số giúp bạn giải quyết tất cả các khiếu nại

Cước phí gọi tổng đài mạng Mobifone 18001090 là hoàn toàn miễn phí.

Đầu số chỉ có hiệu lực đối với thuê bao nội mạng mobifone

Số điện thoại tổng đài Mobifone cho thuê bao ngoại mạng

Trong nhiều trường hợp số thuê bao mạng Mobifone của bạn không thể thực hiện gọi được bạn có thể gọi tới tổng đài bằng các thuê bao của nhà mạng khác như viettel, mobifone,..Bằng cách gọi theo những đầu số dưới đây:

Khu vực Miền Bắc: 0904 144 144.

Khu vực Miền Trung: 0905 144 144.

Khu vực Miền Nam: 0908 144 144.Cước cuộc gọi: Tính cước phí cuộc gọi di động thông thường.

3. Tổng đài mobifone chăm sóc khách hàng nước ngoài 9393

so-dien-thoai-tong-dai-Mobifone

 tổng hợp những đầu số tổng đài mobifone

Đầu số này có chức năng trả lời tất cả các thông tin về các dịch vụ do Mobifone cung cấp, Mobi 9393 mở rộng dịch vụ cho khách hàng nước ngoài đang sống và làm việc tại Việt Nam. Đây là số điện thoại của Mobifone được cung cấp miễn phí 24/7, tư vấn về bất kỳ vấn đề nào liên quan đến các dịch vụ của nhà mạng MobiFone.

Trên đây là tổng hợp những đầu số tổng đài mobifone. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn được thật nhiều những thông tin hay và bổ ích nhất. Chúc bạn sử dụng hiệu quả những đầu số này.

Hướng dẫn đổi card Vietnamobile sang Mobifone
01/09/2017

Trong bài viết này mình xin chia sẻ đến các bạn cách đổi card điện thoại Vietnamobile sang Mobifone

Hướng dẫn chơi game đánh bài đổi thưởng trên điện thoại
08/08/2017

Ngày nay, smarphone đang là thiết bị không thể thiếu của tất cả mọi người, nên việc chơi game qua điện thoại cũng đang trở thành hot nhất.

Hướng dẫn mua thẻ Zing online bằng card điện thoại siêu nhanh
07/11/2017

Thực hiện mua thẻ Zing online bằng card điện thoại siêu nhanh trên Doithe66.com chính là cách nhanh nhất để gamer dễ dàng nạp game

27/11/2017

Cách chuyển từ thuê bao cá nhân sang doanh nghiệp Mobifone đơn giản hơn bạn nghĩ. Với phí chuyển đổi là 25.000đ, bạn có thể nhờ người khác đi thực hiện chuyển đổi tại điểm giao dịch Mobifone.

15/09/2017

Đăng ký gói Miu 3G Mobifone được nhiều người dùng lựa chọn đăng ký hơn cả bởi đây là một gói data tốt cả cước phí lẫn data. Cùng lý giải nguyên nhân gói Miu 3G Mobifone được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất này nhé.

19/08/2017

Viettel đã ngưng cung cấp toàn bộ thuê bao kích hoạt sẵn trên thị trường nên bài viết sẽ hướng dẫn khách hàng chủ động kích hoạt sim Viettel sau khi mua để thực hiện liên lạc.

12/10/2017

Bạn thử tưởng tượng xem một ngày nào đó bạn muốn chuyển tiền cho bạn của bạn hay là người thân nhưng lại quên mất mật khẩu để chuyển tiền. Thì cách lấy lại mật khẩu chuyển tiền Viettel là điều đầu tiên nghĩ đến trong đầu phải không nào. Vì việc chuyển tiền cho người khác là việc không được thường xuyên, nên quên mật khẩu là điều hết sức bình thường. Vậy giải pháp nào cho vấn đề này thì Vietttel đã cải tiến cách lấy lại mật khẩu chuyển tiền một cách nhanh chóng và đơn giản nhất. Chỉ một vài cú pháp đơn giản trong 2 tin nhắn, bạn sẽ lấy lại mật khẩu chuyển tiền Viettel một cách nhanh nhất.