Cùng tìm hiểu về ứng dụng nhận biết hàng giả Vinaphone

1247 Lượt xem

Vinaphone luôn có những ứng dụng rất thực tế và thiết thực với khách hàng. Ứng dụng nhận biết hàng giả Vinaphone cũng nằm trong số đó. Đây là một ứng dụng giúp người tiêu dùng phân biệt đâu là hàng thật hay hàng giả, khi mà trên thị trường hiện nay, hàng giả đang tràn lan một cách không kiểm soát được.

Lợi ích ứng dụng nhận biết hàng giả Vinaphone mang đến cho khách hàng

Ngày nay, bản quyền được bảo vệ hơn bao giờ hết. Việc phân biệt được hàng thật và hàng giả cũng là cách giúp các doanh nghiệp làm ăn chân chính khẳng định được mình và có chỗ đứng trên thương trường hơn. Vì lý do đó, ứng dụng nhận biết hàng giả Vinaphone ra đời.

ung-dung-nhan-biet-hang-gia-vinaphone

Lợi ích ứng dụng nhận biết hàng giả Vinaphone mang đến cho khách hàng

Tại ứng dụng này, người tiêu dùng dễ dàng chủ động kiểm tra tất cả những thông tin liên quan đến một sản phẩm mà mình ưng ý có ý định muốn mua nhưng còn ngập ngừng. Khi kiểm tra, bạn sẽ nhận được thông tin về nhà cung cấp, nguồn gốc sản phẩm, thông tin sản phẩm, giá bán, hạn sử dụng, hạn bảo hành, tem nhãn mác,…và tự động phát đi thông báo nếu mặt hàng đó có vấn đề.

Hướng dẫn tải ứng dụng nhận biết hàng giả Vinaphone

Để tải ứng dụng, bạn vào CH Play của hệ điều hành Android, và App Store của hệ điều hành IOS.

Đối với thiết bị điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android, đầu tiên bạn truy cập vào kho ứng dụng CH Play , trên thanh công cụ tìm kiếm bạn nhập dòng chữ “VNPT CHECK”, sau đó bấm chọn “Tải về” thì sẽ tự động cài đặt trên máy của bạn.

Đối với thiết bị điện thoại thông minh chạy hệ điều hành IOS, đầu tiên bạn truy cập vào kho ứng dụng APP STORE, trên thanh công cụ tìm kiếm bạn nhập dòng chữ “VNPT CHECK”, sau đó bấm chọn “Tải về” thì sẽ tự động cài đặt trên máy của bạn.

Điều quan trọng đó là, muốn tải ứng dụng nhận biết hàng giả Vinaphone thành công, thì điện thoại của bạn phải có kết nối mạng wifi hoặc 3G và 4G Vinaphone . Và đường truyền mạng phải đảm bảo tốc độ cao tránh trường hợp gián đoạn.

Chúc khách hàng tải ứng dụng nhận biết hàng giả Vinaphone về thiết bị di động thành công, và sử dụng một cách hiệu quả như chính niềm mong muốn của nhà mạng lúc cho ra mắt thị trường. Trân trọng cảm ơn! 

Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
16/10/2017

Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
26/07/2017

Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
21/05/2018

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

22/07/2017

Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

15/09/2017

Hiện nay, gói cước MiMax Viettel đang được rất nhiều thuê bao điện thoại đăng ký sử dụng, đây là một gói cước phù hợp cho khách hàng có nhu cầu sử dụng Internet nhiều trên điện thoại di động. Chỉ với 70.000đ là bạn đã đăng ký thành công gói cước và được tặng ngay 600MB lưu lượng data tốc độ cao dùng liên tục trong 30 ngày. Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn những thông tin xung quanh gói cước.

15/09/2017

Xử lý sự cố mã số thẻ cào điện thoại trùng nhau sẽ giúp các thuê bao di động tránh được những rủi do không đáng có trong quá trình nạp thẻ điện thoại.

14/09/2017

Đăng ký gói Max200 Vinaphone, bạn sẽ nhận ưu đãi 3GB data và lướt net không giới hạn suốt 30 ngày chỉ với 200.000đ/tháng. Top 10 ưu điểm của gói Max200 Vinaphone mang đến cho người dùng sau đây chắc chắn sẽ thuyết phục bạn.