Cùng tìm hiểu nhanh dịch vụ tổng đài MEG Vinaphone

1126 Lượt xem

Nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ của nhà mạng viễn thông Vinaphone nhưng không phải ai cũng nắm rõ hết được những ứng dụng cũng như tiện ích mà mình được hưởng. Vì vậy, nhiệm vụ của chúng tôi là nêu ra chi tiết những thông tin để khách hàng biết mà sử dụng sao cho hợp lý. Khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ tổng đài MEG Vinaphone, sẽ được miễn cước đăng ký dịch vụ và miễn phí gói cước nội mạng trong 03 tháng kể từ tháng liền sau tháng đăng ký. Quá hấp dẫn phải không nào.

dich-vu-tong-dai-MEG-Vinaphone

Dịch vụ tổng đài MEG Vinaphone

Tìm hiểu về dịch vụ tổng đài MEG Vinaphone

Chỉ với 3.000đ tiền cước phí, khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ một cách trọn vẹn nhất. Dịch vụ tổng đài MEG Vinaphone được coi là dịch vụ tổng đài di động mới nhất, hấp dẫn nhất ra mắt khách hàng doanh nghiệp của nhà mạng Vinaphone.

Hiện tại, tổng đài MEG không những duy trì được những tính năng của tổng đài điên thoại truyền thống, mà còn có thêm rất nhiều những tính năng vượt trội mới đầy ưu việt khác. Thật sự là giải pháp liên lạc tốt nhất cho doanh nghiệp Việt Nam vì đáp ứng được tính thiết thực ngay tức khắc, thêm nữa là nó không phụ thuộc vào không gian, thời gian, địa lý.

Lợi ích khách hàng nhận được khi sử dụng dịch vụ tổng đài MEG Vinaphone

Nếu bạn muốn thiết lập mạng lưới tổng đài di động doanh nghiệp, hãy nhớ ngay đến  dịch vụ tổng đài di động của Vinaphone để đăng ký sử dụng. Khi muốn dùng dịch vụ này một cách suôn sẻ không phải lo lắng gì, bạn hãy lựa chọn một số điện thoại di động của nhà mạng Vinaphone làm tổng đài chính (MEG chính). Sau đó, bạn sử dụng ngay chính số điện thoại của nhân viên, số điện thoại đấy có thể nội mạng hoặc ngoại mạng Vinaphone để đăng ký số máy lẻ.

Cước phí để đăng ký dịch vụ tổng đài MEG Vinaphone là 299.000đ. Cước thuê bao MEG chính và MEG lẻ lần lượt là 299.000đ/tháng và 15.000đ/tháng. Để có thể gia tăng tài khoản cho điện thoại và đăng ký những gói cước thành công, quý khách hàng nhanh tay mua thẻ cào điện thoại online tại Doithe123.com, tại đây không những bạn được đổi thẻ cào này sang thẻ cào điện thoại khác mà còn có thể đổi thẻ game sang tiền mặt với chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Cùng truy cập trang web Doithe123.com  để tìm hiểu nhiều thông tin hữu ích hơn nữa bạn nhé.

dich-vu-tong-dai-MEG-Vinaphone

Dịch vụ tổng đài MEG Vinaphone

Đăng ký dịch vụ tổng đài MEG, người dùng thuê bao Vinaphone trong cùng một doanh nghiệp có thể liên hệ với nhau đơn giản và nhanh chóng hơn thông qua việc bấm số tắt của dịch vụ và số máy lẻ đã được gán cho từng nhân viên. MEG có nhiều gói cước thoại nội mạng Vinaphone và ngoại mạng để khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Số MEG chính được nhắn tin miễn phí cho các MEG lẻ là thuê bao Vinaphone.

Dịch vụ tổng đài di động MEG của VinaPhone sẽ giúp các doanh nghiệp tự tạo một hệ thống tổng đài thật sự mạnh hơn rất nhiều so với hệ thống tổng đài cố định truyền thống mà không tốn chi phí đầu tư, chi phí quản lý. Các doanh nghiệp còn đợi chờ gì nữa mà không thử những ưu đãi nhà mạng Vinaphone dành cho mình.

Bên cạnh lợi ích kinh tế khi không phải đầu tư tốn kém từ ban đầu, dịch vụ tổng đài MEG Vinaphone còn có lợi thế vượt trội so với tổng đài cố định khi không phải bảo trì phức tạp, dễ dàng bổ sung, hay bớt đi các máy lẻ. Hệ thống MEG luôn hoạt động ổn định và không bị tắc nghẽn do sử dụng chính hạ tầng mạng di động của VinaPhone. Chúc quý khách hàng sử dụng thành công. Trân trọng cảm ơn! 

Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
16/10/2017

Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
21/05/2018

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
26/07/2017

Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

22/07/2017

Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

05/09/2017

Sự ra mắt của 2 game online Wild West Online và Total War: Arena trong tháng 9 này hứa hẹn cơn bùng nổ về game online 2017 cực hay bởi độ mềm mại trong cấu hình cùng thao tác uyển chuyển của các nhân vật.

08/09/2017

Bạn đang lên kế hoạch du lịch Đà Lạt mà chưa biết đặt vé máy bay ở đâu giá rẻ nhất? Vậy hãy nhanh tay truy cập hunghabay.vn đặt vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ với mức mềm nhất nhé.

25/07/2017

Với 5 gói ALO Vinaphone tiện ích nhiều ưu đãi này, bạn sẽ không còn lo lắng cước phát sinh vượt quá mức vì 'tiêu pha' quá trớn từ đầu tháng.