Cú pháp kiểm tra khuyến mãi Viettel thoại và SMS nhanh nhất

1311 Lượt xem

Bạn có nắm được cú pháp kiểm tra khuyến mãi Viettel thoại và SMS cho thuê của mình? Cú pháp kiểm tra khuyến mãi Viettel thoại và SMS nhanh nhất giúp bạn dễ dàng kiểm tra khi cần.

kiểm tra khuyến mãi Viettel thoại và SMS

Cú pháp kiểm tra khuyến mãi Viettel thoại và SMS nhanh nhất

Để kiểm tra khuyến mãi Viettel thoại và SMS cho thuê bao Viettel của mình được hưởng những gói thoại và SMS nào, người dùng sẽ thực hiện thao tác trên bàn phím theo cú pháp:

*109# nhấn phím GỌI hoặc OK

Thao tác trên bàn phím xong, ngay lập tức hệ thống sẽ phản hồi lại tin nhắn yêu cầu có nội dung. Dựa vào những nội dung này, bạn xem nhu cầu của mình và tra đúng mục để biết được những khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho thuê bao của mình. Nếu bạn muốn tra gói cước và tài khoản thì bấm số 1, tra khuyến mãi thì bấm số 2, tra khuyến mãi đặc biệt thì bấm số 3. Mỗi mục sẽ có những chương trình khuyến mãi cụ thể riêng. Nếu bạn muốn đăng ký gói cước nào thì làm theo hướng dẫn ở trong nội dung chương trình khuyến mãi đó.

1. Tra cứu gói cước và tài khoản

2. Khuyến mãi giảm giá trên 70%

3. Khuyến mãi đặc biệt

Lúc này, bạn chọn nội dung mình muốn kiểm tra bằng cách soạn tin trả lời chọn một trong các số 1, 2 hay 3 rồi nhấn OK/phím GỌI. Nhà mạng Viettel sẽ tiến hành kiểm tra và cho bạn biết danh sách các gói cước khuyến mãi thuê bao có thể đăng ký. Từ đó, bạn chọn cho mình gói khuyến mãi, chương trình khuyến mãi ưu đãi và phù hợp nhất để đăng ký sử dụng cho thuê bao của mình. 

Cách kiểm tra khuyến mãi Viettel thoại và SMS này giúp bạn chọn đăng ký được các gói khuyến mãi về thoại, sms, dịch vụ data... đặc biệt là những thuê bao Viettel sử dụng thoại nhiều, nhắn tin nhiều cũng như sử dụng data nhiều. 

Hướng dẫn đổi card Vietnamobile sang Mobifone
01/09/2017

Trong bài viết này mình xin chia sẻ đến các bạn cách đổi card điện thoại Vietnamobile sang Mobifone

Hướng dẫn chơi game đánh bài đổi thưởng trên điện thoại
08/08/2017

Ngày nay, smarphone đang là thiết bị không thể thiếu của tất cả mọi người, nên việc chơi game qua điện thoại cũng đang trở thành hot nhất.

Hướng dẫn mua thẻ Zing online bằng card điện thoại siêu nhanh
07/11/2017

Thực hiện mua thẻ Zing online bằng card điện thoại siêu nhanh trên Doithe66.com chính là cách nhanh nhất để gamer dễ dàng nạp game

27/11/2017

Cách chuyển từ thuê bao cá nhân sang doanh nghiệp Mobifone đơn giản hơn bạn nghĩ. Với phí chuyển đổi là 25.000đ, bạn có thể nhờ người khác đi thực hiện chuyển đổi tại điểm giao dịch Mobifone.

15/09/2017

Đăng ký gói Miu 3G Mobifone được nhiều người dùng lựa chọn đăng ký hơn cả bởi đây là một gói data tốt cả cước phí lẫn data. Cùng lý giải nguyên nhân gói Miu 3G Mobifone được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất này nhé.

02/10/2017

Nhà mạng Vinaphone đang triển khai nhiều gói cước phút gọi thoại. sms và truy cập internet cho khách hàng. Trong đó gói VD89 Vinaphone đang được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng. "Thoại vui hứng khởi, lướt đỉnh cuộc chơi” là Slogan dành riêng cho gói cước VD89 Vinaphone mới được triển khai.

19/08/2017

Viettel đã ngưng cung cấp toàn bộ thuê bao kích hoạt sẵn trên thị trường nên bài viết sẽ hướng dẫn khách hàng chủ động kích hoạt sim Viettel sau khi mua để thực hiện liên lạc.