Cú pháp đăng ký nhận tin nhắn khuyến mãi Vinaphone

1317 Lượt xem

Đăng ký nhận tin nhắn khuyến mãi Vinaphone giúp thuê bao không bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi Vinaphone hấp dẫn. Cú pháp đăng ký nhận tin nhắn khuyến mãi Vinaphone dễ hiểu mà bạn không thể bỏ qua.

Nhà mạng Vinaphone có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn quen thuộc như “Tri ân khách hàng“; “Nạp thẻ ngày VÀNG“; “Nạp thẻ cục bộ“, “Nạp tiền EZpay“; “Khuyến mãi 3G Vinaphone“; “Gọi – nhắn tin” dành cho các thuê bao di động trên toàn quốc.

Bởi nhà mạng thường xuyên có chương trình khuyến mãi mới nên nếu bạn không đăng ký nhận tin nhắn khuyến mãi Vinaphone sẽ không cập nhật được chương trình và bỏ lỡ đăng ký sử dụng gói cước ưu đãi tiết kiệm chi phí. Tiền trong tài khoản, bạn có thể sử dụng đăng ký nhạc chờ Vinaphone sống động, hấp dẫn.

đăng ký nhận tin nhắn khuyến mãi Vinaphone

Cú pháp đăng ký nhận tin nhắn khuyến mãi Vinaphone 

Có một số cú pháp đăng ký nhận tin nhắn khuyến mãi Vinaphone dành cho bạn. Bạn kiểm tra xem muốn nhận tin nhắn với những nội dung gì thì thực hiện soạn tin gửi tổng đài để đăng ký.

- Cú pháp đăng ký tin nhắn quảng cáo liên quan đến khuyến mãi: Soạn DK KM gửi đến 18001091.

- Cú pháp đăng ký tin nhắn quảng cáo về khuyến mãi, giá cước, dịch vụ Vinaphone: Soạn DK gửi đến 18001091.

Chỉ cần soạn 2 cú pháp tin nhắn và gửi đi là bạn đã có thể nhận toàn bộ nội dung tin nhắn khuyến mãi của nhà mạng. Đừng bỏ lỡ nhé.

Những nguyên nhân thuê bao không nhận được tin nhắn khuyến mãi Vinaphone

Bình thường, tất cả các sim di động khi kích hoạt sim đều được kích hoạt sẵn tính năng nhận tin nhắn khuyến mãi từ Vinaphone tự động. Vì vậy, khi thuê bao không còn nhận được bất kỳ tin nhắn nào từ 9191, 18001091 là do bạn thực hiện hủy nhận tin nhắn khuyến mãi từ nhà mạng.

TC KM gửi đến 18001091 (Chặn tin nhắn quảng cáo liên quan đến khuyến mãi).

TC gửi đến 18001091 (Chặn tin nhắn quảng cáo tất cả hạng mục, gồm: khuyến mãi, giá cước, dịch vụ).

Lỗi không nhận được tin nhắn khuyến mãi Vinaphone là do bạn đã tiến hành hủy bởi 1 trong 2 cú pháp này, chặn tin nhắn quảng cáo.

Vì vậy, để đảm bảo quyền lợi cá nhân, thuê bao Vinaphone, đặc biệt là thuê bao trả trước nên đăng ký nhận tin nhắn khuyến mãi Vinaphone để liên tục cập nhật, tham gia những gói cước hấp dẫn, ưu đãi giá rẻ của nhà mạng. 

Hướng dẫn đổi card Vietnamobile sang Mobifone
01/09/2017

Trong bài viết này mình xin chia sẻ đến các bạn cách đổi card điện thoại Vietnamobile sang Mobifone

Hướng dẫn chơi game đánh bài đổi thưởng trên điện thoại
08/08/2017

Ngày nay, smarphone đang là thiết bị không thể thiếu của tất cả mọi người, nên việc chơi game qua điện thoại cũng đang trở thành hot nhất.

Hướng dẫn mua thẻ Zing online bằng card điện thoại siêu nhanh
07/11/2017

Thực hiện mua thẻ Zing online bằng card điện thoại siêu nhanh trên Doithe66.com chính là cách nhanh nhất để gamer dễ dàng nạp game

27/11/2017

Cách chuyển từ thuê bao cá nhân sang doanh nghiệp Mobifone đơn giản hơn bạn nghĩ. Với phí chuyển đổi là 25.000đ, bạn có thể nhờ người khác đi thực hiện chuyển đổi tại điểm giao dịch Mobifone.

15/09/2017

Đăng ký gói Miu 3G Mobifone được nhiều người dùng lựa chọn đăng ký hơn cả bởi đây là một gói data tốt cả cước phí lẫn data. Cùng lý giải nguyên nhân gói Miu 3G Mobifone được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất này nhé.

02/10/2017

Nhà mạng Vinaphone đang triển khai nhiều gói cước phút gọi thoại. sms và truy cập internet cho khách hàng. Trong đó gói VD89 Vinaphone đang được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng. "Thoại vui hứng khởi, lướt đỉnh cuộc chơi” là Slogan dành riêng cho gói cước VD89 Vinaphone mới được triển khai.

19/08/2017

Viettel đã ngưng cung cấp toàn bộ thuê bao kích hoạt sẵn trên thị trường nên bài viết sẽ hướng dẫn khách hàng chủ động kích hoạt sim Viettel sau khi mua để thực hiện liên lạc.