Chi tiết cách đổi thẻ cào Vinaphone khi bị rách đơn giản

3968 Lượt xem

Bạn đang là thuê bao sử dụng các dịch vụ di động của nhà mạng Vinaphone, bạn có nhu cầu nạp thẻ khá nhiều, nhưng đôi lúc do sơ ý thẻ cào bị rách khiến cho mã nạp bị hỏng hoặc không còn nguyên vẹn. Vậy làm thế nào để đổi thẻ cào Vinaphone khi bị rách một cách nhanh chóng để tránh lãng phí ? Câu hỏi này sẽ được giải đáp ngay trong bài viết dưới đây thôi. Cùng theo dõi nhé!

Đổi thẻ cào Vinaphone khi bị rách đơn giản hơn cả tưởng tượng

Nhu cầu nạp thẻ của mỗi thuê bao là nhu cầu không thể thiếu, cũng như cực kì thiết yếu trong quá trình sử dụng dịch vụ của nhà mạng. Hiện nay có 2 hình thức nạp thẻ trên thị trường là thẻ cào giấy và mua thẻ cào điện thoại online. Hiện nay hình thức online đang rất phát triển và được nhiều người sử dụng thế nhưng vẫn có rất nhiều thuê bao vẫn sử dụng phương pháp cũ đó là nạp thẻ trực tiếp bằng thẻ cào giấy. Việc nạp bằng thẻ giấy đem lại khá nhiều rủi ro cũng như bất tiện cho người dùng. Khi cào lớp tráng bạc để lấy mã thẻ nạp khá nhiều thuê bao cào khá mạnh khiến cho thẻ bị rách, dãy mã bị mờ số.Với một số khách hàng chưa biết đến dịch vụ đổi thẻ cào thì họ sẽ bỏ ngay thẻ cào đó gây lãng phí và rất mất thời gian.

doi-the-cao-vinaphone-khi-bi-rach-1

Đổi thẻ cào nhà mạng Vinaphone khi bị rách

Cách đổi thẻ cào khi bị mờ số một cách nhanh chóng

Nhà mạng đã đưa ra dịch vụ này để hỗ trợ các khách hàng tránh lãng phí, cũng như tối ưu được việc sử dụng thẻ cào. Nhưng không ai khách hàng nào cũng được đổi thẻ, chỉ khi đủ những điều kiện sau thì bạn mới được nhà mạng chấp nhận cho việc quy đổi đó là :

  • Thẻ còn nguyên, không bị gập gãy, rách nát quá nhiều
  • Thẻ  còn nguyên dãy số seri.
  • Thẻ chưa dùng lần nào

Ngay sau khi biết thẻ bị lỗi, để yêu cầu được trợ giúp các thuê bao có thể liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của nhà mạng Vinaphone đầu số 18001091. Các nhân viên của tổng đài sẽ hỗ trợ bạn làm cách nào để có thể đổi lại thẻ, và giúp bạn kiểm tra xem thẻ cào mà bạn mua có phải là thẻ cào giả, hoặc thẻ đã qua sử dụng hay không. Sau khi đã kiểm tra thẻ cào chưa từng được sử dụng và có thể đổi lại thành thẻ cào mới, các thuê bao có thể đem theo thẻ cào đó, và chứng minh thư nhân dân đến các điểm giao dịch của Vinaphone để đổi thẻ điện thoại mới.

doi-the-cao-vinaphone-khi-bi-rach

Đổi thẻ cào nhà mạng Vinaphone khi bị rách

Chắc chắn sau bài viết này việc đổi thẻ cào Vinaphone khi bị rách đã không còn quá khó khăn cũng như phiền toái cho khách hàng nữa. Với dịch vụ này của nhà mạng bạn sẽ có thể đổi lại về thẻ cào mới với giá trị tương đương mà không mất khoản phí nào. Hãy chia sẻ bài viết để bạn bè và người thân của bạn cùng biết nhé.

Đổi thẻ Vina sang thẻ Garena nhanh nhất tại nhà
23/08/2017

Nếu bạn là thuê bao vinaphone và đang có thẻ cào vina trong tay bạn có thể nhanh chóng truy cập website doithe123.com để đổi ngay thẻ vina sang thẻ garena đơn giản, nhanh chóng, chỉ trong 3 phút.

Đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ Zing đơn giản nhất
17/08/2017

Nếu trong tay bạn đang có card Viettel mà muốn đổi lấy thẻ Zing thì phải làm cách nào? Bài viết sẽ hiểu rõ hơn về cách đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ Zing trực tuyến.

Đổi card Mobi sang thẻ Zing tiện lợi nhất
06/09/2017

Bạn đang có trong tay rất nhiều card Mobi nhưng mà lại muốn đổi sang thẻ Zing để nạp vào tài khoản game của mình. Vậy địa chỉ nào giúp đổi card Mobi sang thẻ Zing nhanh chóng uy tín nhất?

05/08/2017

Đổi card điện thoại thành tiền đang nhận được sự quan tâm lớn của tất cả mọi người nhờ tính ưu việt và nhanh nhạy của nó.

31/08/2017

Từ nay đến 30/09/2017, Mobifone kết hợp với TP bank – Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong triển khai cho khách hàng bằng việc phát hành thẻ đồng thương hiệu kết nối dài lâu với những ưu đãi hấp dẫn.

29/08/2017

Bạn đang có trong tay rất nhiều card điện thoại Mobifone, bạn muốn đổi thành tiền mặt để dùng vào việc thiết thực hơn trong cuộc sống . Vậy cách đổi card điện thoại Mobifone thành tiền mặt nhanh nhất như thế nào?

29/09/2017

Hiện nay, đổi thẻ cào thành tiền mặt đang là một trong những hình thức giao dịch hót nhất hiện nay được rất đông đảo người dùng quan tâm và lựa chọn. Tuy nhiên, bên cạnh những website uy tín ....