Cách siêu đơn giản để hủy gói cước VTteen2 của Viettel

1055 Lượt xem

Nhà mạng Viettel hiện nay đã và đang cung cấp cho thuê bao rất nhiều gói cước độc đáo. Mỗi gói cước sẽ phù hợp với từng đối tượng cũng như  đem lại lợi ích khác nhau. Với gói Vteen2 thì chủ yếu là sẽ phù hợp với những thuê bao thích truy cập facbook, nhắn tin sms, và gọi thoại thì không cao. Thế nên với các thuê bao có nhu cầu gọi thoại cao thì gói cước này chắc chắn không phù hợp. Vậy cách  hủy gói cước VTteen2 của Viettel là gì ? Các bạn nếu chưa nắm được thông tin thì hãy cùng theo dõi trong bài viết ngay sau đây nhé.

Hủy gói cước VTteen2 của Viettel cực nhanh chóng

Gói cước này có mức ưu đãi truy cập facebook là khá khủng, nhưng ưu đãi về gọi thoại thì lại không cao, chính vì thế nên khi đăng ký gói cước này những thuê bao có nhu cầu gọi thoại nhiều sẽ mất thêm nhiều chi phí phát sinh. Bởi vì khi sử dụng hết số phút ưu đãi mà các thuê bao vẫn tiếp tục phát sinh cuộc gọi thì nhà mạng sẽ tính cước phí như bình thường. Vậy nên khi sử dụng gói cước này nhiều thuê bao phàn nàn rằng tiêu tốn khá nhiều vào chi phí phát sinh khi thực hiện cuộc gọi vượt ngưỡng đó.

huy-goi-cuoc-vtteen2-viettel

hủy gói cước VTteen2 của Viettel 

Hiện nay nhà mạng Viettel cung cấp ra thị trường rất nhiều gói cước ưu đãi và hấp dẫn về nhu cầu gọi thoại nhưng thuê bao này có thể tìm hiểu và đăng ký sử dụng sau khi hủy gói cước này.

Hướng dẫn các thuê bao hủy gói cước VTteen2 của Viettel

Các thuê bao cần cân nhắc kỹ trước khi thực hiện hủy gói cước này, và đặc biệt hơn nữa là những ưu đãi còn lại sẽ không được bảo lưu sau khi hủy nên trước đó các bạn nên tiến hành kiểm tra dung lượng.

-Nếu như ưu đãi còn lại nhiều và chưa đến kỳ gia hạn tự động thì nên sử dụng cho hết, sau đó mới hủy. Thao tác này sẽ giúp các bạn không lãng phí ưu đãi

-Còn nếu như ưu đãi sắp hết, và cũng sắp đến kì gia hạn thì các bạn nên hủy luôn, không nên để cho hệ thống gia hạn rồi mới nhớ ra để hủy.

Cú pháp hỗ trợ các thuê bao thực hiện thao tác hủy này chi tiết như sau :

HUY Vteen2 gửi tới 191

Các bạn sẽ nhận được tin nhắn xác nhận của hệ thống là đã hủy thành công chỉ sau vài phút. Sau khi reset lại máy các thuê bao có thể đăng ký ngay gói cước ưu đãi khác và sử dụng tiện ích luôn.

huy-goi-cuoc-vtteen2-viettel-1

hủy gói cước VTteen2 của Viettel 

Có thể thấy rằng để hủy gói cước VTteen2 của Viettel các thuê bao sẽ chỉ mất có vài phút ngắn ngủi. Và hơn thế nữa khi thực hiện thao tác hủy gói này các thuê bao sẽ không mất một khoản phí nào. Mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn đọc.

Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
16/10/2017

Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
26/07/2017

Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
21/05/2018

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

22/07/2017

Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

15/09/2017

Hiện nay, gói cước MiMax Viettel đang được rất nhiều thuê bao điện thoại đăng ký sử dụng, đây là một gói cước phù hợp cho khách hàng có nhu cầu sử dụng Internet nhiều trên điện thoại di động. Chỉ với 70.000đ là bạn đã đăng ký thành công gói cước và được tặng ngay 600MB lưu lượng data tốc độ cao dùng liên tục trong 30 ngày. Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn những thông tin xung quanh gói cước.

15/09/2017

Xử lý sự cố mã số thẻ cào điện thoại trùng nhau sẽ giúp các thuê bao di động tránh được những rủi do không đáng có trong quá trình nạp thẻ điện thoại.

14/09/2017

Đăng ký gói Max200 Vinaphone, bạn sẽ nhận ưu đãi 3GB data và lướt net không giới hạn suốt 30 ngày chỉ với 200.000đ/tháng. Top 10 ưu điểm của gói Max200 Vinaphone mang đến cho người dùng sau đây chắc chắn sẽ thuyết phục bạn.