Cách nạp tiền điện thoại nhanh nhất qua ứng dụng My Mobifone

1448 Lượt xem

Bên cạnh các cách nạp tiền điện thoại thông thường thì việc nạp tiền điện thoại qua ứng dụng My Mobifone là một cách gia tăng tài khoản rất thường xuyên từ người dùng di động bởi sự tiện lợi và nhanh chóng mà hình thức này mang lại.

Nap-tien-dien-thoai-qua -my-mobifone

Trong quá trình sử dụng di động thì việc gia tăng tài khoản là một việc làm rất cần thiết giúp người dùng đảm bảo cho nhu cầu nghe, gọi, nhắn tin và sử dụng các dịch vụ tiện ích của nhà mạng luôn được thông suốt. Để tạo điều kiện cho người dùng có thể nhanh chóng gia tăng tài khoản và hạn chế được rủi do trong quá trình nạp tiền điện thoại thì nhà mạng đã cho triển khai cách nạp tiền điện thoại qua ứng dụng My Mobifone. Hiện tại, hình thức này khá thuận tiện, nhanh chóng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của rất nhiều người dùng di động.

Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại qua ứng dụng My Mobifone

Ứng dụng My Mobifone  là một trong những ứng dụng đã trở nên khá quen thuộc với thuê bao Mobifone bở những tính năng hữu ích như giúp quản lý tài khoản, quản lý sử dụng các dịch vụ, đăng ký, tham gia các chương trình khuyến mãi mỗi ngày. Một trong số đó là hình thức nạp tiền qua ứng dụng My Mobifone.

Để sử dụng được các tính năng trên My Mobifone các thuê bao di động cần đảm bảo thiết bị di động của mình được kết nối 3G, 4G Mobifonehoặc và sử dụng một trong số các gói cước 3G, 4G của nhà mạng. Để đăng ký gói cước 3G/4g mobifone bạn soạn tim nhắn theo cú pháp như sau: DKV < mã gói> gửi 9084.

Nap-tien-dien-thoai-qua -my-mobifone

Sau khi đã đảm bảo điện thoại được kết nối internet, bạn có thể thực hiện thao tác nạp tiền điện thoại theo các bước như sau:

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng My Mobifone từ màn hình chính của thuê bao di động.

Bước 2: Khi giao diện ứng dụng hiển thị ứng dụng My Mobifone bạn chọn mục  “nạp tiền qua thẻ”  hoặc “nạp trực tuyến”

  • Nếu nạp qua thẻ cào điện thoại bạn chỉ cần quét số seri thẻ và nhập mã thẻ cào sau đó bấm  chọn “Nạp thẻ”là hoàn tất.
  • Nếu nạp điện thoại online bạn hãy nhập các thông tin như sau: Số tiền cần nạp, ngân hàng thanh toán  và bấm chọn “Nạp tiền”.

Như vậy chỉ với vài thao tác đơn giản là các thuê bao di động đã có thể nạp tiền cho thuê bao di động của mình thành công để phục vụ cho nhu cầu gọi điện, nhắn tin và sử dụng các dịch vụ tiện ích hấp dẫn từ nhà mạng.

Ngoài tính năng nạp tiền qua ứng dụng, My Mobifone còn có rất nhiều tính năng sử dụng hấp dẫn khác. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho mình một tính năng phù hợp nhất trong bảng dưới đây:

Các tính năng hấp dẫn của ứng dụng My Mobifone

Tính năng của ứng dụng

Nội dung sử dụng

Cập nhật Tin tức và Khuyến mại

Thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi và chương trình CSKH của nhà mạng triển khai.

Các dịch vụ GTGT

Tra cứu thông tin các dịch vụ đang sử dụng trên thuê bao

 Đăng ký, hủy  và kiểm tra thông tin các dịch vụ GTGT đang sử dụng

– Dịch vụ CVQT, Dịch vụ CallBack

Tra cứu cửa hàng MobiFone

Tra cứu địa chỉ cửa hàng, trung tâm giao dịch MobiFone trên toàn quốc

Tiện ích khác

Tra cứu tài khoản Mobifone

Nạp thẻ, mở lại quyền nạp thẻ khi có nhu cầu

Tra cứu hình thức thanh toán trên thuê bao

Tra cứu khuyến mại Mobifone

Tra cứu cước, lịch sử thanh toán gần nhất

Tư vấn dịch vụ và Hỗ trợ khẩn cấp đến thuê bao di động

Thuê bao di động có nhu cầu cần hỗ trợ thì gọi đến tổng đài Mobifone hỗ trợ 9090 hoặc 18001090

Hỗ trợ khẩn cấp

Ý kiến phản hồi của người dùng

Ghi nhận, đóng góp ý kiến của Khách hàng về sản phẩm dịch vụ và các vấn đề khác

Bên cạnh cách nạp tiền điện thoại qua ứng dụng My Mobifone các thuê bao di động có nhu cầu mua thẻ cào, đổi thẻ cào thành tiền, mua thẻ cào từ thẻ cào khác, nạp tiền điện thoại thì truy cập vào địa chỉ https://doithe247.com và làm theo hướng dẫn từ hệ thống.

Mong rằng với những thông tin trên đây các thuê bao di động đã biết cách nạp tiền điện thoại qua ứng dụng My Mobifone và nhanh chóng gia tăng tài khoản cho thuê bao di động của mình để sử dụng cho nhu cầu nhắn tin, gọi điện và sử dụng các dịch vụ tiện ích hấp dẫn từ nhà  mạng.

Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
16/10/2017

Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
26/07/2017

Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
21/05/2018

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

22/07/2017

Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

15/09/2017

Hiện nay, gói cước MiMax Viettel đang được rất nhiều thuê bao điện thoại đăng ký sử dụng, đây là một gói cước phù hợp cho khách hàng có nhu cầu sử dụng Internet nhiều trên điện thoại di động. Chỉ với 70.000đ là bạn đã đăng ký thành công gói cước và được tặng ngay 600MB lưu lượng data tốc độ cao dùng liên tục trong 30 ngày. Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn những thông tin xung quanh gói cước.

15/09/2017

Xử lý sự cố mã số thẻ cào điện thoại trùng nhau sẽ giúp các thuê bao di động tránh được những rủi do không đáng có trong quá trình nạp thẻ điện thoại.

14/09/2017

Đăng ký gói Max200 Vinaphone, bạn sẽ nhận ưu đãi 3GB data và lướt net không giới hạn suốt 30 ngày chỉ với 200.000đ/tháng. Top 10 ưu điểm của gói Max200 Vinaphone mang đến cho người dùng sau đây chắc chắn sẽ thuyết phục bạn.