Cách mua thẻ Viettel 10k bằng sms dễ như ăn kẹo

30371 Lượt xem

Mua thẻ điện thoại

Thông thường với thẻ điện thoại Viettel 10k khách hàng khó có thể mua được thẻ cào thông qua hình thức mua thẻ cào vật lý, nhưng bạn không nên quá lo lắng bởi trên thực tế có rất nhiều hình thức mua thẻ cào cho phép bạn mua thẻ điện thoại viettel10k dễ dàng như: Mua thẻ điện thoại viettel 10k online, mua thẻ viettel 10k bằng sms,...Để biết thêm thông tin chi tiết về các hình thức mua thẻ cào 10k này bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây. 

Trong quá trình sử dụng điện thoại di động có lẽ mua thẻ điện thoại là không thể thiếu và không ít những lần ta chỉ cần nạp vào tài khoản với mã thẻ cào có mệnh giá chỉ 10k để duy trì tài khoản chờ đợi ưu đãi khuyến mãi của nhà mạng. Khi đó bạn có thể chọn cho mình cách mua nhanh trên mạng hay đơn giản là mua trực tiếp với sim của mình thực hiện qua sms.

>>>Ngoài ra quý khách còn hoàn toàn có thể dùng để có thể trải nghiệm tốt  hơn khi nạp thẻ Viettel online - một cách thoải mái dùng đầy tiện lợi mà người tiêu dùng hoàn toàn có thể tiến hành ngay https://doithe66.com/nap-tien-dien-thoai/nap-tien-dien-thoai-viettel-1288.html

thẻ điện thoại viettel 10k

Cách mua thẻ điện thoại Viettel 10k bằng sms dễ như ăn kẹo

Thẻ cào Viettel 10k là một mệnh giá thẻ nhỏ nhất mà nhà mạng hỗ trợ và đồng thời cũng là thẻ cào bán chạy nhất bởi lẽ mỗi khi cần nạp gấp hay đơn giản là duy trì liên lạc thì mỗi thuê bao có thể chọn lựa hình thức mua thẻ nhanh nhất và chỉ mua thẻ mệnh giá 10k.

Để tiện lợi cho mọi thuê bao sử dụng thì nhà mạng cùng các đại lý từ mua trực tiếp cho đến trực tuyến bạn đều có thể mua thật nhanh các mã thẻ mà mình muốn. Tuy nhiên cách mua thẻ Viettel 10k bằng sms thực sự tiện lợi hơn cả. Theo đó, bạn chỉ cần ở nhà và thực hiện nhắn tin sms siêu nhanh là đã có ngay mã thẻ theo yêu cầu. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách thức thực hiện và cú pháp ra sao cho nên hình thức này mới trở lên lạ lẫm đến vậy.

Chính vì vậy mà tổng đài 8098 đã ra đời và giải quyết những khó khăn vướng mắc đó. Bạn chỉ cần thực hiện theo cú pháp cực kỳ đơn giản sau đây là đã thể có ngay một mã thẻ 10k theo yêu cầu: M24 MT [MK] VT10 [Số lượng thẻ] và gửi về 8098 (1.000đ/sms)

Trong đó:

  • M24H MT là tên/lệnh cú pháp mà bạn cần thực hiện.
  • VT10 là mã lệnh của thẻ 10k Viettel.
  • MK là mật khẩu tài khoản đăng ký.
  • Số lượng thẻ: 1, 2 hoặc 3. Bạn có thực hiện mua thẻ cào cho chính mình ngay.

Thông báo: Hiện dịch vụ này đã ngưng triển khai do vậy bạn có thể tiến hành sử dụng tiện ích mua thẻ tại Muathe24h.vn. Khi có thông tin mới nhất về dịch vụ này chúng tôi sẽ update nhanh nhất.

thẻ điện thoại viettel 10k

Những chú ý khi mua thẻ điện thoại Viettel 10k bằng sms

Với cú pháp trên bạn sẽ thực hiện thật dễ dàng. Và để sử dụng được thì bạn nên thực hiện trước bước đăng ký tài khoản M24 DK gửi về 8098. Khi đó bạn sẽ nhận được mật khẩu cùng tên tài khoản. Lúc đó bạn có thể vào hệ thống Muathe24h.vn để nạp tiền sử dụng dịch vụ rất đơn giản những lúc điện thoại không có mạng và hưởng mức chiết khấu tương ứng mà hệ thống triển khai là vô cùng hấp dẫn.

Không chỉ mua thẻ Viettel 10k bằng sms thật dễ mà bạn cũng có thể mua được một cách tương tự với các mệnh giá thẻ khác như thẻ Viettel 20k, 30k, 50k, 100k, 200k, 300k và 500k. Khi đó với cú pháp trên tại mã thẻ sẽ tương ứng là VT20, VT30… mà bạn có thể thay thế và thực hiện theo.

Một lưu ý nhỏ nữa là bạn cần chú ý đến số dư của tài khoản thành viên mà mình có tại hệ thống cần đảm bảo nhiều hơn hoặc tối thiểu là mệnh giá thẻ cần mua. Ngoài ra bạn cũng có thể mua nhanh trực tiếp bằng tài khoản ngân hàng tại hệ thống Muathe24h.vn và được giảm chi phí cho mỗi giao dịch thanh toán bằng sms thành công và thực hiện rất nhanh hiện nay mà bạn có thể thử tham khảo và sử dụng thật nhanh.

Với hướng dẫn và thao tác chi tiết trên chắc chắn khi cần mua thẻ điện thoại Viettel 10K bằng sms sẽ không còn là trở ngại và bạn có thể thực hiện ngay ở nhà.

>>>Xem thêm: Thực hiện mua Zing xu bằng thẻ Visa nhanh chóng nhất

Hướng dẫn đổi card Vietnamobile sang Mobifone
01/09/2017

Trong bài viết này mình xin chia sẻ đến các bạn cách đổi card điện thoại Vietnamobile sang Mobifone

Hướng dẫn chơi game đánh bài đổi thưởng trên điện thoại
08/08/2017

Ngày nay, smarphone đang là thiết bị không thể thiếu của tất cả mọi người, nên việc chơi game qua điện thoại cũng đang trở thành hot nhất.

Hướng dẫn mua thẻ Zing online bằng card điện thoại siêu nhanh
07/11/2017

Thực hiện mua thẻ Zing online bằng card điện thoại siêu nhanh trên Doithe66.com chính là cách nhanh nhất để gamer dễ dàng nạp game

27/11/2017

Cách chuyển từ thuê bao cá nhân sang doanh nghiệp Mobifone đơn giản hơn bạn nghĩ. Với phí chuyển đổi là 25.000đ, bạn có thể nhờ người khác đi thực hiện chuyển đổi tại điểm giao dịch Mobifone.

15/09/2017

Đăng ký gói Miu 3G Mobifone được nhiều người dùng lựa chọn đăng ký hơn cả bởi đây là một gói data tốt cả cước phí lẫn data. Cùng lý giải nguyên nhân gói Miu 3G Mobifone được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất này nhé.

02/10/2017

Nhà mạng Vinaphone đang triển khai nhiều gói cước phút gọi thoại. sms và truy cập internet cho khách hàng. Trong đó gói VD89 Vinaphone đang được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng. "Thoại vui hứng khởi, lướt đỉnh cuộc chơi” là Slogan dành riêng cho gói cước VD89 Vinaphone mới được triển khai.

19/08/2017

Viettel đã ngưng cung cấp toàn bộ thuê bao kích hoạt sẵn trên thị trường nên bài viết sẽ hướng dẫn khách hàng chủ động kích hoạt sim Viettel sau khi mua để thực hiện liên lạc.