Cách mua card điện thoại online dễ như trở bàn tay

2916 Lượt xem

Napthe365.com giới thiệu đến khách hàng một cách thức mua card điện thoại online nhanh chóng, đơn giản hơn cả trở bàn tay mà bạn không thể không lưu tâm.

Mua thẻ cào điện thoại online ngày nay đang dần trở lên phổ biến hơn bao giờ hết. Vì chính sự phát triển của công nghệ hiện đại cộng với sự phát triển ngày càng cao của xã hội đã kéo theo những thức nhanh gọn, tiện lợi đi lên.

mua card điện thoại

mua card điện thoại online

I. Những thông tin về cách mua card điện thoại online

Nếu như trước đây, để mua thẻ cào thành công, quý khách hàng cần phải chạy đi ra ngoài mới mua được cho mình mệnh giá thẻ cào như ý. Đó là các đại lý phân phối thẻ cào, cửa hàng tạp hóa hay quán nước ven đường.

Nhưng cách mua card điện thoại giấy có rất nhiều hạn chế mà không nhiều khách hàng mong muốn sử dụng, vì rất có thể bạn sẽ mua phải thẻ cào giả, thẻ cào đã qua sử dụng, hoặc quý khách hàng cào quá mạnh tay lớp tráng bạc dẫn đến mất mã số thẻ cào.

Hoặc quý khách hàng cũng có thể phải đi xa hơn nơi mình đang sống với mua được tấm thẻ cào giấy. Nên có rất nhiều khách hàng mong muốn có một cách thức mua thẻ cào nào đó uy tín ra đời để bạn có thể được trải nghiệm những tiện ích theo cách nhanh chóng, dễ dàng nhất.

Cách mua thẻ cào online đã đẩy lùi được những hạn chế của thẻ cào vật lý và làm khách hàng phấn trấn hơn rất nhiều. Nhất là những khách hàng quá bận rộn với công việc không có nhiều thời gian đi mua thẻ cào được.

Nhất là vào những dịp khuyến mãi, khi mà cả một ngày mải mê công việc, đến khi nhớ ra hôm nay có khuyến mãi thì đã 10h đêm. Lúc này các quán tạp hóa đều đã đóng cửa, khiến bạn không thể mua được thẻ cào và phải dành cho dịp sau.

Nhưng cách mua thẻ cào trực tuyến thì hoàn toàn ngược lại, bạn có thể được mua thẻ bất cứ khi nào bạn muốn 24/24h mà không lo lắng còn mệnh giá thẻ cào mình cần hay không.

Thật sự những sự hữu ích và tiện lợi từ thẻ cào online mang đến đã làm thỏa sức tất cả khách hàng sử dụng di động viễn thông. Vậy thì lý do tại sao bạn không mua ngay cho mình một mệnh giá thẻ cào ưng ý, nhanh chóng và diễn ra trong vòng 3 nốt nhạc.

mua card điện thoại

mua card điện thoại online

Mua thẻ cào trực tuyến được thực hiện vô cùng đơn giản, đó là bạn chỉ cần truy cập một trang web trực tuyến có cung cấp tất cả các loại thẻ cào để bạn được tha hồ lựa chọn theo sở thích, nhu cầu cũng như thu nhập của mình.

Cách mua card điện thoại online sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được cho mình rất nhiều thời gian cũng như công sức so với cách mua thẻ truyền thống. Quý khách cũng chắc chắn tránh được những sự cố như cách mua thẻ truyền thống mang đến.

I.1. Hướng dẫn cách mua card điện thoại online tại Napthe365.com

Napthe365.com là một website thương mại điện tử hàng đầu về lĩnh vực bán thẻ cào với đa dạng mệnh giá, đa dạng số lượng đa dạng nhà phát hành cho khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích.

Với những ưu đãi cũng như lợi ích có lợi cho khách hàng nhất hiện nay, chắc chắn sẽ giúp khách hàng mua thẻ cào được hiệu quả hơn bao giờ hết.

Để mua thẻ cào thành công tại trang web Napthe365.com, quý khách hàng cần nhanh chóng đăng ký ngay cho mình một tài khoản tại trang web. Đăng nhập tài khoản, bạn chọn mục tương ứng:

1. Tại mục Mua mã thẻ điện thoại, bạn sẽ nhận được thông tin thẻ cào mà mình vừa mua trong email đăng nhập. Bạn điền các thông tin: 

  • Nhà cung cấp thẻ cào
  • Mệnh giá thẻ cào
  • Số lượng thẻ cào
  • Địa chỉ email nhận mã thẻ
  • Chọn ngân hàng: Bạn nên chọn thanh toán bằng tài khoản thành viên Paycard hoàn toàn miễn phí.
  • Ghi chú: Có thể để trống

>> Bấm Mua thẻ ngay sẽ được hệ thống gửi thông tin mã thẻ, số serial của thẻ vừa mua vào email.

2. Tại mục Nạp tiền điện thoại, bạn sẽ được bắn tiền trực tiếp vào tài khoản thuê bao. Bạn điền các thông tin:

  • Số thuê bao cần nạp
  • Mệnh giá thẻ
  • Địa chỉ email kiểm tra giao dịch
  • Phương thức thanh toán: Chọn tài khoản thành viên sẽ hoàn toàn miễn phí
  • Ghi chú

>> Bấm Nạp tiền ngay, sau đó, hệ thống sẽ bắn tiền trực tiếp vào tài khoản thuê bao ở trên là bạn có thể sử dụng. 

mua card điện thoại

mua card điện thoại online

I.2. Những lợi ích của việc mua card điện thoại trực tuyến

Sau tất cả những trải nghiệm về cách mua thẻ cào, chắc chắc khách hàng cũng biết được cách mua nào là tốt nhất cho mình. Mua thẻ cào điện thoại online giúp bạn tiết kiệm được cho mình rất nhiều chi phí, công sức và thời gian sử dụng.

Nếu mua thẻ cào tại trang web Napthe365.com, quý khách hàng sẽ nhận được ưu đãi chiết khấu vô cùng hấp dẫn khi đã đăng ký tài khoản thành viên. Thêm nữa, dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng trang web đã nhận được sự yêu mến và cảm tình lớn của rất nhiều khách hàng.

Mua mã thẻ cào tại Napthe365.com, quý khách hoàn toàn yên tâm vì sẽ được bảo mật thông tin cá nhân một cách tuyệt đối. Những thông tin như email cá nhân, số điện thoại,...của bạn sẽ được lưu ý tại hệ thống cẩn thận và an toàn.

Bạn được phục vụ nhu cầu mua thẻ tất cả các ngày trong tuần, không phân biệt ngày nghỉ lễ tết hay thứ 7, chủ nhật. Quý khách hãy yên tâm là dù trong những ngày có khuyến mãi giá trị thẻ nạp, mà bạn có quên dù lúc đó đã 11h đêm thì cũng không phải lo lắng. Chắc chắc cách mua thẻ trực tuyến sẽ giúp bạn thực hiện việc nâng cao tài khoản “dế yêu” thành công.

Chúc quý khách hàng mua card điện thoại thành công. Trân trọng cảm ơn! 

  • Mua thẻ điện thoại online đơn giản nhanh chóng tại đây
Hướng dẫn đổi card Vietnamobile sang Mobifone
01/09/2017

Trong bài viết này mình xin chia sẻ đến các bạn cách đổi card điện thoại Vietnamobile sang Mobifone

Hướng dẫn chơi game đánh bài đổi thưởng trên điện thoại
08/08/2017

Ngày nay, smarphone đang là thiết bị không thể thiếu của tất cả mọi người, nên việc chơi game qua điện thoại cũng đang trở thành hot nhất.

Hướng dẫn mua thẻ Zing online bằng card điện thoại siêu nhanh
07/11/2017

Thực hiện mua thẻ Zing online bằng card điện thoại siêu nhanh trên Doithe66.com chính là cách nhanh nhất để gamer dễ dàng nạp game

27/11/2017

Cách chuyển từ thuê bao cá nhân sang doanh nghiệp Mobifone đơn giản hơn bạn nghĩ. Với phí chuyển đổi là 25.000đ, bạn có thể nhờ người khác đi thực hiện chuyển đổi tại điểm giao dịch Mobifone.

15/09/2017

Đăng ký gói Miu 3G Mobifone được nhiều người dùng lựa chọn đăng ký hơn cả bởi đây là một gói data tốt cả cước phí lẫn data. Cùng lý giải nguyên nhân gói Miu 3G Mobifone được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất này nhé.

02/08/2017

Hiện nay, Vinaphone là một trong các nhà mạng đang hoạt động và được nhiều người sử dụng dịch vụ.

02/10/2017

Nhà mạng Vinaphone đang triển khai nhiều gói cước phút gọi thoại. sms và truy cập internet cho khách hàng. Trong đó gói VD89 Vinaphone đang được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng. "Thoại vui hứng khởi, lướt đỉnh cuộc chơi” là Slogan dành riêng cho gói cước VD89 Vinaphone mới được triển khai.