Bật mí điểm mua thẻ cào điện thoại online chiết khấu cao

2039 Lượt xem

Hẳn bạn đã từng nghe qua dịch vụ mua thẻ cào online rồi phải không? Vậy bạn thường mua mã thẻ cào điện thoại trực tuyến ở đâu? Nếu bạn muốn biết điểm mua mã thẻ cào uy tín, nhiều ưu đãi ở đâu thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé.

Muathe123.vn là một trong những website được rất nhiều khách hàng tin tưởng để sử dụng dịch vụ mua thẻ cào hiện nay. Cụ thể địa điểm mua thẻ này có chất lượng như thế nào? Cách thức mua thẻ ra sao? Hãy tiếp tục đọc bài viết nhé.

mua-the-cao

Vì sao nên mua thẻ cào điện thoại tại muathe123.vn?

Không phải tự dung mà website muathe123.vn lại là một trong những website được rất nhiều khách hàng tin dùng hiện nay. Sau nhiều năm nỗ lực không ngừng để xây dựng thương hiệu, website luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những lợi ích tốt nhất. Cụ thể như sau:

Tiết kiệm thời giờ: Khi mua thẻ điện thoại tại trang web của chúng tôi, bạn sẽ mất chưa đến 5 phút để thực hiện mọi thao tác từ khi bắt đầu mua thẻ đến khi nhận được mã thẻ trong tài khoản email. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian để làm những việc khác quan trọng hơn.

Tiết kiệm công sức: Tại muathe123.vn, bạn sẽ không cần phải ra ngoài, không cần phải đội nắng, đội mưa, không cần lo đêm hôm cửa hàng đóng cửa nữa. Bạn có thể mua thẻ cào tại muathe123.vn mọi lúc, mọi nơi chỉ với một vài thao tác trên điện thoại hoặc máy tính.

Hệ thống bảo mật: Những thông tin cá nhân, thông tin ngân hàng mà bạn đã cung cấp đến website sẽ được bảo mật hoàn toàn. Bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng rằng mình sẽ bị rò rỉ thông tin ra ngoài nhé.

Xử lý sự cố: Trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu chẳng may bạn gặp phải sự cố gì đó thì hãy nhanh tay nhấc điện thoại và gọi đến hotline của trang web nhé. Tại website, đội ngũ chăm sóc luôn thường trực 24/24 để giúp khách hàng giải quyết sự cố vì vậy, bạn không cần phải lo ngai gì cả.

Chiết khấu cao: Muathe123.vn là website có mức chiết khấu dành cho khách hàng cao nhất hiện nay. 7,1% là mức chiết khấu cao nhất dành cho khách hàng khi mua thẻ tại website. Thông thường, khi mua thẻ điện thoại giấy bạn sẽ không bao giờ được nhận chiết khấu. Vì vậy, khi mua thẻ điện thoại online, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền không hề nhỏ đó.

 

mua-the-cao

Hướng dẫn bạn cách mua thẻ cào điện thoại tại muathe123.vn

Như đã nói ở trên, việc mua thẻ cào điện thoại online tại muathe123.vn là rất dễ dàng. Bạn chỉ cần thực hiện theo những bước dưới đây của chúng tôi:

Bước 1: Truy cập vào website muathe123.vn

Bước 2: Đăng ký/ Đăng nhập tài khoản

Bạn cần phải đăng nhập vào tài khoản thành viên của website thì mới có thể thực hiện các giao dịch dễ dàng và không mất phí được. Tại mục “Đăng nhập” hãy điền thông tin vào các thẻ:

  • Tên đăng nhập
  • Mật khẩu

Trong trường hợp bạn chưa phải là thành viên của website thì hãy nhanh tay đăng ký trở thành thành viên nhé. Việc đăng ký này hoàn toàn không mất phí, vì vậy đừng chần chừ gì nhé. Tại mục “Đăng ký” trên giao diện của website bạn hãy điền thông tin vào các thẻ:

  • Họ và tên
  • Số điện thoại
  • Địa chỉ email
  • Mật khẩu
  • Mật khâu
  • Mã captcha

Sau đó, bạn hãy nhấn vào nút “Đăng ký tài khoản” là xong, việc đăng ký đã hoàn thành rồi đó.

Bước 3: Mua mã thẻ cào điện thoại

Tại mục “Mua mã thẻ cào”, bạn hãy cung cấp đầy đủ những thông tin sau:

  • Nhà cung cấp
  • Mệnh giá thẻ
  • Số lượng thẻ cần mua
  • Địa chỉ email nhận mã thẻ
  • Phương thức thanh toán

Sau đó nhấn nút “Mua thẻ ngay” là xong. Bạn chỉ cần đợi trong vài phút là sẽ được nhận mã thẻ ngay lập tức đó.

mua-the-cao

Lưu ý: Tại mục “Phương thức thanh toán”, bạn có thể chọn thanh toán bằng tài khoản ngân hàng hoặc thanh toán bằng tài khoản thành viên. Tuy nhiên, bạn hãy thực hiện thanh toán bằng tài khoản thành viên của website để được nhận mức chiết khấu cao nhất cũng như không mất thêm bất cứ một chi phí giao dịch nào nhé.

Điều kiện để mua mã thẻ cào điện thoại online

  • Bạn phải sở hữu một tài khoản ngân hàng được hỗ trợ bằng những ứng dụng như: Internet banking, Smart Banking,…
  • Số dư trong tài khoản của bạn phải có đủ để mua mã thẻ
  • Trong suốt quá trình mua thẻ, thiết bị di động hoặc máy tính của bạn phải được kết nối Internet.

Hy vọng rằng bài viết trên đây sẽ giúp bạn biết được thêm những thông tin chi tiết về việc mua thẻ cào điện thoại online.Hãy nhanh tay sử dụng dịch vụ đầy tiện ích này nhé. Chúc bạn may mắn.

Hướng dẫn đổi card Vietnamobile sang Mobifone
01/09/2017

Trong bài viết này mình xin chia sẻ đến các bạn cách đổi card điện thoại Vietnamobile sang Mobifone

Hướng dẫn chơi game đánh bài đổi thưởng trên điện thoại
08/08/2017

Ngày nay, smarphone đang là thiết bị không thể thiếu của tất cả mọi người, nên việc chơi game qua điện thoại cũng đang trở thành hot nhất.

Hướng dẫn mua thẻ Zing online bằng card điện thoại siêu nhanh
07/11/2017

Thực hiện mua thẻ Zing online bằng card điện thoại siêu nhanh trên Doithe66.com chính là cách nhanh nhất để gamer dễ dàng nạp game

27/11/2017

Cách chuyển từ thuê bao cá nhân sang doanh nghiệp Mobifone đơn giản hơn bạn nghĩ. Với phí chuyển đổi là 25.000đ, bạn có thể nhờ người khác đi thực hiện chuyển đổi tại điểm giao dịch Mobifone.

15/09/2017

Đăng ký gói Miu 3G Mobifone được nhiều người dùng lựa chọn đăng ký hơn cả bởi đây là một gói data tốt cả cước phí lẫn data. Cùng lý giải nguyên nhân gói Miu 3G Mobifone được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất này nhé.

02/10/2017

Nhà mạng Vinaphone đang triển khai nhiều gói cước phút gọi thoại. sms và truy cập internet cho khách hàng. Trong đó gói VD89 Vinaphone đang được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng. "Thoại vui hứng khởi, lướt đỉnh cuộc chơi” là Slogan dành riêng cho gói cước VD89 Vinaphone mới được triển khai.

19/09/2017

Bạn có nắm được cú pháp kiểm tra khuyến mãi Viettel thoại và SMS cho thuê của mình? Cú pháp kiểm tra khuyến mãi Viettel thoại và SMS nhanh nhất giúp bạn dễ dàng kiểm tra khi cần.