Bật mí cho bạn về mẫu CV xin việc viết tay khiến bạn thật nổi bật

3082 Lượt xem

1. Mẫu CV xin việc viết tay có tầm quan trọng như thế nào?

Không còn ai xa lạ với một CV xin việc nữa, như tôi dám chắc rằng khi nói đến CV xin việc viết tay bạn thấy thật lạ lẫm đúng không? Thời buổi công nghệ hiện đại với sự trợ giúp của máy tính và các trang web khác nhau để tạo CV trực tuyến được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng như CV xin việc 365 mà vẫn còn dùng đến CV xin việc viết tay thì... hơi lạ. Nhiều bạn sẽ cho rằng chỉ có đơn xin việc mới viết tay thôi chứ giờ có cả CV xin việc viết tay nữa sao? Mẫu CV xin việc viết tay hiện nay cũng rất nhiều để cho bạn tham khảo bời tầm quan trọng của nó đến với việc bạn gửi CV xin việc viết tay đó đến các nhà tuyển dụng sẽ mang đến các ích lợi sau đây:

Mẫu CV xin việc viết tay

1.1. Thông qua CV xin việc viết tay thể hiện bộ mặt của ứng viên

Bất kể một mẫu CV xin việc như thế nào cũng là sự thể hiện bộ mặt của bạn trước các nhà tuyển dụng. Một CV xin việc cũng chính là việc bạn mặc đẹp khi tham gia phỏng vấn vậy, các nhà tuyển dụng sẽ ấn tượng với bạn và ấn tượng với CV xin việc của bạn để nhớ được bạn là ai.

Hiện nay không thiếu các mẫu Cv xin việc khác nhau việc bạn tạo sự khác biệt và sự chân thành của bản thân thông qua Mẫu CV xin việc viết tay để thể hiện sự chu trọng và trân trọng đến công việc bạn muốn ứng tuyển này. Tuy nhiên cũng giống với các mẫu CV xin việc khác bạn cần có một cách trình bày để thiện hiện được bộ mặt đẹp khiến nhà tuyển dụng muốn đọc nội dung bạn truyền tải trong đó.

Chữ đẹp là một yếu tố rất quan trọng đối với CV xin việc viết tay, nó thể hiện bộ mật của bạn trước các nhà tuyển dụng. Nếu chữ bạn không thể dịch được thì bạn nên nhờ người khác viết, hoặc sử dụng sự lựa chọn viết CV xin việc thông qua các phương tiện hỗ trợ như máy tính. Chữ rõ ràng và dễ đọc và đẹp là cách bạn truyền tải thông tin đến các nhà tuyển dụng tốt nhất.

1.2. Thông qua CV xin việc viết tay kết nối hiệu quả ứng viên với các nhà tuyển dụng

Việc viết một CV xin việc là muốn gửi nó đến các nhà tuyển dụng để có thể ứng tuyển vào các vị trí công việc mà nhà tuyển dụng đăng tuyển. Thông qua CV xin việc viết tay gửi đến các nhà tuyển dụng sẽ khiến nhu cầu muốn có việc làm và nhu cầu tuyển dụng nguồn lực lực cho doanh nghiệp của các nhà tuyển dụng được kết nối với nhau.

Thông qua CV xin việc gửi đến các nhà tuyển dụng sẽ mang đến cho các nhà tuyển dụng các thông tin của ứng viên. Từ đó có thể đánh giá về khả năng phù hợp với công việc của ứng viên như thế nào. Cũng thông qua việc bạn viết tay bản CV xin việc của mình để thấy được sự chân thành của bạn muốn được làm việc với doanh nghiệp tại vị trí công việc đó chứ không phải bạn là một người “mù công nghệ”. 

1.3. Thông qua CV xin việc viết tay khiến bạn tiếp cận được công việc dễ dàng hơn

Việc bạn trình bày bất kể một thông tin nào trong Cv xin việc của bạn đều hướng tới một mục đích cuối cùng là việc nó phù hợp với vị trí công việc mà bạn ưng tuyển. Thông qua các thông tin mà bạn cung cấp đó sẽ giúp các nhà tuyển dụng đánh giá được sơ bộ về năng lực chuyên môn và năng lực làm việc của bạn có phù hợp với công việc hay không thông qua các thông tin bạn cung cấp đến các nhà tuyển dụng.

1.4. Thông qua CV xin việc viết tay sẽ khiến bạn nổi bật trong tất cả các ứng viên

Với thời đại sử dụng công nghệ như hiện nay, các khoa học công nghệ, cũng như các phần mềm hộ trợ giúp bạn thể hiện được một CV xin việc chuyên nghiệp. Ai cũng đang dùng những tiện ích của công nghệ mang lại. Chỉ có bạn là gửi đến các nhà tuyển dụng một bản CV xin việc viết tay thì chắc chắn rằng bạn sẽ thực sự rất nổi bật trước các ứng viên khác. Nó thể hiện sự chân thành của bạn trước công việc bạn muốn ứng tuyển, nó cũng giống như việc bạn viết một đơn xin việc bằng tay để gửi đến các nhà tuyển dụng. Bạn sẽ lấy được thiện cảm bởi bỏ ra nhiều công sức hơn cho CV xin việc viết tay của mình. Điều đó sẽ được các nhà tuyển dụng đánh giá cao về thái độ của bạn đối với vị trí công việc đang được tuyển dụng nay. Đối với các môn nghệ thuật thì CV viết tay sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn khi đi xin việc tuy nhiên nếu bạn muốn xin vào một công việc như kỹ thuật phần mềm thì CV viết tay lúc này sẽ không còn là một sự lựa chọn mà bạn nên tạo cho mình mẫu CV kỹ thuật tại địa chỉ https://timviec365.vn/cv365/cv-ky-thuat và gửi cho nhà tuyển dụng mà bạn mong muốn. 

2. Một mẫu CV xin việc viết tay chuyển cần đáp ứng được các yêu cầu nào?

Tuy nhiên, để thể hiện được sự chuyên nghiệp của bạn kể cả trong việc bạn sử dụng CV xin việc viết tay thì bạn cũng cần trình bày theo một mẫu CV xin việc viết tay chuẩn cần có những gì và đáp ứng được các yêu cầu như thế nào.

Mẫu CV xin việc viết tay

2.1. Một mẫu CV xin việc viết tay “chuẩn” về nội dung thông tin truyền tải

Cũng giống với các CV xin việc bình thường, và phổ biến khác thì mẫu CV xin việc viết tay cũng cần đáp ứng được các yêu cầu về nội dung như sau:

+ Thông tin cá nhân của ứng viên: Với thông tin ở phần nội dung này bạn cần đề cập và đưa ra các thông tin cơ bản về bạn như họ và tên, ngày tháng năm sinh, số điện thoại liên hệ, địa chỉ email, số chứng minh thư nhân dân/số thẻ căn cước. Thông qua thông tin cơ bản viết về bạn này sẽ giúp các nhà tuyển dụng biết bạn là ai và phân biệt bạn với các ứng viên khác.

+ Mục tiêu nghề nghiệp: Mục tiêu nghề nghiệp trong mẫu CV xin việc viết tay hay các mẫu CV xin việc bất kỳ đều cần đáp ứng được yêu cầu khi viết mục tiêu là ngắn gọn, hướng đến công việc và vị trí mình ứng tuyển. Các mục tiêu viết rõ ràng để các nhà tuyển dụng dễ dàng đọc và hiểu được mục tiêu của bạn.

+ Trình độ học vấn: Bạn cũng chỉ cần viết hết sức ngắn gọn và cung cấp các thông tin về trình độ học với của bạn như trường học, chuyên ngành bạn theo học, xếp loại tốt nghiệp của bạn.

+ Kinh nghiệm làm việc: Bạn cần trình bày những kinh nghiệm làm việc mà bạn đã làm, sắp xếp theo một trình tự khoa học. Làm nổi bật được các nội dung được chia rõ ràng theo các phần như: Thời gian bạn làm việc tại đó – vị trí bạn đảm nhiệm tại đó là gì – kinh nghiệm bạn nhận được qua vị trí công việc mà bạn làm trước đây. Trình bày ngắn gọn, và nói đến các kinh n nghiệp mà khiến nhà tuyển dụng để ý khi kinh nghiệm bạn có sẽ hỗ trợ tốt nhất cho công việc bạn sẽ làm trong tương lai khi ứng tuyển tại vị trí công việc đó.

+ Kỹ năng: Không chỉ là các kỹ năng nghề nghiệp mà bạn có chính là các kỹ năng mềm hỗ trợ đánh lực cho công việc cũng như hỗ trợ tốt nhất cho vị trí công việc bạn ứng tuyển.

+ Ngoài ra bạn còn có thể đưa vào mẫu CV xin việc viết tay của mình các mục thông tin về các hoạt động ngoại khóa của bản thân, sở thích cá nhân của bạn, các giải thưởng mà bạn nhận được trong quá trình học tập và làm việc trước đây. Những thông tin này sẽ làm CV xin việc viết tay của bạn nổi bật hơn.

2.2. Một số các lưu ý cho bạn trong mẫu CV xin việc viết tay

Khi bạn chọn cách viết tay CV xin việc của mình bạn cần lưu ý đến các điểm sau:

+ Cách trình bày đơn giản, nội dung súc tích, bố cục rõ ràng

+ Không viết sai chỉnh tả, trình bày sạch đẹp và không nên tẩy xóa bài

+ Viết rõ ràng, đặc biệt là viết chữ đẹp, dễ đọc

Hiện nay nếu bạn không có nhiều thời gian để tạo cho mình một bản CV xin việc nông - lâm - ngư nghiệp viết tay thì tại sao không thử truy cập vào địa chỉ https://timviec365.vn/cv365/cv-nong-lam-ngu-nghiep và thực hiện theo các bước đã được hướng dẫn là bạn sẽ sở hữu một bản CV online đúng chuẩn và còn tiết kiệm được thời gian.

Qua những chia sẻ về mẫu CV xin việc viết tay, bạn sẽ thu thập cho mình thêm được một cách viết CV để thể hiện được ấn tượng trước các nhà tuyển.

Việc làm tiếp thị và những điều cần biết về việc làm tiếp thị
18/09/2018

Việc làm tiếp thị hiện nay là một công việc “hot” thu hút được nhiều giới trẻ, để hiểu hơn về công việc làm tiếp thị các bạn cùng tham khảo bản viết sau.

Hiện nay lương thực tập khoảng bao nhiêu
26/09/2018

Đa số sinh viên năm cuối thường trải qua một giai đoạn rất quan trọng đó là thực tập, vậy trong quá trình thực tập này bạn có nhận được lương thực tập sinh không, nếu có thì bao nhiêu là hợp lý.

Làm gì để tăng khả năng tập trung trong công việc
06/03/2018

Rèn luyện khả năng tập trung cao độ trong công việc sẽ giúp bạn đẩy nhanh tiến độ và gặt hái được nhiều thành công, nhưng đây không phải là một việc làm dễ dàng mà ai cũng có thể thực hiện được. Vậy phải làm thế nào để có thể cải thiện tình trạng này, ngay sau đây TIMVIEC365.VN sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

05/09/2018

Bạn đang muốn tìm hiểu về những quy định tăng lương tối thiểu vùng 2018, vậy hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời nhá.

11/09/2018

Ngành cơ khí là ngành mà bạn đang theo đuổi, bạn muốn tìm hiểu về nghề cơ khí và mức lương của một kỹ sư cơ khí hiện nay có thể đạt được nếu như bạn chọn ngành cơ khí. Trong khuôn khổ bài viết này mình sẽ chia sẻ một số thông tin về ngành cơ khí nhằm giúp cho các bạn định hướng được môt trường cũng như biết cách tăng năng lực bản thân

10/09/2018

Để tạo nên sự thành công của mỗi doanh nghiệp thì một trong những yếu tố thành công phải kể đến đó là sự góp mặt của các chuyên gia marketing.

11/10/2018

Thông tin tổng hợp đầy đủ các tin việc làm, tuyển dụng việc làm kỹ sư cơ khí tại Hà Nội với môi trường, phúc lợi tốt, cơ hội thăng tiến và mức lương cao, thông tin chi tiết xem tại đây.