4 lý do không nên sử dụng sim 4G

1041 Lượt xem

Ít ai biết rằng 4G hay 4G LTE có ý nghĩa 3G và còn hơn nữa. Và chẳng ngẫu nhiên mà mạng 4g đã được ra đời và trở thành bước tiến quan trọng trong thế giới di động cũng như sim 4g dần trở lên quen thuộc hơn trong mắt người tiêu dùng. Tuy nhiên có 4 lý do bạn không nên sử dụng sim 4G.

Thứ nhất, cách đổi sim 4g

Hiện các nhà mạng lớn như Viettel, Mobifone và Vinaphone đều hỗ trợ cho các thuê bao đã và đang sử dụng dịch vụ muốn có nhu cầu đổi sim 4G giá rẻ nhằm giúp người tiêu dùng nhanh chóng tiếp cận đến mạng 4G truy cập và trải nghiệm internet tốc độ cao mà không tốn dung lượng như sử dụng công nghệ 2G, 3G trước đây một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Bạn có thể đem sim của mình đến các điểm hỗ trợ của các nhà mạng, các bạn giao dịch viên sẽ làm việc này giúp bạn. Hoặc là bạn tự mua sim trắng về để chuyển đổi thành sim 4G.

4 lý do không nên sử dụng sim 4G

Thứ hai, giá cước của các nhà mạng đối với sim 4G

Tùy vào nhu cầu sử dụng và chính sách ưu đãi khác nhau mà các nhà mạng đưa ra các giá cước hợp lý cho sử dụng sim 4G. Thường là mức giá rất hợp lý cho mọi đối tượng, từ sinh viên cho đến các doanh nhân hoặc doanh nghiệp.

Thứ 3, sim 4G chất lượng truy cập intenet như thế nào?

Mạng 3G trước đây vốn tồn tại nhiều nhược điểm, do vậy công nghệ 4G LTE đã ra đời nhằm cải thiện và đáp ứng nhu cầu thay đổi của hiện đại. Nếu bạn là một tín đồ của công nghệ và sử dụng Smartphone thì hẳn việc trải nghiệm sim 4G là điều mà bạn không thể bỏ qua.

Thứ 4, sim 4G có dễ sử dụng không?

Sim 4G cũng như các sim khác hiện nay, cực kỳ dễ sử dụng dù là với người không am hiểu gì về công nghệ như các phụ huynh.

Với tất cả lý do trên bạn hẳn có lựa chọn cho mình trong việc có nên sử dụng sim 4G hay không rồi nhỉ?

Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
16/10/2017

Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
26/07/2017

Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
21/05/2018

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

22/07/2017

Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

15/09/2017

Xử lý sự cố mã số thẻ cào điện thoại trùng nhau sẽ giúp các thuê bao di động tránh được những rủi do không đáng có trong quá trình nạp thẻ điện thoại.

01/12/2017

Thế nên với các thuê bao có nhu cầu gọi thoại cao thì gói cước này chắc chắn không phù hợp. Vậy cách hủy gói cước VTteen2 của Viettel là gì ?

20/09/2017

Gói cước Roam Saver R1000 Mobifone chính là gói cước ưu đãi nhiều nhất trong các gói chuyển vùng quốc tế Mobifone với cước đăng ký và ưu đãi cực khủng sẽ giúp bạn có được sự an tâm tuyệt đối đồng hành cùng sim Mobifone đi đến nhiều nước trên thế giới.