Ưu đãi cực khủng về tin nhắn qua gói cước S20 của Viettel

1256 Lượt xem

Các thuê bao khi có nhu cầu nhắn tin thường sẽ nhắn rất nhiều, thậm chi là dài đến các thuê bao khác. Việc này dẫn đến việc bị tiêu hao khá nhiều tiền bạc vào chuyện nhắn tin tán gẫu. Nhà mạng Viettel hiểu được tâm lý này nên đã cung cấp ra rất nhiều gói cước hỗ trợ tặng tin nhắn sms, tặng ưu đãi liên quan đến tin nhắn cho các thuê bao di động. Một trong những gói cước đang hot nhất hiện nay đó chính là gói cước S20 của Viettel. Khi đăng ký thành công gói cước này các bạn sẽ có cơ hội nhận về cực nhiều ưu đãi hấp dẫn dành liên quan đến tin nhắn sms. Chi tiết về gói cước ưu đãi tin nhắn này ra sao hãy cùng theo dõi ngay trong bài viết sau đây nhé.

Thông tin về ưu đãi từ gói cước S20 của Viettel

Khách hàng ngay khi đăng ký thành công gói cước này sẽ phải trả mức cước phí là 20.000 đồng và có thể nhận về 1.000 tin nhắn sms nội mạng. Nếu như thông thường khi thực hiện nhắn tin đến các thuê bao nội mạng khác với 1000 tin nhắn các thuê bao sẽ phải chi trả nhiều hơn mức 20.000 đồng. Từ đó có thể dễ dàng thấy rằng khi thực hiện  đăng ký gói  cước này các thuê bao sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ.

goi-cuoc-s20-cua-viettel

gói cước S20 của Viettel

Tuy nhiên gói cước này lại chỉ áp dụng cho một số thuê bao di động của nhà mạng Viettel. Cụ thể là những thuê bao thỏa mãn điều kiện sau :

+Thuê bao trả trước đang hoạt động 2 chiều.

+Thuê bao được nhận tin nhắn mời sử dụng dịch vụ hoặc nằm trong danh sách được nhận ưu đãi từ nhà mạng.

+Tài khoản chính còn đủ tiền để trả cước phí.

Nếu như tài khoản chính của thuê bao không đủ thì có thể tham khảo cách mua mã thẻ cào online, hoặc đổi card thành tiền tại https://doithe123.com/tin-tuc/thu-mua-the-cao-truc-tuyen-gia-tot-nhat-88.html.

Cách đăng ký gói cước S20 của Viettel siêu nhanh

Sau khi đã biết mình nằm trong danh sách nhận ưu đãi hoặc nhận được tin nhắn mời sử dụng dịch vụ của nhà mạng thì các bạn có thể soạn tin nhắn theo cú pháp sau đây để đăng ký gói cước ưu đãi này :

Cú pháp : S20 gửi về 170

+Cước phí đăng ký gói ưu đãi nhắn tin : 20.000 đồng/ lần

+Chu kỳ sử dụng ưu đãi : 30 ngày tính từ ngày đăng ký thành công gói cước này.

+Các thuê bao có thể chủ động kiểm tra xem mình có thuộc danh sách được đăng ký gói ưu đãi này không bằng cú pháp :

KM gửi về 266

+Cước phí tin nhắn : 100 đồng/ tin nhắn sms.

+Cước phí đăng ký gói cước sẽ được hệ thống trừ thẳng vào tài khoản chính của thuê bao.

goi-cuoc-s20-cua-viettel-1

gói cước S20 của Viettel

Tổng kết lại nếu như bạn có sở thích nhắn tin nhiều thì hãy cùng tham khảo ngay gói cước S20 của Viettel này và cách đăng ký cũng như sử dụng. Chúc các bạn đăng ký thành công!

Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
16/10/2017

Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
26/07/2017

Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
21/05/2018

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

22/07/2017

Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

20/09/2017

Gói cước 3G của Vietnamobile gồm các gói cước Internet dành cho thuê bao di dộng trả trước và trả sau, USB 3G, sim data, và cách đăng ký 3G Vietnamobile cũng hết sức đơn giản. Bạn có thể bằng thao tác trên bàn phím hoặc tin nhắn là có thể sử dụng 3G dễ dàng và tiện lợi.

15/09/2017

Hiện nay, gói cước MiMax Viettel đang được rất nhiều thuê bao điện thoại đăng ký sử dụng, đây là một gói cước phù hợp cho khách hàng có nhu cầu sử dụng Internet nhiều trên điện thoại di động. Chỉ với 70.000đ là bạn đã đăng ký thành công gói cước và được tặng ngay 600MB lưu lượng data tốc độ cao dùng liên tục trong 30 ngày. Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn những thông tin xung quanh gói cước.

15/09/2017

Xử lý sự cố mã số thẻ cào điện thoại trùng nhau sẽ giúp các thuê bao di động tránh được những rủi do không đáng có trong quá trình nạp thẻ điện thoại.