Tìm hiểu về cách hủy gói cước VT100 của Viettel

3175 Lượt xem

Gói cước VT100 với mức ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho những khách hàng có sở thích nhắn tin. Thế nhưng vào những thời điểm thích hợp thuê bao nên thực hiện hủy gói cước VT100 của Viettel để tránh lãng phí. Chi tiết về cách thao tác này ra sao các thuê bao hãy cùng theo dõi trong bài viết ngay sau đây nhé.

Thời điểm hủy gói cước VT100 của Viettel hợp lý

Gói cước ưu đãi này hỗ trợ người dùng 550 tin nhắn nội mạng miễn phí và giảm cước phí gọi thoại xuống còn 200 đồng/ phút. Trong chu kỳ sử dụng là 30 ngày với cước phí là 2.500 đồng là một sự lựa chọn khá tối ưu dành cho những thuê bao đăng ký.

huy-goi-cuoc-vt100-cua-viettel-1

hủy gói cước VT100 của Viettel

Thế nhưng khi sử dụng hết số tin nhắn ưu đãi này hệ thống sẽ tính cước phí như bình thường, hoặc nếu như bạn là thuê bao hay nhắn tin nhưng lại nhắn cho cả ngoại mạng lẫn nội mạng thì việc sử dụng gói cước này là không hợp lý và tối ưu nhất.

Nếu như khách hàng không thực hiện hủy sớm thì sẽ tốn kém khá nhiều cước phí. Thậm chí đôi lúc còn bị kiệt quệ tài khoản, những lúc như thế các bạn có thể nạp tiền, mua thẻ cào nhanh bằng cách truy cập : https://banthe247.com.

Cách hủy gói cước VT100 của Viettel nhanh chóng nhất hiện nay

Khi gói cước không còn phù hợp hoặc đã sử dụng hết những ưu đãi từ gói cước rồi thì các bạn nên thực hiện hủy đi để tránh lãng phí cũng như tốn kém. Hơn thế nữa gói cước còn có chức năng gia hạn tự động mỗi khi kết thúc chu kỳ nên nếu như khách hàng không thực hiện hủy gói cước kịp thời thì sẽ bị mất khá nhiều cước phí.

Với gói cước này cách thực hiện hủy khá đơn giản, các bạn không cần phải đến tận nơi các điểm giao dịch làm thủ tục lằng nhằng, mà chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp như sau :

HUYVT gửi về 109

+Cước phí tin nhắn sms : Miễn phí.

Tất cả những ưu đãi còn lại từ gói cước cũng sẽ bị xóa bỏ khi khách hàng hủy thành công gói cước. Và khi nhận được tin nhắn xác nhận hủy gói cước thành công từ nhà mạng các bạn chỉ cần khởi động lại máy là hệ thống sẽ cập nhật thông tin cho bạn.

Tìm hiểu thêm về dịch vụ mua thẻ cào online ngay tại : https://banthe247.com/mua-ma-the

huy-goi-cuoc-vt100-cua-viettel

hủy gói cước VT100 của Viettel

Tóm lại thông qua bài viết này các bạn chắc chắn sẽ có thể dễ dàng hủy gói cước VT100 của Viettel mà không gặp bất cứ khó khăn gì. Hãy chia sẻ bài viết này để cho những thuê bao khác có nhu cầu được biết đến thông tin. Chúc bạn hủy gói cước thành công và có thể tiết kiệm chi phí sử dụng nhất. 

Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
16/10/2017

Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
26/07/2017

Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
21/05/2018

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

22/07/2017

Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

15/09/2017

Xử lý sự cố mã số thẻ cào điện thoại trùng nhau sẽ giúp các thuê bao di động tránh được những rủi do không đáng có trong quá trình nạp thẻ điện thoại.

01/12/2017

Thế nên với các thuê bao có nhu cầu gọi thoại cao thì gói cước này chắc chắn không phù hợp. Vậy cách hủy gói cước VTteen2 của Viettel là gì ?

20/09/2017

Gói cước Roam Saver R1000 Mobifone chính là gói cước ưu đãi nhiều nhất trong các gói chuyển vùng quốc tế Mobifone với cước đăng ký và ưu đãi cực khủng sẽ giúp bạn có được sự an tâm tuyệt đối đồng hành cùng sim Mobifone đi đến nhiều nước trên thế giới.