Những tiện ích hấp dẫn của gói cước MAX200 Vinaphone

1231 Lượt xem

Đăng ký thành công gói cước MAX200 Vinaphone, quý khách hàng sẽ được thoải mái truy cập mạng internet như xem phim, nghe những bài hát mới hay nhất thả ga mà không phải lo nghĩ đến vấn đề phát sinh cước phí vượt gói.

Cú pháp đăng ký thành công gói cước MAX200 Vinaphone

Chỉ với 200.000đ/tháng là bạn đã đăng ký thành công gói cước MAX200 Vinaphone và nhận về cho mình 3GB dung lượng data tốc độ cao để truy cập mạng internet.

goi-cuoc-max200-vinaphone

gói cước MAX200 Vinaphone

Để đăng ký thành công gói cước, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản như sau: ON MAX200 gửi 6088.

Sau khi gửi tin nhắn đi, bạn sẽ nhận được một tin nhắn từ tổng đài hệ thống 1543 về điện thoại của bạn kèm theo một mã xác nhận. Để hoàn tất quá trình đăng ký, bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp:

Y mã-xác-nhận gửi 1543

Sau khi đăng ký xong, bạn hãy khởi động lại thiết bị điện thoại của mình bằng cách tắt nguồn để hệ thống cập nhật tính dung lượng data gói cước cho bạn.

Những tiện ích khi sử dụng gói cước MAX200 Vinaphone

Sử dụng gói cước, bạn thoải mái truy cập internet trong việc trao đổi công việc, tìm những tài liệu học tập, chia sẻ phương pháp học tập đến bạn bè của mình.

Bạn được miễn phí cước phát sinh vượt gói, có nghĩa là bạn sẽ không phải kiểm tra dung lượng data của mình thường xuyên, giúp cho việc sử dụng mạng internet diễn ra suôn sẻ nhất mà vẫn bảo lưu được tài khoản tối đa.

goi-cuoc-max200-vinaphone

gói cước MAX200 Vinaphone

Gói cước có tính năng tự động gia hạn, bạn không phải mất thời gian đăng ký gói cước sau mỗi chu kỳ nữa. Chỉ cần tài khoản của bạn có đủ số tiền trùng với tiền cước phí thì hệ thống sẽ tự động đăng ký cho bạn.

Ngoài ra, bạn cũng được phép đăng ký bổ sung dung lượng bằng cách mua thêm gói cước 3G Vinaphone khác để sử dụng nếu có lỡ dùng hết dung lượng data miễn phí trước thời hạn.

Để kiểm tra dung lượng data còn lại của gói cước MAX200 Vinaphone, quý khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp:

DATA gửi 888.

Nếu không có nhu cầu dùng gói cước, hoặc bạn tìm hiểu thấy có gói cước khác ưu đãi phù hợp với mình hơn thì bạn hãy hủy gói cước theo cú pháp: HUY MAX200 gửi 888.

Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể tham khảo thêm gói cước Maxs Vinaphone dành cho sinh viên với ưu đãi phí rẻ chỉ có 50.000đ/tháng cùng với 2GB data truy cập mạng tốc độ cao.

Những tiện ích ưu đãi mà gói cước MAX200 Vinaphone mang đến hẳn đã làm hài lòng quý khách hàng. Chúc các bạn đăng ký thành công gói cước này và sử dụng thoải mái nhất. Trân trọng cảm ơn! 

Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
16/10/2017

Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
26/07/2017

Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
21/05/2018

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

22/07/2017

Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

15/09/2017

Hiện nay, gói cước MiMax Viettel đang được rất nhiều thuê bao điện thoại đăng ký sử dụng, đây là một gói cước phù hợp cho khách hàng có nhu cầu sử dụng Internet nhiều trên điện thoại di động. Chỉ với 70.000đ là bạn đã đăng ký thành công gói cước và được tặng ngay 600MB lưu lượng data tốc độ cao dùng liên tục trong 30 ngày. Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn những thông tin xung quanh gói cước.

15/09/2017

Xử lý sự cố mã số thẻ cào điện thoại trùng nhau sẽ giúp các thuê bao di động tránh được những rủi do không đáng có trong quá trình nạp thẻ điện thoại.

14/09/2017

Đăng ký gói Max200 Vinaphone, bạn sẽ nhận ưu đãi 3GB data và lướt net không giới hạn suốt 30 ngày chỉ với 200.000đ/tháng. Top 10 ưu điểm của gói Max200 Vinaphone mang đến cho người dùng sau đây chắc chắn sẽ thuyết phục bạn.