Những chú ý khi mua thẻ cào qua Bankplus bạn cần biết

2314 Lượt xem

Hình thức mua thẻ cào qua Bankplus một trong những cách để các chủ thẻ sở hữu ngay những mã thẻ để gia tăng trong tài khoản trên dế yêu.

Trong những năm gần đây thanh toán trực tuyến trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết chính vì vậy kéo theo nhiều tiện ích ra đời hơn. Người dùng được trang bị tận răng những cho đến những trang phục và được chăm chút hơn về đời sống tinh thần. Và những mã thẻ cào cũng không nằm ngoài quy luật đó, bạn sẽ dễ dàng sở hữu mua được những mã thẻ điện thoại để làm đầy tài khoản cho thuê bao của mình.

mua thẻ cào qua Bankplus

  • Tham khảo thêm thông tin bài viết: " Làm sao để mua thẻ điện thoại ở nước ngoài dễ dàng nhất?" để tìm hiểu cách mua thẻ điện thoại khi ở nước ngoài một cách chính xác, chi tiết bài viết bạn có thể tham khảo tại đây.

Những chú ý khi mua thẻ cào qua Bankplus bạn cần biết

Bankplus là được ra đời là một dịch vụ có tính di động tốt nhất dành cho những ai sử dụng ngân hàng để tiết kiệm thời gian, chi phí mà bạn vẫn có thể sử dụng mọi tiện ích của ngân hàng như chuyển tiền, rút tiền và cả nạp tiền điện thoại rất tiện lợi dù ở bất cứ nơi đâu và thực hiện an toàn nhất.

Hơn nữa khi sử dụng dịch vụ này dù bạn sử dụng thiết bị cùi bắp cho đến những thiết bị thông minh nhất. Dù thuê bao của bạn bị chặn chiều gọi, ở nước ngoài hay ở vùng trung du miền núi đều có thể sử dụng tốt.

Khi mua thẻ cào qua Bankplus bạn có thể sử dụng ngay với lệnh USSD trên màn hình điện thoại: *123#.

Ngoài việc sử dụng cú pháp trên bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ Bankplus rất tiện lợi với ứng dụng tải được trên di động. Bạn có thể tải ứng dụng trên kho Apps store của iOS hay Google Play của Android. Khi đó bạn có thể sử dụng liên kết với tài khoản ngân hàng như MB, BIDV, Vietcombank hay Lien Viet PostBank…

Khi đó để mua được mã thẻ cào game/điện thoại thì tài khoản ngân hàng của bạn cần đảm bảo đủ cước phí giao dịch để thanh toán thành công những mã thẻ.

mua mã thẻ cào qua Bankplus

Những bước mua thẻ cào qua Bankplus trên ứng dụng

Thực hiện mua những mã thẻ cào qua ứng dụng Bankplus thì bạn có thể thực hiện đơn giản với các bước sau:

- Bước 1: cài đặt ứng dụng.

- Bước 2: cài đặt thành công lúc này từ màn hình menu bạn chọn ngay tính năng mua thẻ cào game/mua thẻ cào điện thoại để tiến hành mua được mã thẻ cần thiết cho mình.

- Bước 3: tiến hành điền đầy đủ những thông tin liên quan như mệnh giá, số lượng.

- Bước 4: tiếp đến  nhập mật khẩu OTP được gửi về với số điện thoại bạn được liên kết, thực hiện xác nhận thanh toán.

Như vậy là bạn đã hoàn tất giao dịch và sẽ nhận về mã thẻ mà mình muốn mua, chúc bạn có thêm một cách mua thẻ cào qua Bankplus tiện ích nhất và sử dụng thật triệt để bạn nhé!

Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
16/10/2017

Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
26/07/2017

Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
21/05/2018

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

22/07/2017

Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

15/09/2017

Xử lý sự cố mã số thẻ cào điện thoại trùng nhau sẽ giúp các thuê bao di động tránh được những rủi do không đáng có trong quá trình nạp thẻ điện thoại.

15/09/2017

Hiện nay, gói cước MiMax Viettel đang được rất nhiều thuê bao điện thoại đăng ký sử dụng, đây là một gói cước phù hợp cho khách hàng có nhu cầu sử dụng Internet nhiều trên điện thoại di động. Chỉ với 70.000đ là bạn đã đăng ký thành công gói cước và được tặng ngay 600MB lưu lượng data tốc độ cao dùng liên tục trong 30 ngày. Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn những thông tin xung quanh gói cước.

14/09/2017

Đăng ký gói Max200 Vinaphone, bạn sẽ nhận ưu đãi 3GB data và lướt net không giới hạn suốt 30 ngày chỉ với 200.000đ/tháng. Top 10 ưu điểm của gói Max200 Vinaphone mang đến cho người dùng sau đây chắc chắn sẽ thuyết phục bạn.