Nhanh tay đăng ký gói VD89 Vinaphone nhận ngay ưu đãi gọi

1309 Lượt xem

Nhà mạng Vinaphone đang triển khai nhiều gói cước phút gọi thoại. sms và truy cập internet cho khách hàng như: gói cước Bigsv Vinaphone, gói B300FB Vinaphone... Trong đó gói VD89 Vinaphone đang được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng.

“Thoại vui hứng khởi, lướt đỉnh cuộc chơi” là Slogan dành riêng cho gói cước VD89 Vinaphone mới được triền khai. Đây là món quà cực hấp dẫn dành riêng cho quý khách hàng trả trước của nhà mạng với Combo ưu đãi gọi thoại, sms và dung lượng data 3G/4G siêu khủng. Đặc biệt ưu đãi dung lượng gói lên đến 60GB/tháng khi đăng ký gói VD89 Vinaphone đang thu hút nhiều sự chú ý của các tín đồ mê lướt web có ý định hòa mạng mới.

Với ưu đãi đặc biệt như vậy thì cú pháp để đăng ký gói cước này là gì? Ghãy cùng theo dõi thông tin dưới đây nhé!

dang-ky-goi-vd89

Lướt web thả ga với gói VD89

Cách đăng ký gói VD89 Vinaphone

Với gói cước ưu đãi này của nhà mạng thì cũng có những điều kiện riêng để đăng ký sử dụng dịch vụ.

+ Đối tượng đăng ký: Thuê bao trả trước hòa mạng mới các gói cước di động dành riêng cho thuê bao trả trước như VinaCard, Vina365, Vinaxtra… từ ngày 21/9/2017.

+ Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

+ Thời gian áp dụng: Từ ngày 21/9/2017.

Khách hàng có nhu cầu đăng ký gói cước có thể soạn tin nhắn theo cú pháp sau: VD89 gửi 900. Sau khi gửi tin nhắn đăng ký gói cước, bạn sẽ nhận được tin nhắn thông báo đăng ký thành công gói cước.

Ưu đãi hấp dẫn từ gói VD89 Vinaphone

Khi khách hàng tham gia gói cước VD89 sẽ nhận được những ưu đãi sau:

+ Tặng ngay 50 phút thoại đến tất cả các mạng trong nước.

+ Miễn phí 100% cước gọi cho tất cả các cuộc gọi có thời lượng dưới 20 phút, không giới hạn số lần thực hiện cuộc gọi trong chu kỳ gói

+ Tặng đến 60GB data Vinaphone 4G tốc độ cao để sử dụng trong chu kỳ gói, ưu đãi dung lượng có thể áp dụng khi khách hàng truy cập tất cả các trang web, không giới hạn số lần truy cập.

Một số thông tin khách hàng cần lưu ý:

Mã gói

Cách đăng ký

Cước phí

Chu kỳ gói

VD89

VD89 gửi 900

89,000đ/ lần đăng ký

30 ngày

 

Qúy khách khi có nhu cầu hòa mạng mới các gói trả trước của Vinaphone để nhận được ưu đãi siêu khủng từ việc đăng ký gói VD89 thì chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản như sau:

vd89-vinaphone

Hứng khởi cùng gói cước VD89

+ Qúy khách mạng theo CMND bản gốc và tiền đến các cửa hàng, trung tâm giao dịch mạng Vinaphone

+  Xuất trình giấy tờ cho nhân viên cửa hàng

+ Yêu cầu được tư vấn và cung cấp thông tin các gói trả trước mạng Vinaphone

+  Chọn hòa mạng gói cước thích hợp và thực hiện thủ tục hòa mạng theo hướng dẫn.

Trên đây là những thông tin chi tiết về gói VD89 Vinaphone, các bạn đã nắm rõ chưa? Hãy nhanh tay hòa mạng mới của Vinaphone để nhận ngay ưu đãi phút gọi và truy cập mạng miễn phí nhé!

Chúc khách hàng đăng ký thành công gói cước!!

Hướng dẫn đổi card Vietnamobile sang Mobifone
01/09/2017

Trong bài viết này mình xin chia sẻ đến các bạn cách đổi card điện thoại Vietnamobile sang Mobifone

Hướng dẫn chơi game đánh bài đổi thưởng trên điện thoại
08/08/2017

Ngày nay, smarphone đang là thiết bị không thể thiếu của tất cả mọi người, nên việc chơi game qua điện thoại cũng đang trở thành hot nhất.

Hướng dẫn mua thẻ Zing online bằng card điện thoại siêu nhanh
07/11/2017

Thực hiện mua thẻ Zing online bằng card điện thoại siêu nhanh trên Doithe66.com chính là cách nhanh nhất để gamer dễ dàng nạp game

27/11/2017

Cách chuyển từ thuê bao cá nhân sang doanh nghiệp Mobifone đơn giản hơn bạn nghĩ. Với phí chuyển đổi là 25.000đ, bạn có thể nhờ người khác đi thực hiện chuyển đổi tại điểm giao dịch Mobifone.

15/09/2017

Đăng ký gói Miu 3G Mobifone được nhiều người dùng lựa chọn đăng ký hơn cả bởi đây là một gói data tốt cả cước phí lẫn data. Cùng lý giải nguyên nhân gói Miu 3G Mobifone được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất này nhé.

02/10/2017

Nhà mạng Vinaphone đang triển khai nhiều gói cước phút gọi thoại. sms và truy cập internet cho khách hàng. Trong đó gói VD89 Vinaphone đang được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng. "Thoại vui hứng khởi, lướt đỉnh cuộc chơi” là Slogan dành riêng cho gói cước VD89 Vinaphone mới được triển khai.

19/08/2017

Viettel đã ngưng cung cấp toàn bộ thuê bao kích hoạt sẵn trên thị trường nên bài viết sẽ hướng dẫn khách hàng chủ động kích hoạt sim Viettel sau khi mua để thực hiện liên lạc.