Mua thẻ cào qua tài khoản ngân hàng nhanh chóng

5720 Lượt xem

Thẻ atm là một loại thẻ thanh toán được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Bạn có thể sử dụng thẻ atm để mua hàng trực tuyến, thanh toán cước phí sinh hoạt, mua thẻ cào điện thoại,…Trong số đó thì giao dịch mua thẻ cào qua tài khoản ngân hàng được khá nhiều người sử dụng trong thời gian gần đây.

mua-the-cao-qua-tai-khoan-ngan-hang

Vậy cách mua thẻ cào qua tài khoản ngân hàng là gì? Để mua thẻ cào qua tài khoản ngân hàng bạn cần đáp ứng điều kiện gì? Trong bài viết này sẽ cung cấp đến bạn thông tin chi tiết nhất.

 Mua thẻ cào qua tài khoản ngân hàng là gì?  

Mua thẻ cào qua tài khoản ngân hàng là hình thức người dùng sử dụng các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính được kết nối internet và truy cập vào hệ thống bán thẻ cào trwch tuyến để mua thẻ cào và nạp vào tài khoản di động của mình. Với hình thức này khách hàng sẽ sử dụng thẻ atm để thanh toán giao dịch là bạn sẽ nhận được mã thẻ cào và số serial thẻ cào về tài khoản của mình nhanh nhất.

Trước tiên khách hàng  muốn mua thẻ cào qua tài khoản ngân hàng bạn cần đăng ký một tài khoản ngân hàng nội địa bất kỳ như: agribank, vietcombank, vietinbank,...và đăng kí tài khoản internet banking.

Để mua thẻ cào qua tài khoản ngân hàng an toàn bạn cần tìm được một địa chỉ bán thẻ cào uy  tín. Bởi điều nay sẽ giúp bạn mua thẻ cào nhanh chóng và tránh được các sự cố trong quá trình mua thẻ cào của mình.

Nếu bạn chưa biết lựa chọn địa chỉ nào thì có thể tham khảo dịch vụ mua thẻ cào qua tài khoản ngân hàng tại muathe24h.vn.

Muathe24h.vn là đại lý cung cấp đến khách hàng rất nhiều dịch vụ thẻ cào như mua thẻ cào điện thoại, mua thẻ cào game qua atm, nạp tiền điện thoại trực tuyến trên mạng giá tốt nhất.

>>> Xem thêm: Cách tránh mất tập trung khi làm việc

mua-the-cao-qua-tai-khoan-ngan-hang

 Hướng dẫn mua thẻ cào qua tài khoản ngân hàng tại muathe24h.vn  

Cách mua thẻ cào qua tài khoản ngân hàng tại hệ thống cũng khá đơn giản bạn chỉ cần truy cập vào web muathe24h.vn và làm theo hướng dẫn mua thẻ cào trên hệ thống như sau:

Bước 1: Đăng ký tài khoản.

Khách hàng có thể đăng ký tài khoản miễn phí thông qua email, đăng ký qua tài khoản facebook hoặc g+.

Bước 2: mua thẻ cào qua tài khoản ngân hàng

Để mua thẻ cào qua tài khoản ngân hàng bạn chọn mục “mua mã thẻ” và nhập thông tin vào ô trống như sau:

  • Chọn nhà cung cấp: thẻ cào Viettel, Mobifone, Vinaphone,…
  • Mệnh giá thẻ cào
  • Số lượng thẻ cào
  • Nhập email nhận mã thẻ cào

Bấm chọn mục “mua thẻ ngay”

mua-the-cao-qua-tai-khoan-ngan-hang

Bước 3: Thanh toán giao dịch.

Để hoàn tất giao dịch khách hàng sẽ lựa chọn hình thức thanh toán qua tài khoản ngân hàng. Kho đó bạn sẽ chuyển tiền từ tài khoản atm để thanh toán cước phí ngay trên hệ thống.

Ngoài ra bạn cũng có thể chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng của hệ thống quá tài khoản thành viên để nhận dược chiết khấu ưu đãi nhất.

Bước 4: Nhận mã thẻ cào.

Sau khi thanh toán thành công khách hàng sẽ nhận được mã thẻ cao và số serial về tài khoản email của mình nhanh nhất trong 3 đến 5 phút.

  • Để cập nhật các thông tin chi tiết về dịch vụ viễn thông tổng hợp được cập nhật mới nhất bạn xem ngay địa chỉ: http://doicardthanhtien.com

 Lưu ý khi mua thẻ cào qua tài khoản ngân hàng tại muthe24h.vn  

Khách hàng khi sử  dụng dịch vụ mua thẻ cào qua tài khoản ngân hàng bạn cần sử dụng thiết bị di động, máy tính được kết nối internet để sử dụng dịch vụ.

Bạn cần đăng ký thẻ atm và sử dụng dịch vụ internet banking hoặc mobile banking thì mới có thể thanh toán giao dịch ngay trên hệ thống.

Khi mua mã thẻ cào bạn cần nhập chính xác các thông tin cá nhân, mệnh giá, địa chỉ nhận mã thẻ,…để giao dịch dễ dàng và không xảy ra sự cố.

Nếu sau 3 đến 5 phút không nhận được mã thẻ cào bạn nên liên hệ ngay đến bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh nhất.

Với giao dịch mua thẻ cào qua tài khoản ngân hàng trên đây không chỉ áp dung cho giao dịch mua thẻ cào điện thoại mà khách hàng còn có thể mua thẻ cào game, nạp tiền điện thoại ngay tại hệ thống. Bạn cũng nên thường xuyên truy cập vào hệ thống muathe24h.vn để sử dụng dịch vụ và nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất từ hệ thống dành cho thuê bao di động của mình. Chúc bạn thành công!

>>> Tham khảo: Website giúp bạn mua thẻ cào nhanh nhất

Hướng dẫn đổi card Vietnamobile sang Mobifone
01/09/2017

Trong bài viết này mình xin chia sẻ đến các bạn cách đổi card điện thoại Vietnamobile sang Mobifone

Hướng dẫn chơi game đánh bài đổi thưởng trên điện thoại
08/08/2017

Ngày nay, smarphone đang là thiết bị không thể thiếu của tất cả mọi người, nên việc chơi game qua điện thoại cũng đang trở thành hot nhất.

Hướng dẫn mua thẻ Zing online bằng card điện thoại siêu nhanh
07/11/2017

Thực hiện mua thẻ Zing online bằng card điện thoại siêu nhanh trên Doithe66.com chính là cách nhanh nhất để gamer dễ dàng nạp game

27/11/2017

Cách chuyển từ thuê bao cá nhân sang doanh nghiệp Mobifone đơn giản hơn bạn nghĩ. Với phí chuyển đổi là 25.000đ, bạn có thể nhờ người khác đi thực hiện chuyển đổi tại điểm giao dịch Mobifone.

15/09/2017

Đăng ký gói Miu 3G Mobifone được nhiều người dùng lựa chọn đăng ký hơn cả bởi đây là một gói data tốt cả cước phí lẫn data. Cùng lý giải nguyên nhân gói Miu 3G Mobifone được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất này nhé.

19/08/2017

Viettel đã ngưng cung cấp toàn bộ thuê bao kích hoạt sẵn trên thị trường nên bài viết sẽ hướng dẫn khách hàng chủ động kích hoạt sim Viettel sau khi mua để thực hiện liên lạc.

12/10/2017

Bạn thử tưởng tượng xem một ngày nào đó bạn muốn chuyển tiền cho bạn của bạn hay là người thân nhưng lại quên mất mật khẩu để chuyển tiền. Thì cách lấy lại mật khẩu chuyển tiền Viettel là điều đầu tiên nghĩ đến trong đầu phải không nào. Vì việc chuyển tiền cho người khác là việc không được thường xuyên, nên quên mật khẩu là điều hết sức bình thường. Vậy giải pháp nào cho vấn đề này thì Vietttel đã cải tiến cách lấy lại mật khẩu chuyển tiền một cách nhanh chóng và đơn giản nhất. Chỉ một vài cú pháp đơn giản trong 2 tin nhắn, bạn sẽ lấy lại mật khẩu chuyển tiền Viettel một cách nhanh nhất.