Mách bạn cách đăng ký gói cước FB1 của Mobifone

1069 Lượt xem

Gói cước FB1 của Mobifone chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những ưu đãi khủng để bạn có thể thoải mái sử dụng mạng xã hội Facebook trong thời gian 1 ngày theo cách tốt nhất và hiệu quả nhất.

goi-cuoc-fb1-cua-mobifone

gói cước FB1 của Mobifone

Ưu đãi hấp dẫn để đăng ký thành công gói cước FB1 của Mobifone

Đăng ký thành công gói cước FB1 của Mobifone chỉ với cước phí là 3.000đ/ngày là bạn sẽ nhận về cho mình những ưu đãi hấp dẫn nhất. Hiện tại gói cước đang được rất nhiều khách hàng là những bạn trẻ đăng ký sử dụng và trải nghiệm.

  • Sử dụng gói cước FB1, quý khách hàng sẽ được truy cập facebook với data ưu đãi tốc độ cao không giới hạn dung lượng sử dụng.
  • Quý khách hàng được tặng thêm 100MB data tốc độ cao để truy cập các dịch vụ internet khác mà bạn có nhu cầu sử dụng.
  • Thời hạn sử dụng của gói fb1 là trong vòng 24h.

Gói cước FB1 này quý khách hàng có thể sử dụng chung cùng với 1 gói cước 3G khác mà bạn yêu thích. Đăng ký thành công gói cước, quý khách hàng sẽ được miễn phí tất cả các tính năng từ facebook.

Nếu sử dụng hết dung lượng data ưu đãi của gói cước mà bạn vẫn có nhu cầu truy cập mạng internet thì bạn sẽ bị tính cước phát sinh là 75đ/50kb.

goi-cuoc-fb1-cua-mobifone

gói cước FB1 của Mobifone

Cách đăng ký gói cước FB1 của Mobifone nhanh chóng nhất

Để tiến hành đăng ký thành công gói cước này và sử dụng một cách hiệu quả, quý khách hàng hãy soạn tin nhắn theo cú pháp:

ON FB1 gửi 9084

  • Cước phí sử dụng gói cước: 3.000đ/ngày.
  • Thời gian sử dụng của gói cước này là: 24h
  • Để đăng ký thành công gói cước, quý khách hàng phải là thuê bao di động hòa mạng Mobifone, ngoại trừ sim Fast Connect.

Gói cước có tính năng tự động gia hạn thành công chỉ cần trong tài khoản của quý khách hàng có đủ số tiền cước phí và nếu muốn sử dụng gói cước này, thì bạn hãy chủ động thường xuyên kiểm tra tài khoản của mình và nạp tiền đúng thời điểm.

Để hủy tính năng gia hạn của gói cước, quý khách hàng hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: KGH FB1 gửi 999.

Để kiểm tra dung lượng data còn lại của gói cước giúp bạn có thể quản lý tốt tài khoản của mình, quý khách hàng hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: KT FB1 gửi 999.

Nếu không có nhu cầu sử dụng gói cước hoặc cảm thấy gói cước khác ưu đãi hơn, quý khách hàng hãy hủy bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY FB1 gửi 999.

Chúc quý khách hàng đăng ký thành công gói cước FB1 của Mobifone và được thoải mái truy cập facebook với tốc độ cao và ổn định nhất. Trân trọng cảm ơn! 

Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
16/10/2017

Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
26/07/2017

Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
21/05/2018

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

22/07/2017

Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

15/09/2017

Xử lý sự cố mã số thẻ cào điện thoại trùng nhau sẽ giúp các thuê bao di động tránh được những rủi do không đáng có trong quá trình nạp thẻ điện thoại.

01/12/2017

Thế nên với các thuê bao có nhu cầu gọi thoại cao thì gói cước này chắc chắn không phù hợp. Vậy cách hủy gói cước VTteen2 của Viettel là gì ?

20/09/2017

Gói cước Roam Saver R1000 Mobifone chính là gói cước ưu đãi nhiều nhất trong các gói chuyển vùng quốc tế Mobifone với cước đăng ký và ưu đãi cực khủng sẽ giúp bạn có được sự an tâm tuyệt đối đồng hành cùng sim Mobifone đi đến nhiều nước trên thế giới.