Image Capture phần mềm xóa ảnh, video từ iphone, ipad mới nhất 2017

1979 Lượt xem

Bạn muốn xóa ảnh và video triệt để hiệu quả nhất từ iphone hay ipad? Giờ công việc đó đã rất dễ dàng nhờ Image Capture ứng dụng xóa ảnh.

Ứng dụng Image Capture có một tính năng vô cùng hữu ích được dấu trong thư mục Application >> Other dành cho người dùng đang sử dụng thiết bị chạy hệ điều hành IOS đó chính là quản lý, xoá bỏ các video, hình ảnh từ iPhone, iPad một cách dễ dàng, hiệu quả.

Bài viết hướng dẫn dưới đây sẽ mang đến cho bạn một số thủ thuật cơ bản về cách dùng Image Capture để xoá ảnh, video theo ý muốn. Nếu có nhu cầu thì hãy tiếp tục tham khảo nhé!

Cách dùng Image Capture để xoá ảnh, video từ iPhone, iPad

Bước 1: Thiết bị iPhone, iPad để vào máy Mac thông qua cáp Lighning cần phải bật dữ liệu data 3G hoặc kết nối với mạng wifi.

Bước 2: Tiếp tục mở ứng dụng Image Capture thông qua LaunchPad >> Other hoặc bạn có thể dùng Spotlight và tìm kiếm với từ “Image Capture”.

 

Để hiển thị nhiều hình ảnh hơn trong giao diện Image Capture, hãy chọn vào biểu tượng Hình vuông nằm ở góc dưới cùng bên trái.

Bước 3: Hãy chọn thiết bị iOS mà bạn đã kết nối ở phía bên trái trên giao diện ứng dụng Image Capture.

Bước 4: Chọn xoá các hình ảnh, video trong giao diện Image Capture bằng cách kích vào những hình ảnh, video cần xoá. Và chọn vào nút Delete.

Để chắc chắn hơn hệ thống sẽ hiển thị thông báo về việc xác nhận về việc xoá các hình ảnh, video đã chọn. Nếu xác nhận rồi thì mới chọn nút Delete để xoá chúng.

Lưu ý:

Ngoài có tính năng xoá ảnh, video thì Image Capture còn có những tính năng thú vị sau: Quản lý hình ảnh video. Copy hình ảnh từ iPhone, iPad sang máy Mac.

Bạn hãy nhanh chóng cài đặt ngay ứng dụng Image Capture nếu muốn việc loại bỏ một lượng lớn các hình ảnh, video trên thiết bị iOS chỉ thông qua một cú click chuột. Hi vọng với bài viết Cách dùng Image Capture để xoá ảnh, video từ iPhone, iPad này sẽ thật hữu ích với bạn! Chúc bạn thành công.

>>>Xem thêm: Hãy nhanh chóng cảnh giác với chiêu lừa đảo bắn nhầm tiền điện thoại​

Mách bạn cách quay video trên màn hình Android mà không phải root máy
07/09/2017

Hiện nay việc dùng các ứng dụng để quay lại màn hình khi làm việc hay chơi game trên điện thoại đã vô cùng phổ biến. Để thuận tiện hơn cho người dùng bài viết này sẽ gợi ý cho bạn thủ thuật quay video màn hình Android không cần Root máy.

Bạn đã biết cách dùng đèn Flash LED cho iphone chưa?
09/09/2017

Điện thoại là các loại đồ điện tử được sản xuất đại trà, dù bạn dùng bất kỳ loại điện thoại nào kể cả iphone thì ngoại hình của chúng cũng đều giống nhau. Để làm điện thoại mang phong cách của mình bạn hãy dùng ngay Flash LED nhé.

Bật mí những cách chụp ảnh đẹp cho Smartphone
19/09/2017

Có thể bạn không phải là người sở hữu chiếc smartphone có camera xịn nhất, nhưng hãy áp dụng những cách chụp ảnh đẹp cho Smartphone để có bức hình đẹp

22/08/2017

Với nguồn internet phát triển mạnh mẽ như hiện nay thì các virus mạng cũng ngày càng phát triển. Trong thời gian gần đây, mã độc tống tiền WannaCry đang là từ khóa nóng được quan tâm hàng đầu.

04/08/2017

Gần đây dân mạng đang xôn xao với trào lưu comment các hashtag #RAN #RẮN, hoặc #GIAN… đang được giới trẻ đặc biệt quan tâm và sử dụng để Troll bạn bè, tạo nên nhiều niềm vui và những tràng cười thú vị.

26/08/2017

Có một số câu hỏi thường gặp của người dùng khi sử dụng Dcom 3G Viettel mà bạn sẽ biết dưới đây để sử dụng mạng cho iPad, máy tính dễ dàng và thuận tiện hơn.

24/07/2017

Sau một thời gian sử dụng dài với những ứng dụng tiện ích, pin trên điện thoại Sony Xperia XZs của bạn có thể sẽ yếu dần đi. Vì vậy việc sử dụng pin cần phải khoa học để tránh hiện tượng chai pin nhanh. Trên Sony XZs nhà sản xuất đã trang bị một tính năng vô cùng tuyệt vời giúp bảo vệ tuổi thọ của pin.