Hướng dẫn tặng gói cước 3g Viettel dành cho thuê bao khác

2420 Lượt xem

Một trong những cách giúp bạn thể hiện sự quan tâm đến người thân đó chính là tặng gói cước 3G Viettel dành cho thuê bao khác. Đây chính là giải pháp giúp cho việc liên lạc của bạn được kết nối nhanh chóng và tiện lợi hơn. Việc cần làm là lựa chọn gói cước phù hợp với người nhận và thực hiện cú pháp nhắn tin cực kì đơn giản đến tổng đài 191 là món quà ý nghĩa của bạn sẽ được gửi trao.

500-tang-goi-cuoc-3g-viettel-danh-cho-thue-bao-khac

Hướng dẫn tặng gói cước 3g Viettel dành cho thuê bao khác

Chỉ với một vài thao tác đơn giản dưới đây là bạn có thể tặng gói cước 3G cho các thuê bao Viettel khác

TANG Tên_gói_cước Số_thuê_bao_nhận => 191

- Cước phí: Miễn phí.

Hệ thống sẽ tính phí dịch vụ gói cước 3G từ thuê bao gửi tặng Ví dụ: Bạn gửi tặng gói MIMAX thì phí bạn cần trả là 70.000đ theo đúng giá gói quy định của nhà mạng.

Hướng dẫn nhận gói cước 3G Viettel từ thuê bao tặng

Một tin nhắn sẽ được gửi đến thuê bao nhận với lí do được tặng dịch vụ 3G Viettel và tiếp theo là thực hiện theo tin nhắn yêu cầu

- Soạn tin Y gửi đến 191 để xác nhận

Chú ý: Thuê bao nhận được tin nhắn phải xác nhận trong vòng 10 phút – từ lúc nhận được tin nhắn. Nếu ngoài 10 phút yêu cầu tặng sẽ tự động bị hủy bỏ, cú pháp xác nhận sẽ  không còn có hiệu lực.

499-tang-goi-cuoc-3g-viettel-danh-cho-thue-bao-khac

Thông tin cần biết khi tặng/nhận gói cước 3G Viettel

- Đối tượng được áp dụng

  • Áp dụng cho các thuê bao Viettel trả trước và trả sau đang hoạt động.
  • Thuê bao tặng: Đã và đang sử dụng gói cước 3G Viettel.
  • Thuê bao nhận: Trong thời điểm nhận gói không được sử dụng dịch vụ khác

- Gói cước 3G Viettel được tặng: MI10, MI30, MI50, MIMAX, DMAX, DMAX200, MIMAXSV, MIMAX90.

- Cước phí : Thuê bao nhận sẽ trả phí trong chu kì đầu tiên. Các chu kỳ sau nếu thuê bao nhận vẫn để gói cước tự gia hạn thì phí sẽ được tính cho thuê bao nhận.

- Cú pháp kiểm tra dung lượng data còn lại: KTTK gửi đến 191.

- Cú pháp hủy gói khi không muốn sử dụng: HUY gửi đến 191 và Y gửi đến 191.

Trên đây là bài viết hướng dẫn tặng gói cước 3G Viettel cho thuê bao khác. Chúc bạn thành công thao tác tặng gói cước 3G và có thêm nhiều trải nghiệm vui trên mạng Internet với người thân. Hẹn các bạn trong bài viết lần tới.

 

Hướng dẫn đổi card Vietnamobile sang Mobifone
01/09/2017

Trong bài viết này mình xin chia sẻ đến các bạn cách đổi card điện thoại Vietnamobile sang Mobifone

Hướng dẫn chơi game đánh bài đổi thưởng trên điện thoại
08/08/2017

Ngày nay, smarphone đang là thiết bị không thể thiếu của tất cả mọi người, nên việc chơi game qua điện thoại cũng đang trở thành hot nhất.

Hướng dẫn mua thẻ Zing online bằng card điện thoại siêu nhanh
07/11/2017

Thực hiện mua thẻ Zing online bằng card điện thoại siêu nhanh trên Doithe66.com chính là cách nhanh nhất để gamer dễ dàng nạp game

27/11/2017

Cách chuyển từ thuê bao cá nhân sang doanh nghiệp Mobifone đơn giản hơn bạn nghĩ. Với phí chuyển đổi là 25.000đ, bạn có thể nhờ người khác đi thực hiện chuyển đổi tại điểm giao dịch Mobifone.

15/09/2017

Đăng ký gói Miu 3G Mobifone được nhiều người dùng lựa chọn đăng ký hơn cả bởi đây là một gói data tốt cả cước phí lẫn data. Cùng lý giải nguyên nhân gói Miu 3G Mobifone được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất này nhé.

02/10/2017

Nhà mạng Vinaphone đang triển khai nhiều gói cước phút gọi thoại. sms và truy cập internet cho khách hàng. Trong đó gói VD89 Vinaphone đang được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng. "Thoại vui hứng khởi, lướt đỉnh cuộc chơi” là Slogan dành riêng cho gói cước VD89 Vinaphone mới được triển khai.

19/09/2017

Bạn có nắm được cú pháp kiểm tra khuyến mãi Viettel thoại và SMS cho thuê của mình? Cú pháp kiểm tra khuyến mãi Viettel thoại và SMS nhanh nhất giúp bạn dễ dàng kiểm tra khi cần.