Hướng dẫn sử dụng ứng dụng sarahah hot nhất facebook

1770 Lượt xem

Sarahah là ứng dụng cực HOT trên Facebook hiện nay. Chỉ cần dạo 1 vòng Facebook hay các ứng dụng mạng xã hội khác bạn sẽ thấy ngay những status vui nhộn được tạo ra từ ứng dụng Sarahah. Ứng dụng với điểm đặc biệt là bất kì người dùng nào cũng có thể nhắn tin, đặt một câu hỏi với bạn mà bạn hoàn toàn không biết danh tính của họ. Và cách trả lời duy nhất đó là bạn chia sẻ hình ảnh Saraha kèm theo câu trả lời lên tường Facebook của mình.

Cách tải ứng dụng Sarahah

Hiện nay, Sarahah đã có trên Android và iOS cho phép người dùng có thể thoải mái trải nghiệm những tính năng hấp dẫn và thú vị ngay trên mạng xã hội. Bạn có thể tải ứng dụng về cho điện thoại của mình theo link trên CH play hoặc app store.

mẹo vặt facebook

Hướng dẫn tạo sử dụng Sarahah

Để tạo tài khoản bạn thực hiện như sau:

Tại giao diện chính của ứng dụng trên smartphone (trên web đối với máy tính) bạn cần truy cập vào Register để tạo tài khoản. Điền đầy đủ thông tin yêu cầu, sau đó chọn Register để xác nhận tạo tài khoản.

mẹo vặt facebook

Cách sử dụng Sarahah để chia sẻ câu hỏi của người khác

Để mọi người có thể chia sẻ những tin nhắn, câu hỏi  đến bạn dưới dạng ẩn danh thì bạn cần phải chia sẻ tài khoản của mình. Cách chia sẻ như sau:

Trên Smartphone:Tại giao diện của ứng dụng bạn chọn icon Profile tiếp theo chọn icon Share và chọn vào trang mạng xã hội muốn chia sẻ.

Trên máy tính: Bạn cần sao chép lại đường link của mình lên các trang mạng xã hội bằng cách click chuột phải vào đường link địa chỉ tài khoản của bạn chọn “Sao chép địa chỉ liên kết“, sau đó qua các trang mạng xã hội ‘’dán’’ và đăng trực tiếp để chia sẻ tài khoản.

Cách xem tin nhắn, nội dung được gửi tới Sarahah

Bạn cần click vào icon Messages nếu sử dụng trên điện thoại, còn trên giao diện web bạn click vào My Messages để có thể xem các tin nhắn ẩn danh.

mẹo vặt facebook

Trả lời tin nhắn, nội dung được gửi

Tin nhắn từ Sarahah không cho bạn biết danh tính người gửi nên cách duy nhất để trả lời những câu hỏi đó là bạn cần chụp ảnh màn hình những câu hỏi nhận được và kèm theo câu trả lời để chia sẻ lên Facebook hoặc các tài khoản mạng xã hội khác của bạn.

Như đã nói đến ở phần trên, để trả lời những câu hỏi, lời nhắn, bạn không còn cách nào khác ngoài việc chụp ảnh màn hình và đăng tải kèm câu trả lời lên trang mạng mà bạn đã chia sẻ địa chỉ tài khoản Sarahah của bạn.

>>>Xem thêm: Mách bạn xóa ngay những ứng dụng độc hại trong CH play có thể làm hỏng điện thoại​

Với những chia sẻ trên chúc bạn nhanh chóng hòa nhập với xu thế mới của facebook này. Và có thể dùng Sarahah vui vẻ thư giãn nhất.

Mách bạn cách quay video trên màn hình Android mà không phải root máy
07/09/2017

Hiện nay việc dùng các ứng dụng để quay lại màn hình khi làm việc hay chơi game trên điện thoại đã vô cùng phổ biến. Để thuận tiện hơn cho người dùng bài viết này sẽ gợi ý cho bạn thủ thuật quay video màn hình Android không cần Root máy.

Bạn đã biết cách dùng đèn Flash LED cho iphone chưa?
09/09/2017

Điện thoại là các loại đồ điện tử được sản xuất đại trà, dù bạn dùng bất kỳ loại điện thoại nào kể cả iphone thì ngoại hình của chúng cũng đều giống nhau. Để làm điện thoại mang phong cách của mình bạn hãy dùng ngay Flash LED nhé.

Bật mí những cách chụp ảnh đẹp cho Smartphone
19/09/2017

Có thể bạn không phải là người sở hữu chiếc smartphone có camera xịn nhất, nhưng hãy áp dụng những cách chụp ảnh đẹp cho Smartphone để có bức hình đẹp

22/08/2017

Với nguồn internet phát triển mạnh mẽ như hiện nay thì các virus mạng cũng ngày càng phát triển. Trong thời gian gần đây, mã độc tống tiền WannaCry đang là từ khóa nóng được quan tâm hàng đầu.

04/08/2017

Gần đây dân mạng đang xôn xao với trào lưu comment các hashtag #RAN #RẮN, hoặc #GIAN… đang được giới trẻ đặc biệt quan tâm và sử dụng để Troll bạn bè, tạo nên nhiều niềm vui và những tràng cười thú vị.

26/08/2017

Có một số câu hỏi thường gặp của người dùng khi sử dụng Dcom 3G Viettel mà bạn sẽ biết dưới đây để sử dụng mạng cho iPad, máy tính dễ dàng và thuận tiện hơn.

24/07/2017

Sau một thời gian sử dụng dài với những ứng dụng tiện ích, pin trên điện thoại Sony Xperia XZs của bạn có thể sẽ yếu dần đi. Vì vậy việc sử dụng pin cần phải khoa học để tránh hiện tượng chai pin nhanh. Trên Sony XZs nhà sản xuất đã trang bị một tính năng vô cùng tuyệt vời giúp bảo vệ tuổi thọ của pin.