Hướng dẫn mua thẻ Zing online bằng card điện thoại siêu nhanh

6353 Lượt xem

Thực hiện mua thẻ Zing online bằng card điện thoại siêu nhanh trên Doithe66.com chính là cách nhanh nhất để gamer dễ dàng nạp game

Sự ra đời của số thập phân tiếp đến là sự phát triển không ngừng nghỉ của khoa học kỹ thuật. Từ đó với những ứng dụng quan trọng nhất trong lĩnh vực thanh toán điện tử bằng hình thức thanh toán thẻ cào, trong đó khẳng định được tầm quan trọng của card điện thoại. Chính một phần nhờ sự tiện lợi vốn có của các mã thẻ điện thoại mà nhiều website thu mua thẻ cào đã ra đời, Doithe66.com là một trong những website được khẳng định bằng sự tận tâm, nhiệt tình vốn có cùng với sự hỗ trợ nhanh chóng nhất. Tại đây các game thủ có thể tìm cho mình một địa chỉ tin cậy để mua thẻ Zing online từ card điện thoại đồng hành trong suốt quá trình thăng hoa trong game!

mua-the-zing-online-bang-card-dien-thoai-2

Hướng dẫn mua thẻ Zing online bằng card điện thoại siêu nhanh

Cách mua thẻ Zing online bằng card điện thoại trên Doithe66.com

Để mua những mã thẻ Zing online gamer dễ dàng chuẩn bị những mã thẻ điện thoại được mua vô cùng dễ dàng tại bất kỳ đại lý bán lẻ nào của những nhà mạng lớn nhất nước ta hiện nay như Viettel, Vietnamobile, Vinaphone hay Mobifone. Với những card điện thoại đó bạn hãy cào ra lấy mã thẻ cào và số serial.

Bạn cần phân biệt rõ mã thẻ và số serial để tránh nhập sai trong quá trình đổi card điện thoại nhé.

Bạn có thể thực hiện phân biệt mã thẻ và số serial với bảng cụ thể sau đây:

 

Serial

Mã thẻ cào

Viettel

11 số

13 số

Mobifone

15 số

12 số

Vinaphone

14 số

14 số

Vietnamobile

11 số

12 số

Như vậy, chuẩn bị mã thẻ của card điện thoại gamer thực hiện hai bước quan trọng sau để có thể dễ dàng mua thẻ Zing online bằng card điện thoại trên Doithe66.com.

Bước 1: Đổi card điện thoại

Để dễ dàng đổi card điện thoại gamer tạo thành công tài khoản rồi vào trang chủ thực hiện đăng nhập để đổi card điện thoại với ô Đổi thẻ cào thành tiền mặt.

Tại đây, gamer điền đầy đủ thông tin mà mình đã chuẩn bị trước đó, bạn có thể điền thông tin về số serial, mã thẻ trước rồi chọn nhà cung cấp là Viettel hay Vietnamobile…hoặc làm ngược lại thì vẫn thực hiện được. Tiếp đến bạn đừng quên nhấn Đổi thẻ ngay là thực hiện đổi card điện thoại thành công rồi đó.

>>>Một thông tin hàng đầu cho tất cả các thuê bao dùng mạng VinaPhone có thể nap tiền Vinaphone. Từ đó sẽ có thao tác tuyệt vời nhất chính là: https://doithe66.com/nap-tien-dien-thoai/nap-tien-dien-thoai-vinaphone-online-1303.html

mua-the-zing-online-bang-card-dien-thoai-1

Bước 2: Mua thẻ Zing

Ngay khi thực hiện đổi card thành công gamer có thể tiến hành mua cho mình những mã thẻ game mong muốn một cách dễ dàng với việc tìm đến ô Mua mã thẻ và chọn Zing(1,8%) cùng với mệnh giá, số lượng của thẻ nạp cần mua. Lúc này bạn cần điền thông tin về email mà bạn thực hiện đăng ký để ngay sau khi kết thúc quá trình mua bạn sẽ truy cập vào email để lấy được mã thẻ mà mình vừa thực hiện mua thành công.

>>> Xem thêm: Mua thẻ Zing bằng Visa

​ mua-the-zing-online-bang-card-dien-thoai

Lợi ích khi mua thẻ Zing online bằng card điện thoại

Với việc mua thẻ Zing online dễ dàng thực hiện trên Doithe66.com thực sự là tin mừng với các game thủ nói chung, và với những nhà phân phối thẻ cào nói riêng.

Với lượng lớn những mã thẻ cào mỗi ngày được thu mua, là cầu nối trung gian giúp những game thủ cần thẻ Zing hay bất cứ thẻ nào mà Doithe66.com hỗ trợ đa dạng có thể thực hiện mua chỉ sau vài thao tác.

Gamer có thể mua mọi lúc và mọi nơi, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết vì việc mua card điện thoại thì rất dễ dàng.

Game thủ nên thực hiện đổi từ card Mobifone sẽ được hưởng mức chiết khấu thấp nhất trong thời điểm hiện nay với 18% trong tất cả các loại card điện thoại.

Như vậy, với hướng dẫn cùng với lợi ích mà gamer thực hiện mua thẻ Zing online bằng card điện thoại trên Doithe66.com, chúc game thủ dễ mua được thật nhiều thẻ Zing nạp game online nhé!

Hướng dẫn đổi card Vietnamobile sang Mobifone
01/09/2017

Trong bài viết này mình xin chia sẻ đến các bạn cách đổi card điện thoại Vietnamobile sang Mobifone

Hướng dẫn chơi game đánh bài đổi thưởng trên điện thoại
08/08/2017

Ngày nay, smarphone đang là thiết bị không thể thiếu của tất cả mọi người, nên việc chơi game qua điện thoại cũng đang trở thành hot nhất.

Hướng dẫn mua thẻ Zing online bằng card điện thoại siêu nhanh
07/11/2017

Thực hiện mua thẻ Zing online bằng card điện thoại siêu nhanh trên Doithe66.com chính là cách nhanh nhất để gamer dễ dàng nạp game

27/11/2017

Cách chuyển từ thuê bao cá nhân sang doanh nghiệp Mobifone đơn giản hơn bạn nghĩ. Với phí chuyển đổi là 25.000đ, bạn có thể nhờ người khác đi thực hiện chuyển đổi tại điểm giao dịch Mobifone.

15/09/2017

Đăng ký gói Miu 3G Mobifone được nhiều người dùng lựa chọn đăng ký hơn cả bởi đây là một gói data tốt cả cước phí lẫn data. Cùng lý giải nguyên nhân gói Miu 3G Mobifone được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất này nhé.

02/10/2017

Nhà mạng Vinaphone đang triển khai nhiều gói cước phút gọi thoại. sms và truy cập internet cho khách hàng. Trong đó gói VD89 Vinaphone đang được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng. "Thoại vui hứng khởi, lướt đỉnh cuộc chơi” là Slogan dành riêng cho gói cước VD89 Vinaphone mới được triển khai.

19/09/2017

Bạn có nắm được cú pháp kiểm tra khuyến mãi Viettel thoại và SMS cho thuê của mình? Cú pháp kiểm tra khuyến mãi Viettel thoại và SMS nhanh nhất giúp bạn dễ dàng kiểm tra khi cần.