Hướng dẫn mua thẻ Zing online bằng card điện thoại nhanh chóng tại doithe123.com

1351 Lượt xem

Hướng dẫn mua thẻ Zing online bằng card điện thoại nhanh chóng tại doithe123.com

Bạn có thể mua thẻ Zing online bằng card điện thoại nhanh chóng thuận tiện, đơn giản hơn qua Doithe123.com chỉ bằng vài click với vài thao tác đơn giản là bạn đã có 1 chiếc thẻ zing.

Những người chơi game có thể mua thẻ Zing bằng nhiều cách. Một trong những cách vừa tiện lợi, vừa tận dụng được những card điện thoại dư thừa hay mua thẻ điện thoại để nạp nạp Zing xu cho thuận tiện hơn cũng được nhiều người dùng lựa chọn là mua thẻ Zing online bằng card điện thoại. Bởi thẻ game Zing chỉ bán ở một số điểm nhất định như đại lý phân phối thẻ, quán nét chứ không phổ biến như thẻ điện thoại bán ở mọi nơi, dễ dàng mua hơn. 

Trong khi đó mua thẻ Zing online theo cách này, bạn có thể thực hiện mọi lúc, mọi nơi, ở bất cứ đâu tới 22h00 tất cả các ngày trong năm hay ngay tại nhà từ điện thoại smartphone, máy tính bảng, laptop.. có kết nối mạng đều được. 

Các bước mua thẻ Zing online bằng card điện thoại trên Doithe123.com

Với cách mua thẻ này, bạn sẽ thực hiện đổi card điện thoại thành tiền và mua thẻ Zing online để nạp Zing xu là có thể mua mua thẻ Zing online bằng card điện thoại. Bạn chuẩn bị card điện thoại như Viettel, Vietnamobile, Vinaphone, Mobifone... để thực hiện theo các bước hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Đổi card điện thoại thành tiền hay Nạp tiền vào tài khoản thành viên

Bạn sẽ đăng nhập tài khoản thành viên trên Doithe123.com. Nếu chưa có, bạn đăng ký tài khoản và điền vào các trường thông tin bắt buộc. Hoặc dùng tài khoản Google, Facebook.

Sau đó, bạn chọn mục ' đổi thẻ cào thành tiền ' và điền thông tin như chọn nhà cung cấp, nhập mã thẻ, nhập số serial và thực hiện. Số tiền quy đổi sẽ nạp vào tài khoản trên trang.

Mức chiết khấu đổi card điện thoại trên Doithe123.com:

  + Viettel: 18,5%

 

   + Mobifone: 18.0%

 

   + Vinaphone: 18.5%

 

   + Vietnammobile: 19%

Nếu bạn đổi thẻ Mobifone với chiết khấu 18% của thẻ mệnh giá 100.000đ sẽ thu về số tiền là 82.000đ. Tương tự, các loại thẻ nhà mạng khác sẽ tương ứng với mức chiết khấu ở trên. 

Bước 2: Mua thẻ Zing online tại mục Mua mã thẻ hoặc có thể click tại đây

Bạn chọn các thông tin:

+ Chọn nhà cung cấp: Zing

+ Mệnh giá thẻ: 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ và 500.000đ để lựa chọn. 

+ Nhập số lượng thẻ muốn mua

+ Nhập mật khẩu cấp 2 (mật khẩu ví)

+ Thực hiện 'Mua thẻ ngay' và thanh toán bằng tài khoản trên trang.

Lúc này, bạn vào email để lấy mã số thẻ, số seri do hệ thống gửi về để nạp Zing xu là hoàn tất quá trình mua thẻ Zing online bằng card điện thoại.

Lưu ý, mệnh giá thẻ tối thiểu là 50.000đ và nhỏ hơn số tiền trong tài khoản đã gồm cả phí ngân hàng. Giao dịch không giới hạn số lượng thẻ mua.

Những lợi ích khi mua thẻ Zing online bằng card điện thoại

Nạp thẻ Zing trực tuyến đem lại sự thuận tiện cho người dùng khi muốn nạp tiền vào tài khoản game, mua mã thẻ cào. Sử dụng dịch vụ này trên Doithe123.com, người dùng sẽ nhận được những lợi ích như sau:

+ Giao dịch chỉ mất vài phút, thực hiện qua 2 bước để quy đổi thẻ cào sang thẻ Zing.

+ Mua thẻ Zing bất cứ lúc nào 24/7 trực tiếp trên Doithe123.com, không cần sử dụng tài khoản ngân hàng.

+ Dễ dàng đổi card điện thoại của các nhà mạng chiết khấu thấp để mua thẻ Zing.

Tất cả những thông tin về tiện ích mua thẻ Zing online bằng card điện thoại ở trên để bạn thuận tiện đăng ký tài khoản thành viên và thực hiện giao dịch trên Doithe123.com. Chúc bạn sử dụng dịch vụ tốt nhất.

=====>> Xem thêm dịch vụ thu mua thẻ điện thoại giá cao của doithe123 

Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
16/10/2017

Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
26/07/2017

Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
21/05/2018

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

22/07/2017

Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

20/09/2017

Gói cước 3G của Vietnamobile gồm các gói cước Internet dành cho thuê bao di dộng trả trước và trả sau, USB 3G, sim data, và cách đăng ký 3G Vietnamobile cũng hết sức đơn giản. Bạn có thể bằng thao tác trên bàn phím hoặc tin nhắn là có thể sử dụng 3G dễ dàng và tiện lợi.

08/09/2017

Đăng ký gói cước khuyến mãi gọi của Mobifone sẽ giúp các thuê bao tiết kiệm chi phí hơn cả, nhất là khi thường xuyên liên lạc gọi thoại. Đọc bài sau đây, bạn sẽ nắm được những gói cước khuyến mãi gọi của Mobifone ưu đãi khủng nhất.

25/10/2017

Hãy nhanh tay đăng ký dịch vụ Vilaw Vinaphone để bạn có thể dễ dàng thực hiện đều đó.