Hướng dẫn lấy lại mật khẩu chuyển tiền viettel

1313 Lượt xem

Bạn thử tưởng tượng xem một ngày nào đó bạn muốn chuyển tiền cho bạn của bạn hay là người thân nhưng lại quên mất mật khẩu để chuyển tiền. Thì cách lấy lại mật khẩu chuyển tiền Viettel là điều đầu tiên nghĩ đến trong đầu phải không nào. Vì việc chuyển tiền cho người khác là việc không được thường xuyên, nên quên mật khẩu là điều hết sức bình thường. Vậy giải pháp nào cho vấn đề này thì Vietttel đã cải tiến cách lấy lại mật khẩu chuyển tiền một cách nhanh chóng và đơn giản nhất. Chỉ một vài cú pháp đơn giản trong 2 tin nhắn, bạn sẽ lấy lại mật khẩu chuyển tiền Viettel một cách nhanh nhất.

cach-lay-lai-mat-khau-chuyen-tien-viettel

Cách lấy lại mật khẩu chuyển tiền viettel

Lấy mã số cá nhân và lấy lại mật khẩu chuyển tiền là 2 bước đầu tiên để lấy lại mật khẩu chuyển tiền Viettel. Thực hiện theo từng bước dưới đây:

B1: Lấy MS cá nhân: Cú pháp: TRAMA SĐT1 SĐT2 SĐT3 gửi đến 143.

Trong đó: SĐT1, SĐT2 và SĐT3 là những số điện thoại mà bạn thường xuyên liên lạc trong thời gian gần đây nhất

Ngay sau đó hệ thống sẽ gửi cho bạn 1 tin nhắn với nội dung đi kèm mã số cá nhân của bạn.

B2: Lấy lại mật khẩu chuyển tiền Viettel: Cú pháp:  KP Mã_số_cá_nhân gửi đến 136.

Trong đó Mã_số_cá_nhân là cái bạn vừa lấy được từ b1.

Như vậy chỉ với 2 bước vô cùng đơn giản trên, bạn đã có thể lấy lại mật khẩu chuyển tiền  thành công.

Chú ý:  Tin nhắn gửi đến tổng đài 143 - 136 đều không mất phí

Sau khi có mật khẩu rồi,  bạn tiến hành chuyển tiền cho người thân hoặc bạn bè.

Trên đây là 2 bước hướng dẫn lấy lại mật khẩu chuyển tiền Viettel. Hãy làm theo đúng 2 bước để lấy mật khẩu và chuyển tiền nhanh chóng nhé. Chúc bạn thành công!

 

Hướng dẫn đổi card Vietnamobile sang Mobifone
01/09/2017

Trong bài viết này mình xin chia sẻ đến các bạn cách đổi card điện thoại Vietnamobile sang Mobifone

Hướng dẫn chơi game đánh bài đổi thưởng trên điện thoại
08/08/2017

Ngày nay, smarphone đang là thiết bị không thể thiếu của tất cả mọi người, nên việc chơi game qua điện thoại cũng đang trở thành hot nhất.

Hướng dẫn mua thẻ Zing online bằng card điện thoại siêu nhanh
07/11/2017

Thực hiện mua thẻ Zing online bằng card điện thoại siêu nhanh trên Doithe66.com chính là cách nhanh nhất để gamer dễ dàng nạp game

27/11/2017

Cách chuyển từ thuê bao cá nhân sang doanh nghiệp Mobifone đơn giản hơn bạn nghĩ. Với phí chuyển đổi là 25.000đ, bạn có thể nhờ người khác đi thực hiện chuyển đổi tại điểm giao dịch Mobifone.

15/09/2017

Đăng ký gói Miu 3G Mobifone được nhiều người dùng lựa chọn đăng ký hơn cả bởi đây là một gói data tốt cả cước phí lẫn data. Cùng lý giải nguyên nhân gói Miu 3G Mobifone được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất này nhé.

02/10/2017

Nhà mạng Vinaphone đang triển khai nhiều gói cước phút gọi thoại. sms và truy cập internet cho khách hàng. Trong đó gói VD89 Vinaphone đang được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng. "Thoại vui hứng khởi, lướt đỉnh cuộc chơi” là Slogan dành riêng cho gói cước VD89 Vinaphone mới được triển khai.

19/09/2017

Bạn có nắm được cú pháp kiểm tra khuyến mãi Viettel thoại và SMS cho thuê của mình? Cú pháp kiểm tra khuyến mãi Viettel thoại và SMS nhanh nhất giúp bạn dễ dàng kiểm tra khi cần.