Hướng dẫn khách hàng cách hủy gói cước K50 Mobifone

2637 Lượt xem

Trong số các gói cước ưu đãi hỗ trợ gọi thoại thì gói cước K50  nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng nhà mạng Mobifone. Ngoài nhu cầu tìm hiểu về thông tin ưu đãi và cách đăng ký ra thì khách hàng cũng rất quan tâm đến cách hủy gói cước K50 Mobifone. Chi tiết cách thực hiện ra sao các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết sau đây nhé.

Tìm hiểu chi tiết về hủy gói cước K50 Mobifone

Với gói cước K50 Mobifone về gọi thoại này khách hàng sẽ nhận ngay về tài khoản của mình 50 phút gọi thoại nội mạng và 10 phút gọi thoại ngoại mạng sau khi đăng ký thành công. Mức ưu đãi này hỗ trợ cho khách hàng duy trì kết nối với các thuê bao khác, và tiết kiệm chi phí hơn.

huy-goi-cuoc-k50-mobifone-1

hủy gói cước K50 Mobifone

Tuy nhiên nếu như khách hàng sử dụng hết dung lượng ưu đãi thì sẽ bị tính cước phí phát sinh như bình thường theo quy định của nhà mạng. Chính vì vậy lúc này các bạn nên tiến hành hủy gói cước để tránh mất cước phí phát sinh. Hoặc khi các bạn không còn nhu cầu sử dụng gói cước nữa thì nên tiến hành hủy tránh hệ thống gia hạn tự động mất nhiều chi phí.

Chi tiết cách thực hiện hủy gói cước K50 Mobifone

Khi khách hàng có nhu cầu tiến hành hủy gói cước này thì chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp như sau :

HUY K50 gửi về 999

+Cước phí tin nhắn sms gửi tới đầu số 999 : 200 đồng/ tin nhắn sms.

Gói cước ưu đãi này có chức năng gia hạn tự động mỗi khi kết thúc chu kỳ sử dụng nên khách hàng cần lựa chọn thời điểm hủy gói cước sao cho hợp lí nhất.

Khi nhận được tin nhắn xác nhận đã đăng ký thành công gói cước thì thuê bao nên khởi động lạ điện thoại của mình để cập nhật ưu đãi một cách nhanh nhất .

Những ưu đãi còn lại từ gói cước sẽ không được bảo lưu sau khi khách hàng tiến hành hủy thành công gói cước ưu đãi này. CHính vì thế trước khi tiến hành hủy các bạn nên tiến hành tra cứu thông tin ưu đãi còn lại từ gói cước bằng cú pháp tin nhắn như sau :

KT ALL gửi về 999

+ Cước phí tin nhắn sms gửi tới đầu số 999 : 200 đồng/ tin nhắn sms.

Sau khi bật lại điện thoại các bạn có thể đăng ký ngay cho mình một gói cước ưu đãi hỗ trợ sử dụng để tiết kiệm chi phí và phù hợp hơn.

huy-goi-cuoc-k50-mobifone

hủy gói cước K50 Mobifone

Như vậy qua bài viết này chắc hẳn thuê bao đã có thêm khá nhiều thông tin để hủy gói cước K50 Mobifone. Hy vọng bài viết này cung cấp cho khách hàng của mình nhiều thông tin hữu ích trong quá trình sử dụng cũng như khi phát sinh nhu cầu hủy. Chúc các bạn hủy thành công gói cước ưu đãi này.

Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
16/10/2017

Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
26/07/2017

Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
21/05/2018

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

22/07/2017

Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

15/09/2017

Xử lý sự cố mã số thẻ cào điện thoại trùng nhau sẽ giúp các thuê bao di động tránh được những rủi do không đáng có trong quá trình nạp thẻ điện thoại.

15/09/2017

Hiện nay, gói cước MiMax Viettel đang được rất nhiều thuê bao điện thoại đăng ký sử dụng, đây là một gói cước phù hợp cho khách hàng có nhu cầu sử dụng Internet nhiều trên điện thoại di động. Chỉ với 70.000đ là bạn đã đăng ký thành công gói cước và được tặng ngay 600MB lưu lượng data tốc độ cao dùng liên tục trong 30 ngày. Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn những thông tin xung quanh gói cước.

14/09/2017

Đăng ký gói Max200 Vinaphone, bạn sẽ nhận ưu đãi 3GB data và lướt net không giới hạn suốt 30 ngày chỉ với 200.000đ/tháng. Top 10 ưu điểm của gói Max200 Vinaphone mang đến cho người dùng sau đây chắc chắn sẽ thuyết phục bạn.