Hướng dẫn đổi thẻ game thành tiền mặt ưu đãi nhất mạng internet

2736 Lượt xem

Với guồng quay công việc liên tục trong một xã hội tri thức như hiện nay thì con người cũng cần có thời gian để thư giãn vì vậy mà ngày càng nhiều các game online ra đời. Trong cộng đồng các game thủ, thẻ game chắc chắn không còn xa lạ không chỉ để nạp vào tài khoản game, thẻ game còn dùng để thanh toán một số giao dịch với một số thẻ cào game. Ngoài ra, bạn còn có thể đổi thẻ game thành tiền mặt để sử dụng với nhiều mục đích thiết thực hơn trong đời sống hằng ngày.

Các loại thẻ game

Thẻ game trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại, nhiều mệnh giá khác nhau. Thẻ game thường có 2 loại là thẻ cào giấy và thẻ cào online với nhiều mệnh giá khác nhau. Một số thẻ game đổi thành tiền mặt được như là: Thẻ Gate (FPT phát hành), thẻ Bit (thẻ game đa năng), thẻ Zing (VNG phát hành), thẻ Vcoin (VTC),...

Thẻ game cũng có những mệnh giá như thể cào điện thoại từ 20.000đ cho đến 500.000 đồng. Sau khi nạp thẻ game người dùng có thể nâng cấp nhân vật trong trò chơi của mình để lên level.

doi-the-game-thanh-tien-mat

Đổi thẻ game thành tiền mặt tại doithe123.com chiết khấu cực ưu đãi

Với những game thủ chuyên nghiệp, chơi game không chỉ để giải trí mà còn có thể kiếm tiền từ những trò chơi này. Hiện nay, trên thị trường game có rất nhiều loại game có thể chơi để đổi thưởng thành những thẻ cào game hay thẻ điện thoại. Thông thường khi kiếm được số lượng lớn thẻ game, ai cũng muốn đổi thành tiền mặt để sử dụng với mục đích khác thiết thực hơn là nạp vào tài khoản game. Website doithe123.com sẽ giúp bạn thực hiện điều đó với những mức giá thấp nhất thị trường đổi thẻ online trên internet hiện nay.

Hướng dẫn đổi thẻ game thành tiền mặt

Khi thực hiện đổi thẻ game online, bạn có thể đổi thẻ bất cứ lúc nào mà bạn  muốn ngay cả lúc đêm khuya hay lễ tết. Chỉ cần 1 bước đơn giản tại doithe123.com bạn đã có ngay tiền mặt trong tay từ thẻ game rồi. Để thực hiện dịch vụ này đầu tiên bạn phải có tài khoản thì mới có thể đăng nhập được (có thể đăng nhập bằng tài khoản Google +). Nếu chưa có thì hãy đăng ký ngay nhé. Các bước đăng ký tài khoản trên doithe123 cũng rất đơn giản. Sau đó bạn thực hiện theo các bước sau trong mục "Đổi thẻ cào thành tiền mặt" để đổi thẻ game thành tiền:

  • Lựa chọn loại thẻ game mà bạn đang có.
  • Điền đầy đủ mã thẻ cào, số seri của thẻ game. Lưu ý, thẻ phải chưa qua sử dụng.
  • Nhấn vào “ Đổi thẻ thành tiền”.

Như vậy, bạn đã thực hiện xong, đổi game thành tiền. Giờ bạn chỉ cần rút tiền từ hệ thống vào tài khoản của bạn hoặc bạn có thể đổi thành thẻ điện thoại nếu muốn.

Ngoài ra, trên hệ thống doithe123.com bạn còn có thể đổi thẻ game thành tiền bằng cách sử dụng mục “Link đổi nhanh” như sau:

Bước 1: Vào mục “Link đổi nhanh”.

Bước 2: Hiện ra cửa sổ mới và bạn điền chọn loại thẻ game đang có. Nhập đúng mã thẻ game và số Serial thẻ cào.

Bước 3: Click vào “đổi thẻ sang tiền”. Xong bước này, bạn cũng đã thực hiện thành công việc đổi thẻ game thành tiền tương tự như trên.

Nếu muốn rút tiền từ hệ thống vào tài khoản ngân hàng của bạn, bạn hãy tạo lệnh “rút tiền” và thực hiện theo hướng dẫn. Sau 30 phút kể từ khi nhận được mail chuyển tiền, nếu quý khách chưa nhận được tiền, vui lòng liên hệ số hotline: 02466.576.446 - 0963.946.177

Khi đổi thẻ cào tại doithe123.com bạn sẽ được hưởng những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Cụ thể là mức chiết khấu đổi thẻ game thành tiền mặt đang thấp nhất thị trường:

Thẻ Gate: 12,5%

Thẻ Zing 19%

 Thẻ Vcoin: 18,75%

Thẻ Ongame: 20%

Thẻ Bit: 16%.

Các mức phí rút tiền từ tài khoản hệ thống doithe123.com về ngân hàng cũng được tối ưu với mức phí rẻ nhất.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn đổi card điện thoại Mobifone bị rách, mất số nhanh nhất 2017

Các bạn hãy nhanh tay truy cập doithe123.com để đổi thẻ game thành tiền mặt với những chiết khấu ưu đãi lớn như trên nhé.

Đổi thẻ Vina sang thẻ Garena nhanh nhất tại nhà
23/08/2017

Nếu bạn là thuê bao vinaphone và đang có thẻ cào vina trong tay bạn có thể nhanh chóng truy cập website doithe123.com để đổi ngay thẻ vina sang thẻ garena đơn giản, nhanh chóng, chỉ trong 3 phút.

Đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ Zing đơn giản nhất
17/08/2017

Nếu trong tay bạn đang có card Viettel mà muốn đổi lấy thẻ Zing thì phải làm cách nào? Bài viết sẽ hiểu rõ hơn về cách đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ Zing trực tuyến.

Đổi card Mobi sang thẻ Zing tiện lợi nhất
06/09/2017

Bạn đang có trong tay rất nhiều card Mobi nhưng mà lại muốn đổi sang thẻ Zing để nạp vào tài khoản game của mình. Vậy địa chỉ nào giúp đổi card Mobi sang thẻ Zing nhanh chóng uy tín nhất?

05/08/2017

Đổi card điện thoại thành tiền đang nhận được sự quan tâm lớn của tất cả mọi người nhờ tính ưu việt và nhanh nhạy của nó.

31/08/2017

Từ nay đến 30/09/2017, Mobifone kết hợp với TP bank – Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong triển khai cho khách hàng bằng việc phát hành thẻ đồng thương hiệu kết nối dài lâu với những ưu đãi hấp dẫn.

29/08/2017

Bạn đang có trong tay rất nhiều card điện thoại Mobifone, bạn muốn đổi thành tiền mặt để dùng vào việc thiết thực hơn trong cuộc sống . Vậy cách đổi card điện thoại Mobifone thành tiền mặt nhanh nhất như thế nào?

18/09/2017

Hiện tại, Viettel đang có những bước tiến mạnh mẽ nhất trong công cuộc phủ sóng mạng 4G Viettel trên toàn quốc. Các thuê bao điện thoại nào mong muốn được sử dụng dịch vụ nhà mạng để trải nghiệm những gói cước 4G Viettel, thì hãy nhanh tay đến các cơ sở ủy quyền của Viettel gần nơi bạn sống nhất và tiến hành chuyển đổi sang sim 4G Viettel để sử dụng.