Hướng dẫn cách nạp tiền vào tài khoản ngân hàng bằng thẻ điện thoại

2725 Lượt xem

MỤC LỤC BÀI VIẾT

    Người dùng hoàn toàn có thể nạp tiền vào tài khoản ngân hàng bằng thẻ điện thoại nhanh chóng, đơn giản mà không cần phải ra ngân hàng nộp trực tiếp vào tài khoản cũng như tận dụng được những thẻ cào dư thừa.

     

    Để nhận được về số tiền lớn nhất so với mệnh giá thẻ cào, bạn hãy thực hiện nạp tiền vào tài khoản ngân hàng bằng thẻ điện thoại trên Doithe123.com chiết khấu hấp dẫn, giao dịch nhanh chóng mà không dễ có website có được. Trên thị trường hiện nay, có nhiều trang cung cấp dịch vụ này tới người dùng, giúp bạn có thể dễ dàng đổi thẻ cào và nạp tiền vào tài khoản ngân hàng. Tuy nhiên, không phải website nào cũng có chiết khấu tốt, giao dịch thuận tiện cũng như đảm bảo tính an toàn, bảo mật thông tin cho người dùng như Doithe123.com. Hãy trải nghiệm ngay bằng cách thực hiện nạp tiền vào tài khoản ngân hàng bằng thẻ điện thoại trên trang bạn nhé.

    Hướng dẫn cách nạp tiền vào tài khoản ngân hàng bằng thẻ điện thoại

     

    Đầu tiên để thực hiện giao dịch trên website, bạn đăng ký 1 tài khoản thành viên miễn phí và đơn giản. Lưu ý điền thông tin địa chỉ email chính xác để nhận thông tin giao dịch, thông tin tài khoản từ hệ thống. Điền thông tin tài khoản ngân hàng chính xác để rút tiền về tài khoản.

     

    Sau đó, bạn đăng nhập tài khoản để thực hiện nạp tiền vào tài khoản ngân hàng bằng thẻ điện thoại trên Doithe123.com theo các bước sau:

     

    Bước 1: Đổi thẻ điện thoại thành tiền tại mục Đổi thẻ cào thành tiền. Bạn chọn các trường:

     

        + Chọn nhà mạng:

     

        + Nhập mã thẻ cào Viettel

     

        + Nhập serial thẻ đi cùng

     

        + Ấn “Đổi thẻ thành tiền” để nạp thẻ cào tài khoản

     

    Lúc này, hệ thống sẽ trừ chiết khấu trên Doithe123.com như sau:

     

      + Viettel: 18,5%

     

       + Mobifone: 18.0%

     

       + Vinaphone: 18.5%

     

       + Vietnammobile: 19%

     

    Nếu bạn đổi thẻ cào Mobifone mệnh giá 500.000đ, sẽ nhận về số tiền là 410.000đ sau khi trừ chiết khấu. Số tiền quy đổi sẽ được nạp vào tài khoản thành viên.

     

    Bước 2: Rút tiền về tài khoản ngân hàng tại mục Rút tiền. Lưu ý, số tiền rút tối thiểu là 50.000đ và nhỏ hơn số tiền có trong tài khoản thành viên có gồm phí ngân hàng. Bạn nhập số tiền cần rút, nhớ là viết các số liền nhau và thực hiện lệnh rút. Số tiền rút sẽ về tài khoản ngân hàng chỉ sau 5 – 30 phút thực hiện lệnh.

     

    Đến đây, bạn đã thực hiện xong nạp tiền vào tài khoản ngân hàng bằng thẻ điện thoại như mong muốn với cách thức đơn giản nhất mà website mang lại.

     

    Những tiện ích nạp tiền vào tài khoản ngân hàng bằng thẻ điện thoại trên Doithe123.com

     

    - Đăng ký 1 tài khoản thành viên hoàn toàn miễn phí hoặc dùng tài khoản Google, Facebook.

    - Doithe123.com là trang cung cấp dịch vụ đổi thẻ uy tín, tính bảo mật cao. Đồng thời, người dùng nhận được chiết khấu thấp, giao dịch nhanh chóng, có thể đổi thẻ tới 22h00 tất cả các ngày trong năm.

    - Nạp tiền vào tài khoản ngân hàng bằng thẻ điện thoại chỉ qua 2 bước.

     

    Với những ưu điểm tuyệt vời của dịch vụ trên Doithe123.com, bạn hãy đăng ký ngay 1 tài khoản thành viên để sử dụng dịch vụ nạp tiền vào tài khoản ngân hàng bằng thẻ điện thoại ngay hôm nay nhé.

     

    Xem thêm: nạp thẻ điện thoại online

    Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
    16/10/2017

    Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

    Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
    26/07/2017

    Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

    Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
    21/05/2018

    Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

    22/07/2017

    Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

    15/09/2017

    Hiện nay, gói cước MiMax Viettel đang được rất nhiều thuê bao điện thoại đăng ký sử dụng, đây là một gói cước phù hợp cho khách hàng có nhu cầu sử dụng Internet nhiều trên điện thoại di động. Chỉ với 70.000đ là bạn đã đăng ký thành công gói cước và được tặng ngay 600MB lưu lượng data tốc độ cao dùng liên tục trong 30 ngày. Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn những thông tin xung quanh gói cước.

    15/09/2017

    Xử lý sự cố mã số thẻ cào điện thoại trùng nhau sẽ giúp các thuê bao di động tránh được những rủi do không đáng có trong quá trình nạp thẻ điện thoại.

    14/09/2017

    Đăng ký gói Max200 Vinaphone, bạn sẽ nhận ưu đãi 3GB data và lướt net không giới hạn suốt 30 ngày chỉ với 200.000đ/tháng. Top 10 ưu điểm của gói Max200 Vinaphone mang đến cho người dùng sau đây chắc chắn sẽ thuyết phục bạn.